Không vui mừng vì được minh oan, cựu người đẹp Minh anh chỉ cảm thấy nhẹ lòng và cảm ơn những người bạn, người thân đã hiểu mình... dù hơi muộn.

Minh Anh trải lòng sau khi được minh oan về cái chết của Lê Công Tuấn Anh

maihuong | 09/10/2016, 21:50

Không vui mừng vì được minh oan, cựu người đẹp Minh anh chỉ cảm thấy nhẹ lòng và cảm ơn những người bạn, người thân đã hiểu mình... dù hơi muộn.

Sau khi xuất hiện và được Lê Tuấn Anh minh oan về những oan ức trong suốt 20 năm qua tại lễ giỗ của cố diễn viên Lê Công Tuấn Anh, cựu người đẹp Minh Anh đã có những chia sẻ tâm sự của mình. Dù không muốn nhắc lại những chuyện buồn, người đẹp một thời chỉ chia sẻ sự nhẹ lòng vì cuối cùng những gì chị chịu đựng suốt 20 năm qua cũng được thấu hiểu.

"Nút thắt cuối cùng đã được gỡ nhẹ nhàng bằng yêu thương. Ai hiểu thì thương ai cố không hiểu thì mặc kệ. Chẳng cần tận tường chi tiết vì sao cho thiên hạ nghe. Miệng đời thích nói lời cay độc nhưng thật tiếc là mình đã bị miễn nhiễm với thể loại này từ rất lâu rồi. Vẫn nhăn răng cố sống tốt mỗi ngày.

Cuộc đời này còn nhiều điều vui và thú vị, có sống thế nào chăng nữa cũng có kẻ ghét người thương. Bao năm qua đã cố bỏ hết mọi lời xấu chỉ tiếp nhận lời tốt. Chẳng phải mình cao thượng gì cả. Đơn giản vì đời đã quá nhiều lo toan mỏi mệt rồi.

Để tồn tại thì tốt nhất là thấy cái gì thối, không đẹp thì tránh xa. Người mà mở miệng thối tha thì càng nên đứng xa trăm thước.

Cho mình cám ơn tất cả những bạn quen sơ sơ và chưa quen đã hỏi thăm và an ủi. Mình cố trả lời nhưng nhiều quá nên đành viết ở đây", Minh Anh chia sẻ.

Trong lễ giỗ 20 năm ngày mất của cố diễn viên Lê Công Tuấn Anh, rất đông bạn bè của anh đã có mặt. Trong đó, cựu người mẫu Minh Anh cũng xuất hiện. Sau khi được nam diễn viên Lê Tuấn Anh dành thời gian dài để chia sẻ những uất ức mà người đẹp một thời gánh chịu, rất nhiều người đã dành cho Minh Anh những lời động viên. Riêng chị, dù cố gắng nén xúc động nhưng vẫn khóc nức nở. Bởi dù đã qua 20 năm nhưng những lời ác ý vẫn còn dành cho Minh anhkhi cho rằng chị chính là nguyên nhân làm cho Lê Công tìm đến cái chết. Tuy nhiên, rất nhiều bạn bè trong giới đều hiểu, MInh Anh rất yêu Lê Công Tuấn Anh và chị không thay lòng đổi dạ như nhiều lời đồn đại.

Người đẹp Minh Anh (bịt khẩu trang) cùng Trịnh Kim Chi, Mộng Vân, Phước Sang trong lễgiỗ 20 năm ngày mất của Lê Công Tuấn Anh

Theo á hậuTrịnh Kim Chi - một trong những người bạn thân của Minh Anh cho biết, mỗi năm cứđến ngày giỗ Lễ Công, trước một ngày, là Minh Anhâm thầm đến chùa Nghệ sĩ, làm cỏ và cắm hoa ở mộ Lê Công, sau đó vào chùa thắp hương."Chúng tôi ở trong nước, có mặt ở lễ giỗ của Lê Công là điều bình thường nhưng Minh Anh đã có gia đình, sống ở Singapore, vậy mà năm nào cô ấy cũng về. Cứ đến ngày giỗ Lễ Công, trước một ngày, cô ấy âm thầm đến chùa Nghệ sĩ, làm cỏ và cắm hoa ở mộ Lê Công.Nămnay, biết anh em tụ tập đông đủ, Minh Anh có mặt ở chùa trước vài ngày cùng mọi người sắp xếp, trang trí mộ, chuẩn bị các món ăn làm lễ cúng cho Lê Công", Trịnh Kim Chi tiết lộ.

Hiện tại, sau thời gian dài ở ẩn và rút khỏi showbiz, Minh Anh có cuộc sống an vui ở Singapore cùng chồng và hai con. Thời gian gần đây chị về nước và kinh doanh chuỗi cà phê lớn ở TP.HCM.

L.K
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
13 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Minh Anh trải lòng sau khi được minh oan về cái chết của Lê Công Tuấn Anh