Từ ngày 17.6, hãng hàng không Vietnam Airlines sẽ mở đường bay mới kết nối Hà Nội, TP.HCM với Manila (Philippines).
Kinh tế - đầu tư - dự án

Mở đường bay thẳng từ Hà Nội, TP.HCM đến Philippines

Tuyết Nhung 08/04/2024 10:39

Từ ngày 17.6, hãng hàng không Vietnam Airlines sẽ mở đường bay mới kết nối Hà Nội, TP.HCM với Manila (Philippines).

Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) sẽ mở đường bay mới kết nối Hà Nội, TP.HCM đến Manila (Philippines). Hãng cũng triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng nhân dịp này.

Từ ngày 17.6 tới, Vietnam Airlines chính thức khai trương đường bay thẳng từ Hà Nội và TP.HCM đến Manila - thủ đô của Philippines. Theo đó, hãng sẽ khai thác đường bay giữa Hà Nội - Manila với tần suất 3 chuyến/tuần vào thứ 3, 5 và 7. Đối với đường bay giữa TP.HCM - Manila, tần suất là 4 chuyến/tuần vào thứ 2, 4, 6 và Chủ nhật.

Như vậy, Vietnam Airlines sẽ khai thác tổng cộng 7 chuyến bay xuất phát từ Hà Nội, TP.HCM đến Manila.

Vietnam Airlines là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam mở đường bay tới thủ đô Manila của Philippines. Đường bay mới có ý nghĩa quan trọng trong chiến lược phát triển mạng bay quốc tế của hãng hàng không quốc gia Việt Nam khi kết nối Manila, Hà Nội và TP.HCM - những trung tâm kinh tế hàng đầu của Đông Nam Á.

Việc mở đường bay thẳng tới Manila còn góp phần thúc đẩy giao lưu kinh tế, văn hóa, du lịch giữa Việt Nam và Philippines cũng như trong khu vực Đông Nam Á.

Hãng hàng không Vietnam Airlines cho biết sẽ triển khai giá vé khứ hồi ưu đãi chỉ từ 141USD (tương đương 3.549.000 đồng) đã bao gồm thuế phí (dành cho hành khách mua vé từ ngày 8.4 đến hết 23.6, áp dụng với các chuyến bay khởi hành từ 17 - 23.6).

Bài liên quan
Thủ lĩnh nhóm Coldplay sáng tác bài hát về giao thông ở thủ đô Philippines
Tình trạng giao thông tồi tệ ở thủ đô Manila của Philippines đã trở thành đề tài sáng tác của thủ lĩnh Coldplay Chris Martin khi nhóm nhạc đến đây trình diễn.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
6 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mở đường bay thẳng từ Hà Nội, TP.HCM đến Philippines