Ngày thi đấu thứ 2 của World Cup nữ 2023 đã khép lại bằng trận đấu giữa đội tuyển Tây Ban Nha và Costa Rica với tỷ số 3-0.

Ngày thi đấu thứ 2 World Cup nữ 2023: Bắt đầu có tỷ số cách biệt

Hồ Đông | 21/07/2023, 19:26

Ngày thi đấu thứ 2 của World Cup nữ 2023 đã khép lại bằng trận đấu giữa đội tuyển Tây Ban Nha và Costa Rica với tỷ số 3-0.

Trong ngày thi đấu đầu tiên, hai đội chủ nhà là Úc và New Zealand đều chỉ thắng với khoảng cách tối thiểu. Trong khi New Zealand thắng Na Uy 1-0 thì Úc cũng chỉ thắng Ireland 1-0.

Ngày thi đấu thứ 2 bắt đầu bằng trận Canada và Nigeria hòa nhau không bàn thắng. Nhưng sau đó, các tỷ số cách biệt bắt đầu xuất hiện. Vào trưa nay, Thụy Sỹ đã có chiến thắng 2-0 trước Philippines. 

tbn.jpg
Các cầu thủ Tây Ban Nha ăn mừng chiến thắng - Ảnh: Internet

Ở trận thứ 3 và cũng là trận cuối cùng của ngày thi đấu thứ 2, Tây Ban Nha đã có chiến thắng 3-0 trước Costa Rica. Điều đáng nói là Tây Ban Nha ghi cả 3 bàn trong vỏn vẹn 6 phút của hiệp 1 (phút 21 - 27). Nếu thi đấu quyết tâm hơn thì Tây Ban Nha có thể ghi thêm bàn trong hiệp 2 nhưng đội bóng châu Âu dường như muốn giữ sức.

Ngày mai, World Cup sẽ tiếp tục với 4 trận đấu. Trận đầu tiên và đáng chú ý nhất là tuyển Việt Nam sẽ gặp các nhà đương kim vô địch Mỹ vào lúc 8 giờ. Đến 14 giờ, tuyển Nhật Bản sẽ gặp Zambia. Vào 16 giờ 30, tuyển Anh sẽ gặp tuyển Haiti và trận cuối cùng sẽ đá lúc 19 giờ giữa Đan Mạch và Trung Quốc.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngày thi đấu thứ 2 World Cup nữ 2023: Bắt đầu có tỷ số cách biệt