Theo Đại Nghĩa, cách diễn kịch thiếu nhi khó hơn diễn kịch người lớn, vì vậy, anh có hơi lo lắng trong lần trở lại này.

MC Đại Nghĩa trở lại với kịch thiếu nhi

Huy Nguyễn | 04/06/2023, 15:01

Theo Đại Nghĩa, cách diễn kịch thiếu nhi khó hơn diễn kịch người lớn, vì vậy, anh có hơi lo lắng trong lần trở lại này.

MC, diễn viên Đại Nghĩa đã rời sân khấu, ngưng diễn Ngày xửa ngày xưa suốt nhiều năm. Gần đây, anh tái xuất nhưng lại diễn kịch người lớn cho Idecaf. Vào mùa hè năm nay, Đại Nghĩa xuất hiện với vai Thần lửa trong vở Bí mật trăm đốt tre (tác giả, đạo diễn Huỳnh Lập) tại sân khấu Trương Hùng Minh.

Đại Nghĩa cho biết, cách diễn kịch thiếu nhi khó hơn diễn kịch người lớn, vì vậy, anh có hơi lo lắng khi trở lại. Nhưng có lẽ do diễn kịch thiếu nhi là sở trường nên anh không mất nhiều thời gian để tung hứng và thăng hoa với nhân vật, ứng tác cùng bạn diễn. Thêm nữa, sân khấu Trương Hùng Minh dù mới lần đầu làm kịch thiếu nhi nhưng tập thể non trẻ đã biết cách chạm vào cảm xúc của khán giả nhí.

351706577_620296473369125_2624263261915710449_n.jpg
Đại Nghĩa trong "Bí mật trăm đốt tre"

“Kịch thiếu nhi là một phần rất quan trọng trong hành trình nghệ thuật của tôi. Tôi mê nhìn ngắm ánh mắt ngây thơ và sự hồn nhiên của trẻ nhỏ. Vì thế, khi được đạo diễn Huỳnh Lập mời vào vở diễn, tôi có một chút lo nghĩ rằng liệu chúng tôi có thể làm các em hài lòng không. Thế rồi anh em vừa làm, vừa chỉ bảo nhau. Từ quyết tâm và nỗ lực mà chúng tôi đã thành công hơn mong đợi. Tất cả nhờ vào câu chuyện thú vị, đạo diễn giỏi, anh em diễn viên hết mình, và sự đầu tư mạnh mẽ của ông bầu. Vai Thần lửa của tôi là một vai ác nhưng sau cùng thì kẻ ác này cũng đáng yêu. Vai diễn này có nhiều pha hành động rất công phu nên diễn toát hết mồ hôi. Bù lại, sau giờ diễn, hầu như tất cả khán giả nhí ở lại và tràn lên sân khấu chụp hình với diễn viên. Chúng tôi vô cùng cảm động và quên hết mệt mỏi”, nam MC chia sẻ. 

Được biết, ông bầu Minh Nhí đã đầu tư vào vở diễn này kinh phí lên đến nửa tỉ đồng. Đây là khoản đầu tư lớn của sân khấu trong bối cảnh hiện tại, nhằm tạo hiệu ứng đặc biệt từ phục trang, cảnh trí, ánh sáng, âm nhạc. Từ tín hiệu khả quan ban đầu, ông bầu Minh Nhí quyết định sẽ duy trì mảng kịch thiếu nhi với tên gọi Truyện thần tiên. Bên cạnh Đại Nghĩa, người có nhiều kinh nghiệm diễn kịch thiếu nhi nhất, còn có các ngôi sao kịch người lớn gồm Việt Hương, Mạc Văn Khoa, NSUT Cát Tường, Huỳnh Lập, Hứa Minh Đạt, Quỳnh Lam và nhiều diễn viên trẻ.

Bản thân Đại Nghĩa cùng lúc cộng tác cho nhiều sân khấu trong vai trò diễn viên. Hiện tại, cát xê diễn kịch chỉ bằng một phần rất nhỏ của cát xê làm MC, phim ảnh hay nhiều hoạt động khác, nhưng Đại Nghĩa vẫn luôn dành ưu tiên cho sân khấu. Bởi vì, trước khi trở thành một trong số gương mặt hot của showbiz hiện nay, những ngày đầu, anh được khán giả biết tới cũng nhờ kịch nghệ. Anh mê ánh đèn sân khấu và luôn tri ân tổ nghiệp.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
MC Đại Nghĩa trở lại với kịch thiếu nhi