Lắp máy lạnh chống nóng dù quen thuộc nhưng không còn là lựa chọn tối ưu của nhiều gia đình hiện nay, nguyên nhân là chi phí đắt, bất tiện vì phải lắp đặt cố định, điện năng tiêu thụ cao và quan trọng là ảnh hưởng đến sức khỏe nếu dùng thời gian dài.

Máy làm mát Yakyo, xua tan nóng Hè

24/03/2017, 09:00

Lắp máy lạnh chống nóng dù quen thuộc nhưng không còn là lựa chọn tối ưu của nhiều gia đình hiện nay, nguyên nhân là chi phí đắt, bất tiện vì phải lắp đặt cố định, điện năng tiêu thụ cao và quan trọng là ảnh hưởng đến sức khỏe nếu dùng thời gian dài.

Xu hướng ngày nay của nhiều gia đình Việt là tậu một chiếc máy làm mát, vừa có thể tận hưởng không khí mát lạnh như ngồi trong phòng gắn điều hòa, vừa tiết kiệm được nhiều chi phí lại tốt cho sức khỏe của cả gia đình. Chỉ cần điểm qua những ưu điểm này của chiếc máy làm mát, bất cứ ai cũng sẽ suy nghĩ lại nếu đang muốn chọn mua máy điều hòa cho cả nhà.

Với máy làm mát, bạn có thể di chuyển từ phòng này sang phòng khác dễ dàng nhờ thiết kế 4 bánh xe bên dưới , mua về là dùng ngay không cần tốn công lắp đặt. Máy có thể dùng được trong không gian mở nên khá tiện dụng.

Trên cùng diện tích phòng, nếu dùng máy làm mát, bạn có thể tiết kiệm đến 80% điện năng so với máy điều hòa thông thường. Sản phẩm còn an toàn tuyệt đối cho các thiết bị điện tử và vật dụng trong gia đình.

Nhiều người lầm tưởng máy làm mát tương tự như máy quạt thông thường, thực chất, chiếc máy làm mát có nguyên lý hoạt động hoàn toàn tự nhiên, thổi luồng gió mát lạnh không kém máy điều hòa nhưng lại tốt cho sức khỏe và bảo vệ môi trường. Ví dụ chiếc máy làm mát Yakyo có chế độ quạt gió đa dạng, tính năng đảo hướng gió đa chiều. Hơi lạnh được tạo ra từ máy nhờ công nghệ Evaporative Air Cooler của Mỹ. Nhiều chuyên gia đánh giá đây là công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay. Máy làm mát không khí bằng hơi nước nhờ quá trình phát Anion nên có tác dụng khử mùi hiệu quả. Chưa kể, không khí nóng bên ngoài được hút qua màng lưới thấm nước làm bằng cellulose pad nên giúp cho nhiệt độ giảm xuống nhanh chóng, không lo khô da khi ngồi trong phòng thời gian dài.

Điều đặc biệt khiến nhiều phụ nữ Việt yêu thích máy làm mát chính là chiếc máy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe các thành viên trong nhà, nhất là đối với hệ hô hấp còn non nớt của trẻ nhỏ. Đặc tính làm mát bằng hơi nước, không phun sương, không hại sức khỏe, gió thổi ra hơi mát tự nhiên và giữ được độ ẩm cần thiết trong không khí của máy làm mát giúp các bà mẹ yên tâm khi dùng cho con trẻ trong thời gian dài.

Thông tin thêm

Nếu đang muốn tìm một chiếc máy làm mát an toàn, tiện dụng và thời trang, bạn có thể tham khảo nhiều mẫu máy làm mát của thương hiệu Yakyo. Đây là thương hiệu máy làm mát ứng dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Máy được phân phối rộng rãi trên toàn quốc. Truy cập website www.yakyo.vn để biết thêm nhiều thông tin và chương trình khuyến mãi.

Ngoài ra,Yakyo đang thu hút đông đảo sự quan tâm của công chúng với cuộc thi ảnh “Mùa hè thân thiện” cùng giải thưởng hấp dẫn là một chiếc máy làm mát Yakyo. Truy cập fanpage https://www.facebook.com/yakyo.com.vn/ để biết thêm chi tiết.

PV

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Máy làm mát Yakyo, xua tan nóng Hè