Một nhóm du khách cùng người lái thuyền nhảy xuống nước để đẩy thuyền ra khỏi vùng mắc cạn thì một người bị chìm mất tích.

Một du khách bị chết đuối khi đi chùa Hương Tích

Hà Bình | 04/05/2023, 10:20

Một nhóm du khách cùng người lái thuyền nhảy xuống nước để đẩy thuyền ra khỏi vùng mắc cạn thì một người bị chìm mất tích.

Sáng 4.5, lãnh đạo xã Thiên Lộc (huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể du khách mất tích trên đập Nhà Đường vào chiều tối hôm qua.

Trước đó, vào khoảng 18 ngày 3.5, một đoàn khách khoảng 20 người đi tham quan chùa Hương Tích (xã Thiên Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh). Trên đường về, họ đi thuyền qua đập Nhà Đường thì thuyền bị mắc cạn. Một nhóm hành khác đã cùng với lái thuyền nhảy xuống nước để đẩy thuyền ra khỏi khu vực mắc cạn.

chua-huong-tich-ht-2.jpg
Du khách đi thuyền trên đập Nhà Đường khi đi chùa Hương Tích (xã Thiên Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh) - Ảnh minh họa

Sau khi đẩy thuyền ra thì có khoảng 5 - 6 hành khách bị chới với tại khu vực nước sâu, lái thuyền cùng một số hành khách khác liền xuống ứng cứu. Tuy nhiên, anh P.H.C. (SN 1992, trú tại xã Trung Nghĩa, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ) là một trong số hành khách tham gia đẩy thuyền bị mất tích dưới vùng nước sâu.

Nhận được tin báo, các cơ quan chức năng huyện Can Lộc và chính quyền xã Thiên Lộc đã huy động lực lượng, phương tiện tìm kiếm nạn nhân.

Đến khoảng 4 giờ sáng nay (4.5), lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể anh P.H.C. cách nơi gặp nạn khoảng 20m.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Một du khách bị chết đuối khi đi chùa Hương Tích