Có rất nhiều điểm gợi cảm trên cơ thể giúp bạn gái trông sexy, quyến rũ hơn mà không cần phải ăn mặc hở hang.

Nét gợi cảm của phụ nữ xuất phát từ đâu?

Lệ Thu | 18/05/2017, 11:03

Có rất nhiều điểm gợi cảm trên cơ thể giúp bạn gái trông sexy, quyến rũ hơn mà không cần phải ăn mặc hở hang.

Bất kỳ cô gái nào khi trưởng thành cũng đều muốn mình trông thật quyến rũ và khiến người khác phải ngưỡng mộ. Vẻ sexy của một cô gái không chỉ đến từ da thịt, mà còn đến từ nhiều yếu tố khác.

Lưng trần mỏngmanh

Nhiều người cho rằng nét quyến rũ của những cô gái là từ vòng một nảy nở, thế nhưng lại quên mất rằng tấm lưng trần cũng là một trong những điểm “chết người” của các nàng. Để một cô gái có thể tự tin khoe tấm lưng trần xinh đẹp không phải cứ để lộ tấm lưng là được. Nét gợi cảm của cô ấy có được là nhờ những ngày tháng luyện tập cách ngồi thẳng lưng và cả sự tự tin trong bộ váy yêu kiều lôi cuốn người khác.

Ngoài ra, cô gái ấy còn phải luôn biết cách “đầu tư” thời gian và công sức để chăm sóc làn da lưng của mình. Đấy là một trong những vùng cơ thể mà nhiều cô nàng bỏ qua, chính vì thế, một cô gái với tấm lưng trần luôn toát lên sự tự tin của một người hiểu và yêu bản thân mình.

Bờ vai gầy

Bờ vai trần mảnh mai mềm mại luôn chứa đựng sức hấp dẫn đặc biệt mỗi khi ngắm nhìn, bởi phần này không chỉ riêng bờ vai mà còn có cả đôi xương quai xanh gợi cảm và e ấp vô cùng. Khoe trọn được bờ vai trần thanh mảnh, ở những thiết kế trễ vai, cúp ngực ẩn chứa nét gợi cảm vừa đủ sự tinh tế, để một cô nàng từ điệu đà, nữ tính đến phóng khoáng cá tính cũng đều rất đỗi thu hút.

Không cần thiết phải khoe hay độn vòng 1, vòng 3 mới là gợi cảm, sự quyến rũ đến từ một bờ vai mảnh dẻ, nhẹ nhàng trong những thiết kế lộ vai ngọt ngào ấy đủ sức khiến bất kỳ ai ngắm nhìn cũng động lòng xao xuyến.

Xương quai xanh gợi cảm

Từ khi trào lưu để đồ vật lên xương quai xanh ra đời tại Trung Quốc, hình ảnh các cô gái có xương quai xanh gợi cảm đang là xu hướng được hướng đến trong năm nay.

Nét gợi cảm và mong manh của xương quai xanhlấp ló sau cổ áo luôn là điểm hấp dẫn và đầy tính nữ nhất của phái đẹp. Tiêu chuẩn thể hình đẹp ngày nay của xương quai xanh được thử thách bằng số lượng đồng xu bạn có thể đặt vào phần hõm của xương, càng nhiều đồng xu nghĩa bạn có phần xương quai xanh đạt đúng chuẩn đẹp.

Vòng eo thon gọn


Vòng eo“thắt đáy lưng ong” là tiêu chuẩn mà các cô gái luôn hướng tới và đó cũng là điểm rất hấp dẫn trong mắt cánh mày râu. Các cô gái sẽ trông thật quyến rũ khi phần lõm ở thắt lưng sẽ tạo điểm nhấn cho thấy một thân hình mảnh mai, thon gọn, giúp đánh bật lên đường cong cơ thể. Nhất là khi các nàng diện bikini, hoặc diện những bộ đầm, hoặc áo quần bó sát.

Đôi chân dài thon thả

Mùa hè chính là thời điểm lý tưởng để các nàng phô diễn đôi chân mịn màng, săn chắc và thon gọn của mình. Một đôi chân thon dài cũng giống như tấm lưng trần mướt mắt, chứa đựng sức hấp dẫn không thể chối từ.

Liệu ai có thể cưỡng lại đôi chân nuột nà của bạn khi diện những thiết kế short, váy ngắn, váy maxi dài nhưng xẻ cao chứ. Rõ ràng chẳng cần độn, chẳng cần phô diễn vòng 1 thì đôi chân dài cũng giúp nổi bật hơn tất cả, chinh phục biếtbao ánh mắt ngắm nhìn.

Mùi hương quyến rũ

Đôi khi sự quyến rũ không cần phải “lên tiếng” mà chỉ cần một làn hương thoáng qua cũng khiến người khác phải xuyến xao trong lòng. Chọn nước hoa cũng là một trong những “cuộc chơi” cam go chẳng kém gì việc tìm ra bản thân mình, bởi giữa muôn triệu mùi hương khác nhau, để tìm ra hương nước hoa cho riêng mình thì quả thật cần rất nhiều sự tinh tế.

Trong cuốn sách “Sống như người Paris”, tác giả đã khuyên các cô gái rằng: trước năm 30 tuổi hãy tìm ra mùi nước hoa mình thích và dùng nó suốt 10 năm sau đó. Đó như là một lời khẳng định về tầm quan trọng của nước hoa - là điểm sexy mà cô nàng nào cũng cần có. Còn nàng, nàng đã tìm thấy hương thơm của mình chưa?

Thần thái


Không dễ gì có được thần thái, một cô gái trẻ, thiếu quan tâm đến bản thân thì lại càng không. Thần thái là thứ đến từ học thức, gu ăn mặc và cử chỉ của một cô nàng. Thần thái còn là sự tự tin của nàng ở mọi lúc mọi nơi, và đó là điều mà mọi cô gái phải luyện tập qua năm tháng mới có được.

Để có được thần thái, một cô gái cần phải hiểu rõ bản thân mình phù hợp những điều gì và thích những gì. Cũng giống như nước hoa, những lựa chọn của cô ấy, từ những món đồ nho nhỏ đến bộ trang phục của nàng, tất cả đều phải thể hiện nên con người cô ấy. Đó chính là khi nàng hiểu mình, tự tin với những ưu điểm và khuyết điểm của mình, Và đến thời khắc đó, sự sexy toát ra từ thần thái chính là hấp lực khiến ai cũng phải trầm trồ ngắm nhìn nàng.

Nụ cười tỏa nắng


Những cô gái lạnh lùng luôn gợi sự tò mò của tất cả mọi người, nhưng nếu cô gái ấy không bao giờ cười thì sự quyến rũ sẽ không thể tồn tại.

Ngoài vẻ đẹp hình thể thì nụ cười là “vũ khí” giúp mọi cô gái trở nên quyến rũ nhất, nó giúp các nàng dễ dàng “hớp hồn” người khác nhất. Để có một nụ cười đẹp, nàng cần chú ý lựa chọn màu son cũng như giữ cho răng trắng đẹp.

Mộc Lam (TH)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nét gợi cảm của phụ nữ xuất phát từ đâu?