Trong 30 năm hoạt động nghệ thuật, Đỗ Bảo là một nhạc sĩ luôn ghi dấu ấn riêng của mình trong từng tác phẩm âm nhạc.

'Một mình bao la': Concert ghi dấu 30 năm làm nghệ thuật của nhạc sĩ Đỗ Bảo

Dạ Thảo | 20/09/2023, 10:51

Trong 30 năm hoạt động nghệ thuật, Đỗ Bảo là một nhạc sĩ luôn ghi dấu ấn riêng của mình trong từng tác phẩm âm nhạc.

Sau 30 năm làm nghệ thuật, nhạc sĩ Đỗ Bảo luôn ấp ủ ước nguyện thực hiện một liveconcert của chính mình. Với ước nguyện đó, nhạc sĩ Đỗ Bảo luôn âm thầm xây dựng cho mình một "gia tài âm nhạc". Đến hôm nay, khi giới thiệu tới báo giới và người hâm mộ hành trình 30 năm hoạt động nghệ thuật của mình, ông có ít nhất 30 bài hát tâm đắc muốn giới thiệu tới khán giả trong đêm nhạc "Đỗ Bảo & Friends - Một mình bao la". 

Chia sẻ về tên gọi của chương trình, nhạc sĩ Đỗ Bảo cho biết: "Một mình bao la mang hàm ý khơi gợi cả những suy tư cùng cảm hứng đẹp về con người giữa bao la đời sống, bao la cảm xúc con người… Một mình bao la là yêu và sống trong đời sống, bên bạn bè và bao người, nhưng có thể thụ nhận và dâng hiến cái tôi "một mình" nhỏ bé này cho điều gì to lớn bao la nhất theo quan niệm của mỗi người".

_ld50362.jpg
Nhạc sĩ Đỗ Bảo thông tin về concert "Đỗ Bảo & Friends - Một mình bao la", kỷ niệm 30 năm sự nghiệp

 "Đỗ Bảo & Friends - Một mình bao la"có thể coi một mốc son quan trọng đánh dấu chương mới trong sự nghiệp âm nhạc của Đỗ Bảo. Concert vừa là món quà dành tặng những khán giả đã yêu mến và ủng hộ anh trong suốt thời gian qua, đồng thời cũng mang kỳ vọng sẽ có thêm những khán giả, người ủng hộ thuộc những thế hệ mới, trẻ trung hơn.

Ý tưởng và âm nhạc của concert tại Hà Nội và TP.HCM sẽ được chính nhạc sĩ biên tập và dàn dựng. Ngoài những tác phẩm đã quá quen thuộc, nhạc sĩ cũng sẽ giới thiệu một số tác phẩm mới như những món quà đặc biệt dành tặng cho khán giả đã ủng hộ anh suốt 30 năm qua. Live concert lần này các bài hit của Đỗ Bảo sẽ được khoác một "hình hài mới" về hòa âm phối khí. Đặc biệt bên cạnh những ca sĩ quen thuộc với âm nhạc Đỗ Bảo, chương trình cũng có sự xuất hiện của những giọng ca lần đầu hát của anh cũng hứa hẹn đem đến những màn trình diễn đáng nhớ.

"Đỗ Bảo & Friends - Một mình bao la" dự kiến sẽ có sự tham gia của hơn 5.000 khán giả tại hai thành phố lớn. Tại TP.HCM, chương trình sẽ diễn ra vào ngày 11.11 tại nhà Nhà hát Hòa Bình. Tại Hà Nội, chương trình sẽ diễn ra vào ngày 25.11 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Một mình bao la': Concert ghi dấu 30 năm làm nghệ thuật của nhạc sĩ Đỗ Bảo