Mẹ phải ăn chay trường, thường đi chùa và làm từ thiện vì từng phá thai thời trẻ. Thế mà con trai vẫn đi theo vết xe đổ của bà khi viện đủ lý do để bắt bạn gái phá thai rồi cưới tình cũ.

Mẹ ăn chay và đi chùa vì phá thai, con trai bắt bạn gái phá thai rồi cưới tình cũ

Hồng Quân | 09/03/2019, 22:01

Mẹ phải ăn chay trường, thường đi chùa và làm từ thiện vì từng phá thai thời trẻ. Thế mà con trai vẫn đi theo vết xe đổ của bà khi viện đủ lý do để bắt bạn gái phá thai rồi cưới tình cũ.

Xem thêm:Gọi chồng về thăm con, vợ bị bồ nhờ người đến nhà ném gạch nhập viện ở Lào Cai

Gia thế của nam sinh lớp 10 ở cùng phòng khách sạn với cô giáo ở La Gi

Clip người dân la hét, cản xe tải cán cô gái dừng đèn đỏ ở Khánh Hòa

Bóc phốt mỹ nữ Long An quan hệ với bạn thân vẫn nói yêu bạn trai rất nhiều!

Harriet Sugarcookie: Diễn viên phim khiêu dâm gốc Hà Nội thành chuyên gia tư vấn tình dục

Đó là trường hợp của mẹ conH.N.H ở TP.HCM. Sau khi làm U có thai, H lộ rõ bộ mặt Sở Khanh khi viện đủ lý do để bắt bạn gái phá thai. U không đồng ý làm chuyện thất đức đó và liên lạc với mẹ H để mong có sự thương cảm.

Thế nhưng, mẹ H lại cười khẩy và nói câu vô tình: “Con gái sao lại để có bầu? Lớn rồi tự làm tự chịu đi đừng có phiền đến tui” trong khi trước đó ăn chay trường, thường xuyên đi chùa và làm từ thiện vì từng phá thai thời trẻ.

H viện đủ lý do để bắt U bỏ con.

H kể chuyện mẹ anh từng phá thai và phải đi hầu Quan Thế Âm Bồ Tát.

Quá uất ức, U uống thuốc tự tử nhưng không chết. Dù vậy, H không thèm quan tâm và lên bệnh viện thăm hỏi bạn gái.

Chưa hết, gần ngày sinh, U phát hiện H sắp cưới người yêu cũ. Ngày cưới lại trùng với ngày dự sinh của U.

Biết mối quan hệ của H và U nên cô gái kia hoãn cưới để chờ xem đứa con trong bụng của ai. Thế là gia đình H hủy cưới luôn.

Sau khi U sinh con gái, H không thèm đến nhìn mặt, thậm chí chặn mọi liên lạc khi bị đề nghị chu cấp cho con.

Dân mạng phẫn nộ khi status U lật tẩy H và gia đình sống vô tình của anh ta:

Tôi đã suy nghĩ rất lâu và cuối cùng muốn kể cho mọi người nghe về câu chuyện buồn của mình . Coi như để mình xả hết rồi từ đây về sau sẽ không bao giờ nhắc tới chuyện này nữa.

Tao là một bà mẹ đơn thân bất đắc dĩ. Tôi và bạn trai quen nhau nhiều năm trước khi nó đi Nhật du học. Lúc đó chia tay cho đến tận năm 2018, tôi với nó bắt đầu liên lạc lại. Thời gian đó nó bị stress bên Nhật vì không học nổi nữa. Nhiều lần nó tâm sự rằng muốn tự tử nên tôi khuyên nó về Việt Nam làm lại từ đầu và bi kịch cuộc đời tôi bắt đầu từ đây.

Khi về Việt Nam, nó có dắt tôi về ra mắt gia đình và họ tỏ biểu hiện là không thích tôi, đặc biệt là mẹ nó. Nó khuyên tôi cùng cố gắng để gia đình nó chấp nhận. Tôi biết vậy nên cũng thường xuyên mua quà cáp, bánh trái cho nhà nó.

Cái chuyện có bầu rồi bị “quất ngựa truy phong bây giờ chắc cũng không còn xa lạ gì nữa. Nhiều người sẽ bảo thân con gái không biết tự bảo vệ mình thì hãy nghe tôi kể đây. Lúc quan hệ, tôi có yêu cầu nó xài BCS vì không muốn có con trong lúc này, mà uống thuốc thì hại tới sức khoẻ. Nó nói có khả năng bị vô sinh và nếu có bầu sẽ để nuôi bây giờ nó cũng lớn rồi (sinh năm 1990).

Nếu mọi người nói tôi ngu khi tin nó thì ok, tôi nhận ngu, nhưng nếu yêu mà không tin thì yêu làm gì. Tôi 26 tuổi rồi và khi đó đã nghĩ nó là bến đỗ cuối cùng của cuộc đời mình.

Bộ mặt thật của nó được phơi bày lúc tôi đưa 2 cái que cho nó xem. Nó còn mua thêm 1 que nữa để tôi thử lại cho chắc. Nó nói tôi bỏ thai đi vì gia đình nó không chịu tôiđủ lí do vớ vẩn khác. Nó nói nhà nó đang mắc nợ, không thể cưới được vậy, mà khi tôi gần sinh thì nó lại tổ chức đám cưới với người yêu cũ. Thời gian đầu tôi với nó dằng co dữ lắm. Cũng có lúc tôi muốn giải quyết cho rồi, thế là nó chở tôi vô bệnh viện, nhưng lúc nhìn thấy tờ siêu âm dù chỉ có 1 chấm trắng nhỏ thì tôi không chịu nổi, đành đi về. Tôi nghĩ dù sao nó cũng không ác tới mức 1-2 bắt tôi bỏ con vì gia đình nó rất hay đi chùa và làm từ thiện nên quyết định qua gặp mẹ nó. Cái tôi nhận được là cái cười khẩy từ bà ấy và câu: “Con gái sao lại để có bầu? Lớn rồi tự làm tự chịu đi đừng có phiền đến tui”.

