Ngày thi đấu thứ 5 của World Cup 2023 có 3 trận đấu. Đáng chú ý, ứng cử viên vô địch Đức đã phô diễn sức mạnh trước tân binh Ma Rốc.

Ngày thi đấu thứ 5 World Cup 2023: Đức thắng đậm nhất từ đầu giải

Hồ Đông | 24/07/2023, 21:51

Ngày thi đấu thứ 5 của World Cup 2023 có 3 trận đấu. Đáng chú ý, ứng cử viên vô địch Đức đã phô diễn sức mạnh trước tân binh Ma Rốc.

Đây là lần đầu tiên Ma Rốc giành quyền chơi tại VCK World Cup nữ. Chính vì vậy, đội bóng Bắc Phi đã không thể tránh khỏi thất bại khi gặp đội bóng hàng đầu làng bóng đá nữ là Đức.

Ma Rốc đã chơi tập trung trong  hiệp 1 và chỉ để thủng lưới 2 bàn. Tuy nhiên, khi sang đến hiệp 2, các cầu thủ tân binh nhanh chóng xuống sức và bộc lộ kinh nghiệm non nớt. Chính vì vậy, Đức đã ghi thêm 4 bàn nữa trong đó có 2 bàn do các cầu thủ nữ Ma Rốc phản lưới nhà.

Với chiến thắng 6-0, tuyển Đức đã tạo ra thắng lợi đậm nhất tại World Cup 2023. Trước đó, kỷ lục thuộc về chiến thắng 5-0 của Nhật trước một đội bóng châu Phi khác là Zambia. Đồng thời, thắng lợi theo tỷ số tennis cũng giúp Đức dẫn đầu bảng H trước khi Hàn Quốc gặp Colombia vào ngày mai.

Trận cầu đinh tại bảng G, tuyển Ý đã thắng Argentina 1-0 với bàn thắng duy nhất ghi vào cuối trận. Thắng lợi này giúp Ý xếp nhỉ bảng G do trước đó, Thụy Điển thắng Nam Phi 2-1.

Tại bảng F, Brazil cũng ra quân hoàn hảo bằng chiến thắng 4-0 trước Panama với một hat-trick của tiền đạo Ary Borges. Thắng lợi này giúp Brazil dẫn đầu bảng do trước đó, Pháp để Jamaica cầm hòa 0-0.

Ngày mai, World Cup tiến hành 3 trận. Ngoài trận cuối cùng của lượt thứ nhất vòng bảng giữa Hàn Quốc và Colombia vào 9 giờ sáng còn có 2 trận đầu tiên của lượt trận thứ vòng bảng.

Vào 12 giờ 30, chủ nhà New Zealand gặp Philippines và vào 15 giờ, Thụy Sỹ gặp Na Uy.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngày thi đấu thứ 5 World Cup 2023: Đức thắng đậm nhất từ đầu giải