Miley Cyrus có cách thể hiện tình yêu tới chồng Liam Hemsworth khá kỳ lạ.

Miley Cyrus đăng ảnh ‘nhạy cảm’ của mình hài hước tặng chồng nhân dịp lễ Valentine

Chí Thiện | 14/02/2019, 21:45

Miley Cyrus có cách thể hiện tình yêu tới chồng Liam Hemsworth khá kỳ lạ.

Mới đây, Miley Cyrus đã đăng một tấm ảnh chụp lại khoảnh khắc cô trình diễn tại SVĐ 2 vào năm 2014 trong tư thế... dạng hai chân kèm theo dòng chú thích: “Gửi tới Liam Hemsworth, yêu anh”.

Tấm ảnh này trước nay thường được sử dụng như một “ảnh chế” hài hước trên mạng minh họa cho câu: “Đây chính là phản ứng của bạn khi người yêu chào vào ngày Valentine”.

Liam – người thường xuyên đùa giỡn với vợ trên mạng xã hội – vẫn chưa bình luận gì dưới bài đăng của Miley. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin đáng tin cậy thì nam diễn viên này hiện đang gặp vấn đề về sức khỏe. Bằng chứng là Liam đã không đến tham dự buổi công chiếu phim Isn’t It Romantic do anh đóng vai chính mà thay vào đó là Miley.

Miley tại buổi công chiếu phim 'Isn't It Romantic?'

"Liam hiện không khỏe. Chính vì thế tôi nghĩ mình nên tham dự thay mặt cho chồng. Tôi nghe nói trong phim, anh ấy rất hài hước và tôi đang nóng lòng chờ đợi được xem bộ phim này", Miley nói.

Trước đó, Liam cũng không thể sánh vai cùng vợ tại lễ trao giải Grammy lần thứ 61 – nơi cô đã trình diễn nhằm tôn vinh mẹ nuôi là nữ danh ca huyền thoại Dolly Parton. Theo People, anh đang ở bệnh viện để mổ sỏi thận và sẽ sớm quay trở lại làng giải trí.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Miley Cyrus đăng ảnh ‘nhạy cảm’ của mình hài hước tặng chồng nhân dịp lễ Valentine