Đó là câu trả lời tôi nhận được từ một người đàn bà đi chùa tụng kinh và có thời gian ăn chay trường đó các bạn. Sau đó, nó chở tôi xuống một phòng khám gần nhà khám thêm lần nữa, rồi cô 6 và em gái nó cũng hẹn tôi ra quán cà phê nói chuyện.

Cô 6 nó nói: “Nếu cái thai không phải của nó, ai trả danh dự lại cho nó?”. Tao nói nếu cô muốn biết thì đợi đến lúc đủ 3 tháng hoặc khi sinh ra thì có thể xét nghiệm ADN.

Nó kêu tôi đi về đi. Lúc đó tôi thật sự sốc và điên loạn vì không nghĩ là người có thể nói với tôi những lời đó. Tôi mua thuốc ngủ về uống để tự tử nhưng không chết. Tôi kêu nó lên bệnh viện với tôi thì nó viện đủ mọi lí do, sau đó em gái nó còn gọi điện chi tôi. Từ đó, tôi với nó không liên lạc nữa.

Trong lúc mang bầu, tôi khổ tới nỗi không có tiền mua thuốc bổ uống, nhiều lúc chỉ dám ăn bánh mì qua ngày. Gia đình tôi lúc đó giận tôi vì kêu bỏ thai mà tôi không nghe nên không hỗ trợ gì cả. Một mình tôi gồng gánh hết. Tôi cũng cứ ôm hi vọng là nó không phải người tệ bạc chỉ bị sốc thôi, tới khi sinh con ra, nó nhìn thấy con thì sẽ khác.

Nhưng không, tôi thật sự sai lầm về con người nó. Lúc gần sinh, tôi phát hiện nó quay lại với người yêu cũ. Tôi nhắn tin cho bé đó thì biết được là tụi nó sắp cưới. Khốn nạn thay gia đình nó chọn ngày cưới là ngày dự sinh của tao luôn. Tôi chắc chắn đây là một sự cố tình vì thời gian đầu nó đưa tao đi khám, sổ sách nó giữ và biết được ngày dự sinh.

Cuối cùng con bé đó đòi hoãn cưới để chờ tôi sinh xong sẽ xét nghiệm ADN vì gia đình nó nói không phải con của nó. Nhà nó quê quá, hủy cưới luôn. Sau này tôi với con bé đó có nói chuyện thì càng lòi ra bộ mặt của nó. Nó cũng kêu con bé đó sinh cho nó đứa con trong khi con nó đây thì không nhận. Lúc tôi biết không còn níu kéo tình cảm gì được với nó thì có đề nghị nó chu cấp cho con. Thế là nó chặn tôi trên mọi phương diện: Facebook, Zalo, số điện thoại.

Đến nay con tôi gần 2 tháng rồi và nó cũng không hề mảy may nhìn mặt con nhỏ. Từ đầu đến cuối tôi cũng không hề đòi nó phải cưới tôi mà chỉ mong nó cùng nuôi dưỡng cho con bé có đủ tình thương của cha mẹ. Cuối cùng tôi không ngờ con người hay nói chuyện nhân nghĩa đạo đức lại sống chó má với cả con ruột mình như vậy. Nó hứa với người yêu cũ là làm tháng 20 triệu nuôi em ấy, trong khi con ruột thì nó không nuôi.

Rốt cuộc tôi không hiểu gia đình nó hay đi chùa, làm từ thiện để làm gì? Ngay cả trên Facebook cũng hay chia sẻ mấy thông tin Phật pháp và từ thiện này kia mà cháu mình lại không nhận!

Rất nhanh chóng, dân mạng tìm ra địa chỉ Facebook của H và phát tán khắp nơi. Nhiều người đổ xô vào Facebook chửi H không thương tiếcvà đề nghị anh ta chu cấp cho con gái.

Hiện H đặt chế độ hạn chế bình luận trên Facebook cá nhân và xóa bớt những status có nhiều lời sỉ vả.

Một số người cho rằng với lốisống nhẫn tâmnhư vậy, H cùnggia đình anh ta sẽ bị quả báo, còn việc ăn chay, đi chùa và làm từ thiện chỉ là làm màu.

Đạo tặc chạy qua chạy lại giật túi xách của cô gái trong hẻm:

Thấy miếng mồi ngon trước mặt nhưng chưa vội hành xử vì khó chạy thoát, đạo tặc chạy qua, quay đầu xe lại rồi mới giật túi xách của cô gái trước khi bỏ trốn.

Xem thêm:Vợ ngoại tình với bạn thân ngày 8.3, chồng trả giỏ hoa hồng khiến chủ tiệm nổi điên

Bị lên án vì vờ làm ảo thuật tặng quà, nhổ nước miếng lên tay mẹ ngày 8.3

Tỏ tình thất bại, chàng trai nhảy lầu tự tử khi đám đông cầm ĐTDĐ cổ vũ

Clip thầy chủ nhiệm xin nữ sinh Thái Bình lớp 10 nói xạo để thoát tội gạ tình

Clip thanh niên nghịch dại đu thang cuốn bị rơi tử vong

Đâm chết tình địch rồi đăng status: 'Chúng mày không yêu nhau được đâu'

Sau cuộc hẹn đầu, mỹ nữ Hà thành tử nạn khiến DJ người Mỹ đau đớn

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mẹ ăn chay và đi chùa vì phá thai, con trai bắt bạn gái phá thai rồi cưới tình cũ