Newcastle đã rơi vào khủng hoảng trong những ngày cuối năm 2023 khi vừa để thua Nottingham trên sân nhà.
Thể thao

Newcastle khủng hoảng, có nguy cơ bị Man Utd vượt qua

Hồ Đông22:15 26/12/2023

Newcastle đã rơi vào khủng hoảng trong những ngày cuối năm 2023 khi vừa để thua Nottingham trên sân nhà.

Dù phải làm khách, nhưng đội bóng đang xếp ở gần cuối BXH Nottingham lại nhập cuộc rất tự tin trước chủ nhà Newcastle. Việc Nottingham tự tin có phần do Newcastle thi đấu kém cỏi trong thời gian qua khi liên tục bị loại tại Champions League rồi Cúp Liên đoàn.

Nhưng giữa hiệp 1, Newcastle là đội đã mở tỷ số trước sau khi Isak bị hậu vệ Ola Aina bên phía Nottingham phạm lỗi trong vòng cấm và chính Isak thực hiện thành công quả phạt đền.

Tưởng bàn thắng mở tỷ số sẽ giúp Newcastle trút bỏ được gánh nặng tâm lý để chơi tưng bừng nhưng họ lại để đội khách phản kháng mạnh mẽ. Nên nhớ, Nottingham chỉ kiếm được 1 điểm trong 7 vòng gần đây nhưng họ lại có thể khiến Newcastle gặp lúng túng.

Cuối hiệp 1, Anthony Elanga dẫn bóng xuống sát đường biên ngang trước khi chuyền ngược lại chính xác cho Chris Wood dứt điểm gỡ hòa 1-1.

8 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, tiếp tục Elanga là người chuyền bóng để Wood đột phá rồi nâng tỷ số 2-1 đầy bất ngờ cho đội khách. Khi CĐV Newcastle chưa hết bàng hoàng thì phút 60, Wood hoàn tất cú hat-trick sau khi phá bẫy việt vị thành công để ấn định chiến thắng 3-1.

Trong hơn nửa giờ thi đấu còn lại, Newcastle bỏ lỡ rất nhiều cơ hội nên không thể tìm được bàn gỡ và chấp nhận thua đối thủ yếu trên sân nhà. Như vậy, Chích chòe đã thua 4/5 vòng gần đây tại giải Ngoại hạng và giậm chân ở vị trí thứ 7 với 29 điểm. Thậm chí, họ có nguy cơ bị Man Utd vượt qua nếu Quỷ đỏ thắng Aston Villa rạng sáng mai.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Newcastle khủng hoảng, có nguy cơ bị Man Utd vượt qua