Trong bài phỏng vấn mới đây, Mỹ Tâm chính thức xác nhận đang hẹn hò Mai Tài Phến.

Mỹ Tâm xác nhận đang hẹn hò Mai Tài Phến

P.V | 19/02/2021, 14:02

Trong bài phỏng vấn mới đây, Mỹ Tâm chính thức xác nhận đang hẹn hò Mai Tài Phến.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến là cái tên khiến dư luận khá tò mò. Sau những lần hợp tác cùng nhau, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến càng khiến dư luận quan tâm hơn, đặc biệt là loạt ảnh hẹn hò úp mở của cả hai cách đây hơn 1 năm. Có rất nhiều tin đồn xoay quanh mối quan hệ của ca sĩ Họa mi tóc nâu và nam diễn viên trẻ điển trai này, song người trong cuộc đều im lặng.

Trong một bài phỏng vấn với truyền thông mới đây, Mỹ Tâm đã xác nhận đang hẹn hò Mai Tài Phến.

Nữ ca sĩ cho biết sự hiền lành, dễ thương, chu đáo của Mai Tài Phến đã khiến cô rung động. Trước đó, Mỹ Tâm cũng từng tiết lộ: "Chúng tôi đi chung với nhau hoài mà. Mai Tài Phến là người dễ thương, tôi đi chung thấy vui lắm, phần nào giảm bớt stress trong công việc".

“Trong tương lai, nếu được thì tiến tới mối quan hệ bền chặt, còn không được thì vẫn là bạn bè. Phến thích tôi và tôi cũng vậy”, Mỹ Tâm chia sẻ.

maitaiphen.jpg
Mỹ Tâm và Mai Tài Phến

Cách đây không lâu, cặp đôi cách nhau 10 tuổi còn xuất hiện chung khung hình, ngồi cạnh nhau cực tình tứ trong buổi đi ăn cùng với bạn bè thân thiết.

Hiện Mỹ Tâm đã chuyển xưng hô, gọi đàn em là “anh”, còn Mai Tài Phến gọi đàn chị là "cô Út”.

Mai Tài Phến sinh năm 1991, đến từ Bạc Liêu. Anh từng đăng quang cuộc thi Gương mặt điện ảnh năm 2017.

Mai Tài Phến bắt đầu được nhiều người biết đến sau khi xuất hiện trong MV Em gái mưa của ca sĩ Hương Tràm. Một lần nữa tên tuổi Mai Tài Phến được biết đến khi làm việc cùng Mỹ Tâm trong MV Đừng hỏi em hồi 2017 và phim Chị trợ lý của anh. Cũng từ đây, những tin đồn về chuyện yêu đương của cả hai bắt đầu xuất hiện.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
7 giờ trước Sự kiện
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp - vị tướng huyền thoại, thiên tài quân sự, người học trò ưu tú của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ Tâm xác nhận đang hẹn hò Mai Tài Phến