Sau thành công của phần đầu tiên cùng dịp kỷ niệm 50 năm, "Doraemon: Stand By Me 2" đã được xác nhận sẽ ra mắt vào năm 2020.

Mèo máy Doraemon tái xuất trong ‘Stand By Me 2’

16/12/2019, 12:04

Sau thành công của phần đầu tiên cùng dịp kỷ niệm 50 năm, "Doraemon: Stand By Me 2" đã được xác nhận sẽ ra mắt vào năm 2020.

Poster chính thức của Stand By Me 2 - Ảnh: Internet

Mới đây, TOHO đã chính thức công bố tựa phim điện ảnh Stand By Me Doraemon CG 2014 sẽ phát hành tiếp tục phần tiếp theo với tựa đề Stand By Me Doraemon 2 khiến các fan vô cùng háo hức.

Đây là phần tiếp theo của loạt phim Doraemon 3D đầu tiên từng thành công vang rộn vào năm 2014. Cụ thể hơn, Doraemon: Stand By Me 2 sẽ chính thức khởi chiếu ở Nhật vào ngày 7.8.2020 – kỷ niệm 50 năm ngày ra đời của bộ truyện Doraemon. Ngoài ra, đây cũng là ngày sinh nhật của Nobita – một trong những nhân vật chính của bộ truyện.

Khán giả sẽ được gặp lại những nhân vật quen thuộc trong bộ truyện Doraemon huyền thoại- Ảnh: Internet

Được biết câu chuyện bộ phim lần này sẽ dự trên movie Doraemon: Kỷ niệm về bà năm 2000. Một câu chuyện cảm động về gia đình sau phần một là câu chuyện bi đát của tình bạn lẫn tình yêu. Khán giả không chỉ sẽ theo chân Nobita khám phá cuộc sống hiện tại mà còn cùng cậu bé quay về quá khứ gặp bà mình. Trong truyện, Nobita đột nhiên tìm thấy được gấu bông của bà may cho cậu ở góc phòng, và từ đây, cậu đã cùng Doraemon trở về gặp bà ở quá khứ.

Nobita xúc động khi gặp lại người bà của mình trong quá khứ - Ảnh: Internet

Doraemon đã đồng ý, nhưng như mọi lần du hành thời gian, cậu không cho phép Nobita tiến gần tới bà và để tránh bà phát hiện ra. Cuối cùng, Nobita đã bị bà phát hiện và sau cùng, hai bà cháu đã có những cuộc nói chuyện vô cùng xúc động. Câu chuyện bắt đầu phát triển khi cậu muốn đưa cháu dâu về cho bà xem mắt.

Phần 1 của Stand By Me đã đạt được rất nhiều thành công khi trở thành một trong những phim có doanh thu cao nhất Nhật Bản năm 2014 và nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá như giải Grand Prix tại Lumiere Japan Awards 2014, giải Ban giám khảo trong Liên hoan nghệ thuật truyền thông hoạt hình Nhật Bản lần thứ 18.

Bên cạnh đó Ryuuichi Yagi và Takashi Yamazaki đều sẽ trở lại làm đạo diễn như phần đầu tiên, cùng Yamazaki biên soạn kịch bản. Bộ phim sẽ được phát hành dưới định dạng 3D.

Teaser phim Doraemon: Stand By Me 2

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mèo máy Doraemon tái xuất trong ‘Stand By Me 2’