Trở về với chiến thắng cao nhất tại Nam vương Quốc tế 2018, Trịnh Bảo được chọn làm đại sứ Mister Việt Nam 2019, đồng thời cũng là đại sứ Quỹ thiện nguyện của cuộc thi này.

Nam vương Trịnh Bảo trở thành đại sứ Mister Việt Nam 2019

Sơn Phạm | 15/03/2019, 12:03

Trở về với chiến thắng cao nhất tại Nam vương Quốc tế 2018, Trịnh Bảo được chọn làm đại sứ Mister Việt Nam 2019, đồng thời cũng là đại sứ Quỹ thiện nguyện của cuộc thi này.

Chiều 14.3, tại TP.HCM đã diễn ra họp báo khởi động Mister Việt Nam 2019 với mong muốn tìm được những hình mẫu tiêu biểu đại diện cho vẻ đẹp nam giới Việt Nam. Sau 8 năm kể từ 2011, cuộc thi chính thức quay lại để tìm kiếm những gương mặt nam có hình thể đẹp, năng động, nhiệt tình tham gia các hoạt động xã hội và có khát vọng chinh phục những đấu trường nhan sắc quốc tế.

MC Anh Quân đến chúc mừng Trịnh Bảo

Buổi họp báo cũng có sự xuất hiện của Mister International 2018 - Trịnh Bảo. Anh là đại sứ cuộc thi và đại sứ hình ảnh quỹ thiện nguyện tại Mister Việt Nam 2019. Trịnh Bảo sẽ cùng Nam vương Manhunt International Ngọc Tình tìm kiếm đại diện Việt Nam ra đấu trường thế giới.

Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn và Hoa hậu Đàm Lưu Ly

Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn cho biết: “Chúng tôi đã ấp ủ một cuộc thi dành cho nam giới tại Việt Nam từ rất lâu, nhưng đến nay mới chính thức thực hiện sau một loạt thành công vừa qua, để mọi người thấy rõ thực lực của chúng tôi.

Việt Nam mình có rất nhiều cuộc thi nhan sắc, nhưng nhiều năm nay chưa có một cuộc thi nào dành riêng cho nam, có thể nói điều này vô cùng thiệt thòi cho nam giới. Bởi vậy, chúng tôi muốn Mister Việt Nam sẽ là “đấu trường” đặc biệt dành cho nam giới tại Việt Nam, những đại diện mà chúng tôi tìm kiếm sẽ đại diện cho vẻ đẹp của đàn ông Việt.

Đây cũng là một hoạt động nhằm nâng tầm người mẫu Nam và góp phần khẳng định vị trí top 5 cường quốc nam vương của Việt Nam”.

Mister Việt Nam 2019 dự kiến sẽ chọn ra 24 thí sinh vào vòng chung kết, với giải Quán quân là 500 triệu đồng, Á quân 1 là 300 triệu đồng, Á quân 2 là 100 triệu đồng (bao gồm tiền mặt và hiện vật). Ba thí sinh dẫn đầu cuộc thi sẽ tiếp tục được huấn luyện để tham gia các cuộc thi quốc tế.

Một điều vô cùng đặc biệt trong cuộc thi năm nay là BTC sẽ không có quy định với các thí sinh có can thiệp thẩm mỹ và chuyển đổi giới tính. “Ở cuộc thi này, tôi ủng hộ bình đẳng giới nên ủng hộ các bạn chuyển giới tham gia và việc phẫu thuật cũng không quá quan trọng. Chúng tôi sẽ chào đón các bạn có đam mê, nhiệt huyết đến cuộc thi, thang điểm sẽ chấm như các thí sinh còn lại", chuyên gia Phúc Nguyễn tiết lộ.

Ban giám khảo của cuộc thi bao gồm nhiếp ảnh gia Trịnh Quốc Huy, nhà thơ Nguyễn Phong Việt, hoa hậu Đàm Lưu Ly, nhà thiết kế Lý Quí Khánh, đạo diễn Tạ Nguyên Phúc, ca sĩ Nguyễn Trọng Hiếu, hoa hậu Thu Hoài và MC Kiều Ngân.

Sơn Phạm - Ảnh Huy Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
13 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam vương Trịnh Bảo trở thành đại sứ Mister Việt Nam 2019