Nghệ sĩ Lê Hồng Giang (Giang Còi) qua đời sau một thời gian chống chọi với ung thư hạ họng, hưởng thọ 59 tuổi.

Nghệ sĩ Giang Còi qua đời sau thời gian dài điều trị ung thư

Dạ Thảo | 04/08/2021, 23:30

Nghệ sĩ Lê Hồng Giang (Giang Còi) qua đời sau một thời gian chống chọi với ung thư hạ họng, hưởng thọ 59 tuổi.

Tối 4.8, trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Đinh Trà My thông báo nghệ sĩ Giang Còi đã qua đời vào khoảng 23 giờ ngày 4.8 sau khoảng thời gian 7 tháng chống lại căn bệnh ung thư, hưởng thọ 59 tuổi. 

thong-tin.png
Dòng chia sẻ trên trang cá nhân của nam nghệ sĩ

Thông tin nam nghệ sĩ qua đời khiến bạn bè, đồng nghiệp và khán giả mến mộ không khỏi xót xa. Nghệ sĩ Giang Còi phát hiện mắc ung thư hạ họng giai đoạn ba hồi tháng 1.2021 và được bác sĩ chỉ định điều trị hóa chất. Dù mắc bệnh nan y nhưng tinh thần nghệ sĩ Giang Còi vẫn lạc quan. Anh nói hài lòng vì sống cuộc đời có ý nghĩa, mang lại tiếng cười cho nhiều người.

Tháng 5.2021, nam danh hài nhập viện trong tình trạng thổ ra máu, sức khỏe có nhiều chuyển biến xấu. Đến đầu tháng 7, diễn viên Trà My tiết lộ bệnh tình danh hài trở nặng mỗi ngày. Trong quá trình chống chọi với căn bệnh quái ác, nam nghệ sĩ vẫn giữ tinh thần lạc quan.

giang-coi.jpg
Nghệ sĩ Trà My và nghệ sĩ Giang Còi trong một lần hoạt động tình nguyện đến thăm các bệnh nhân bị ung thư

Nghệ sĩ Giang Còi tên thật là Lê Hồng Giang, sinh năm 1962 ở Hà Nội. Nam nghệ sĩ được khán giả yêu mến qua các vai hài trong chương trình "Gặp nhau cuối tuần", đặc biệt là khi kết hợp cùng Quang Tèo, Văn Hiệp.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
TP.HCM cần làm gì để đột phá trong tăng trưởng kinh tế?
Các chuyên gia cho rằng tăng trưởng 8,3% vẫn chưa phải là cao so với tiềm năng của TP.HCM. Thành phố có thể hướng đến mục tiêu tăng trưởng cao hơn nhiều, trên 10%, thậm chí cao hơn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghệ sĩ Giang Còi qua đời sau thời gian dài điều trị ung thư