Theo trang TalkSPORT, Manchester United không có ý định đua với Bayern Munich để giành chữ ký của Harry Kane.

MU không đua với Bayern Munich, CĐV không muốn Kane được hưởng lương cao như Ronaldo

24/07/2023, 19:21

Theo trang TalkSPORT, Manchester United không có ý định đua với Bayern Munich để giành chữ ký của Harry Kane.

Hiện tại, đội trưởng đội tuyển Anh vẫn còn là cầu thủ của Tottenham nhưng đang bước vào năm cuối hợp đồng.  Tottenham đã gửi lời đề nghị gia hạn hợp đồng với giá trị lớn đến Harry Kane nhưng chân sút ghi 30 bàn ở Premier League mùa trước vẫn chưa đồng ý khi đang cân nhắc các lựa chọn của mình.

Theo truyền thông Anh, CLB phía Bắc London đã sẵn sàng trả Harry Kane 400.000 bảng/tuần nếu ký hợp đồng mới.

Manchester United từ lâu đã theo đuổi Harry Kane, cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất mọi thời đại của Tottenham. Trong khi Bayern Munich đã tham gia cuộc đua giành tiền đạo được nhiều CLB săn đón vào hè này.

ĐKVĐ Bundesliga đã gửi hai đề nghị đến Tottenham nhưng bị từ chối. Dưới sự thúc giục của HLV Thomas Tuchel, Bayern Munich có thể đáp ứng mức giá 100 triệu bảng từ Tottenham.

Trang TalkSPORT khẳng định Bayern Munich sẽ có thoải mái đàm phán với Tottenham vì Manchester United không định tham gia cuộc đua chiêu mộ Harry Kane, dù một số tờ báo cho rằng điều đó có thể xảy ra. Quỷ đỏ đã chuyển sự chú ý sang tiền đạo khác, với Rasmus Hojlund của Atalanta đang là mục tiêu hàng đầu.

Sẽ bước sang tuổi 30 vào ngày 28.7 tới, Harry Kane được cho đã nhờ vợ đi tìm nhà ở Đức vì muốn chuyển đến CLB giúp anh chấm dứt cơn khát danh hiệu sau thời gian dài trắng tay ở Tottenham.

Chủ tịch Tottenham - Daniel Levy không muốn bán Harry Kane cho đối thủ ở Premier League. Hơn nữa, trước sự chần chừ của Manchester United, đội trưởng tuyển Anh đã đạt thỏa thuận cá nhân với Hùm xám.

Al Hilal cũng quan tâm đến Harry Kane và sẵn sàng đáp ứng mức phí mà Tottenham yêu cầu, song tuyển thủ Anh có lẽ không muốn đến Saudi Pro League thi đấu.

Theo trang The Guardian, Joe Lewis, chủ sở hữu cổ phần lớn nhất Tottenham, yêu cầu Daniel Levy phải bán Harry Kane để tránh mất trắng anh.

mu-biet-so-tien-tottenham-se-nha-harry-kane.jpg
Harry Kane có thể gia nhập Bayern Munich hè này - Ảnh: Getty Images

CĐV Manchester United không muốn Kane được hưởng lương cao như Ronaldo

The Guardian cho rằng Harry Kane đòi hỏi mức lương rất cao, lên tới 30 triệu bảng/năm. Con số này tương đương 577.000 bảng/tuần, biến anh trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất tại Premier League.

Manchester United không muốn phá vỡ cấu trúc quỹ lương nên từ bỏ theo đuổi Harry Kane, vì HLV Erik ten Hag đang cố gắng xây dựng tập thể lành mạnh với sự công bằng nhất định.

Các CĐV Manchester United sửng sốt khi biết mức lương mà Harry Kane mong muốn.

Hiện cầu thủ Manchester United được hưởng lương cao nhất là Sancho và Casemiro (350.000 bảng/tuần), kế đến là Varane (340.000 bảng/tuần). Marcus Rashford gần đây đã ký hợp đồng mới với mức lương 325.000 bảng/tuần.

Hai cầu thủ hưởng lương cao nhất Manchester United trước đây là Cristiano Ronaldo (560.000 bảng/tuần) và David de Gea (375.000 bảng/tuần), nhưng cả hai đều đã rời sân Old Trafford.

Trước yêu cầu của Harry Kane, CĐV Manchester United không tin rằng việc trả cho cầu thủ mức lương cao như vậy là ý tưởng tốt.

Đề cập đến Ronaldo, một người bình luận: "560.000 bảng/tuần, đội bóng đã thi đấu tốt trước khi chúng ta đã trả cho ai đó nhiều như vậy một tuần".

Người thứ hai viết: "Đó là những gì chúng tôi đã trả cho Ronaldo, một trong những thương hiệu bóng đá lớn nhất thế giới... Kane là cầu thủ đẳng cấp thế giới và Manchester United rất muốn có anh, nhưng anh không phải là Ronaldo”.

Người thứ ba nhận xét: "Anh ta không nên kiếm được nhiều tiền hơn Rashford".

Người thứ tư bình luận: "Không đáng để phá vỡ cấu trúc trả lương của đội vì có thể tạo ra sự chia rẽ".

sao-barcelona-tu-choi-de-nghi-200-trieu-euro-tu-clb-cua-ronaldo1.jpg
Ronaldo từng hưởng lương đến 560.000 bảng/tuần ở Manchester United - Ảnh: Getty Images

Ronaldo đã ghi 24 bàn trong mùa giải đầu tiên trở lại Manchester United. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha đã mất vị trí dưới thời Erik ten Hag, chỉ ghi 1 bàn trong 10 lần ra sân ở Premier League và bị Manchester United chấm dứt hợp đồng vì cuộc phỏng vấn gây sốc với MC Piers Morgan hồi tháng 11.2022. Trong đó, anh chỉ trích Erik ten Hag, các đồng đội cũ và cả nhà Glazer, đồng thời chê bai cơ sở vật chất của CLB. Vào tháng 1, CR7 đã gia nhập Al Nassr để hưởng thu nhập 200 triệu euro/mùa.

Harry Kane đang có chuyến du đấu cùng các đồng đội ở Tottenham. Theo lịch trình, Spurs đáng lẽ đã đá giao hữu với Leicester City ở Bangkok (thủ đô Thái Lan) hôm qua nhưng trận đấu bị hoãn do mặt sân ngập nước mưa.

Ở trận đấu tiếp theo, Tottenham sẽ gặp Lion City (Singapore) lúc 18 giờ 30 ngày 26.7 tại sân vận động Quốc gia Singapore.

Trong trận giao hữu đầu tiên trước mùa giải hôm 18.7, đội bóng của tân HLV Ange Postecoglou đã thua West Ham 2-3 trong ngày vắng Harry Kane và Son Heung-min.

Bài liên quan
Messi lên tiếng khi lập siêu phẩm giúp Inter Miami thắng Cruz Azul, Beckham rơi nước mắt
Lionel Messi trả lời phỏng vấn sau khi ghi bàn bằng quả sút phạt tuyệt đẹp vào phút bù giờ trong trận ra mắt Inter Miami để mang về chiến thắng kịch tính 2-1 cho đội bóng mới trước Cruz Azul.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
MU không đua với Bayern Munich, CĐV không muốn Kane được hưởng lương cao như Ronaldo