Ngày 18.4, Sở Y tế TP.HCM cho hay, đơn vị đang phối hợp với các cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân tử vong của một phụ nữ sau khi phẫu thuật làm đẹp tại Bệnh viện Thẩm mỹ Korean Star - Sao Hàn.

Một phụ nữ nước ngoài tử vong sau khi làm đẹp tại Thẩm mỹ Korean Star

Hồ Quang | 18/04/2023, 14:50

Ngày 18.4, Sở Y tế TP.HCM cho hay, đơn vị đang phối hợp với các cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân tử vong của một phụ nữ sau khi phẫu thuật làm đẹp tại Bệnh viện Thẩm mỹ Korean Star - Sao Hàn.

Theo Sở Y tế TP.HCM, đơn vị vừa nhận được thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Đồng Nai về trường hợp nữ bệnh nhân L.S.B. (45 tuổi, quốc tịch: Đài Loan (Trung Quốc)) sau khi làm đẹp tại Bệnh viện Chuyên khoa Phẫu thuật Thẩm mỹ Korean Star - Sao Hàn (số 781/C9 đường Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TP.HCM) đã được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Thống Nhất (TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) và tử vong vào ngày 9.4.2023.

tphcm-mot-phu-nu-nuoc-ngoai-tu-vong-sau-khi-lam-dep-tai-tham-my-korean-star-hinh-anh-(1).png
Bệnh viện Chuyên khoa Phẫu thuật Thẩm mỹ Korean Star - Sao Hàn - nơi người phụ nữ quốc tịch Đài Loan (Trung Quốc) phẫu thuật làm đep và đã tử vong sau đó - Ảnh: PV

Thanh tra Sở Y tế phối hợp với Phòng An ninh chính trị nội bộ - Công an TP.HCM, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đến Bệnh viện Chuyên khoa Phẫu thuật Thẩm mỹ Korean Star - Sao Hàn xác minh nội dung vụ việc.

Quá trình điều tra xác minh ban đầu cho thấy, ngày 1.4, người bệnh L.S.B. đến khám tại Bệnh viện Korean Star - Sao Hàn. Đến ngày 2.4, người bệnh L.S.B nhập viện và phẫu thuật thẩm mỹ.

Ngày 3.4, người bệnh xuất viện về nhà tại tỉnh Đồng Nai. Đến trưa ngày 7.4, người bệnh thấy khó thở, không nói chuyện được nhưng vẫn còn tỉnh táo, người nhà đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất (TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) và chị B. đã tử vong vào ngày 9.4.

Ngày 12.4, Sở Y tế đã có văn bản báo cáo Thanh tra Bộ Y tế và Cục Quản lý Khám, chữa bệnh (Bộ Y tế) về trường hợp tử vong của người bệnh L.S.B.

Hồ sơ bệnh án người bệnh L.S.B. đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai thụ lý giải quyết theo thẩm quyền. Đồng thời, Sở Y tế TP.HCM đang phối hợp với Công an TP.HCM, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai tiến hành xác minh, làm rõ các nội dung có liên quan đến việc điều trị cho người bệnh L.S.B. trên và xử lý theo quy định đối với các cá nhân, tổ chức có liên quan.

Bài liên quan
Vui chơi lễ 30.4 ở TP.HCM và các tỉnh gần
Vào dịp lễ 30.4, TP.HCM sẽ tổ chức bắn pháo hoa, Bà Rịa - Vũng Tàu có biểu diễn múa lân sư rồng, chiếu phim ngoài trời còn Bình Dương tổ chức đêm nhạc nước để phục vụ người .

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Một phụ nữ nước ngoài tử vong sau khi làm đẹp tại Thẩm mỹ Korean Star