Với chiến thắng về mặt doanh thu phòng vé 102 tỉ đồng, bộ phim "Em là bà nội của anh" đã đưa ca sĩ trẻ Miu Lê trở thành một trong những cái tên ấn tượng trong năm 2015. Nhưng không vì sự sự thành công ở vai trò diễn viên mà Miu Lê ngủ quên trên chiến thắng, bỏ bê niềm đam mê ca hát.

Miu Lê không ngủ quên trên chiến thắng sau 'Em là bà nội của anh'

Diệu Linh | 08/04/2016, 15:23

Với chiến thắng về mặt doanh thu phòng vé 102 tỉ đồng, bộ phim "Em là bà nội của anh" đã đưa ca sĩ trẻ Miu Lê trở thành một trong những cái tên ấn tượng trong năm 2015. Nhưng không vì sự sự thành công ở vai trò diễn viên mà Miu Lê ngủ quên trên chiến thắng, bỏ bê niềm đam mê ca hát.

Sau hơn 2 tháng "đại náo" phòng vé, với doanh thu hơn 102 tỷ đồng, bộ phim hài cảm động Em là bà nội của anh (đọa diễn Phan Gia Nhật Linh)đã chính thức trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất lịch sử điện ảnh Việt Nam, phá vỡkỉ lục doanh thu được xác lập vào đầu năm 2015 của Để mai tính 2 (101 tỉ đồng), được trình chiếu tại các nướcnhư Úc, New Zealand và Thổ Nhĩ Kì. Riêng tại Úc, phim thu về được gần 35.000 USD. Tháng 3 vừa qua, Em là bà nội của anh còn được khởi chiếu tại Mỹ.

Sự thành công của phim điện ảnh cũng đã chấp cánh chotên tuổi của các diễn viên trong phim được khán giả biết đến nhiều hơn. Với trường hợp nữ diễn viênchính Miu Lê, vai diễn "Bà nội Thanh Nga" đã giúp cô chiếm trọn được tình cảm của khán giả. Kể từ saubộ phim, Miu Lê may mắn nhận được liên tục nhiều lời mời biểu diễn các ca khúc nhạc phim Em là bànội của anh trên khắp cả nước.


Miu Lê có sự trở lại mới mẻ trẻ trung khác hoàn toàn với vai diễn trong bộ phim "Em là bà nội của anh".

Như không muốn "ngủ quên"trong "chiến thắng", ca sĩMiu Lê đã nhanh chóng lên kế hoạch cụ thể cho con đường hoạtđộng nghệ thuật của mình, bắt đầu với việc chính thức trở lại với "đường đua" V-Pop trong năm 2016 này.Với mong muốn có một cú hích mạnh mẽ trong sự nghiệp cahát hơn so vớithời điểm đó các sản phẩm âm nhạc tuy được đón nhận những vẫn còn rời rạc, chưađược đầu tư đúng mức củanhư:Em nhớ anh, Riêng mìnhem, Giấc mơ thần tiên,...

Với ca khúcAnh đang nơi đâu,Miu Lê muốn tạo nên một diện mạo mới cho phong cách âm nhạc của mình.Đây có thể xem là MV được đầu tư lớn nhất từ trước tới giờ của Miu Lê, được quay liên tục trong thờigian hai ngày, với kinh phí lên đến hàng trăm triệu đồng, được thực hiện bởi nhiều đơn vị khác nhau với sự hỗ trợ của ê-kíp sản xuất phimEm là bà nội của anh.

Nhằm xóa bỏphong cách "bà nội" vốn đã quá gây ấn tượng từ phim điện ảnh, trong dự án lần này, Miu Lê đã có những bước thay đổi rất lớn. Tuy nhiên, cũng không vì thế màMiu Lê gặp áp lực: "Đối với Miu, mỗi bài hát và mỗi dự án là một số phận, thành công thì ai cũng muốnnhưng nếu thất bại thì đó cũng là một bài học. Mọi thứ mình làm ra đều có giá trị của nó. Vì vậy, saunhững ca khúc Miu thể hiện thành công trong phim 'Em là bà nội của anh', Miu không cảm thấy áp lực gìmà đang rất phấn khích được thể hiện ca khúc mới cũng như rất tự tin và kỳ vọng vào dự án lần này vìtừ khi thực hiện đến giờ mọi thứ đều tốt như mình mong đợi, mọi người đều thực hiện với một sự."
Theo dự kiến vào ngày 10.4 tới đây, Miu Lê sẽ có buổi giao lưu với người hâm mộtại TP.HCM

Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
8 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Miu Lê không ngủ quên trên chiến thắng sau 'Em là bà nội của anh'