Nghệ sĩ hài Khánh Nam đã nhắm mắt xuôi tay sau hai ngày hôn mê sâu tại nhà riêng ở Q.8, TP.HCM, vào lúc 5 giờ 20 sáng ngày 28.9 2017, hưởng dương 56 tuổi.

Nghệ sĩ hài Khánh Nam qua đời ở tuổi 56 sau hai ngày xuất huyết não

28/09/2017, 06:23

Nghệ sĩ hài Khánh Nam đã nhắm mắt xuôi tay sau hai ngày hôn mê sâu tại nhà riêng ở Q.8, TP.HCM, vào lúc 5 giờ 20 sáng ngày 28.9 2017, hưởng dương 56 tuổi.

>> Sao Việt đau buồn nói lời chia tay khi nghệ sĩ hài Khánh Nam qua đời

Theo thông tin chính thức từ gia đình, nghệ sĩ Khánh Nam đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 5 giờ20 sáng ngày 28.9.2017 tại nhà riêng ở Q.8, TP.HCM sau khi gia đình đưa ông từ bệnh viện Nhân dân 115 về từ chiều tối qua.

Nghệ sĩ Khánh Nam

Tối qua, trước khi nghệ sĩ Khanh Nam qua đời, đã có rất nhiều trang báo dẫn lại nguồn tin trên FB của một số nghệ sĩ thông báo ông đã mất và đưa tin. Tuy nhiên những nguồn tin này đều thiếu chính xác vì trên thực tế vào thời điểm đó nghệ sĩ Khánh Nam vẫn chưa qua đời. Tin nghệ sĩ Khánh Nam trút hơi thở cuối cùng vào đêm qua (27.9) đã làm cho gia đình ông và một số nghệ sĩ vô cùng bức xúc.

Lúc 4 giờ sáng nay, nghệ sĩ Tùng Linh bạn thân của nghệ sĩ Khánh Nam bức xúc đăng FB thông báo: "Hiện nay anh Khánh Nam vẫn còn thở, đề nghị các bạn khi đăng bài hãy kiểm chứng thông tin và tôn trọng gia đình Khánh Nam, còn một hơi thở thì không thể gọi là qua đời được. Vì tôi đang ở nhà Khánh Nam"

Sau khi bệnh viện 115 thông báo đã hết phương cứu chữa, gia đình đưa ông về nhà riêng ở Q.8. Dù đã chết lâm sàng, nhưng tim ông vẫn còn đập thoi thóp và thở bằng oxy. Trong thời gian đó gia đình đã tụng kinh để cầu nguyện cho ông… và sau đó nghệ sĩ Khánh Nam mới ra đi vào sáng sớm hôm nay (5 giờ 20 ngày 28.9.2017).

Trước khi rút ống thở cho nghệ sĩ Khánh Nam, gia đình đã tụng kinh cầu nguyện cho ông được về với thế giới cực lạc.

Vậy là lúc 5 giờ 20 sáng ngày 28.9 cuộc đời chính thức trả danh hài Khánh Nam về với cát bụi. Ông ra đi bỏ lại tất cả và bước sang cuộc sống mới. Có mặt tại nhà nghệ sĩ Khánh Nam lúc lâm chung, nhiều nghệ sĩ bật khóc nức nở.

Bệnh tình của nghệ sĩ Khánh Nam được phát hiện từ ngày 25.6, khi ông đi lưu diễn từ miền Tây về Sài Gòn trong tình trạng bị xuất huyết não. Đầu tiên nghệ sĩ Khánh Nam được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Nguyễn Tri Phương. Do cơn bệnh diễn biến rất phức tạp nên các bác sĩ chưa phẫu thuật được, nên gia đình phải cấp tốc đưa ông sang bệnh viện Nhân Dân 115 để tiếp tục chữa trị.

Tuy nhiên qua hai ngày cấp cứu, vào đầu giờ chiều 27.9, nam danh hài vẫn hôn mê sâu. Các bác sĩ không thể tiến hành mổ vì máu chảy trong não nên đề nghị gia đình đưa ông về để lo hậu sự.

Hiện tại, linh cữu của nghệ sĩ Khánh Nam được quàn tại nhà riêng ở hẻm đường Dã Tượng, Q.8, TP.HCM.

Nghệ sĩ hài Khánh Nam tên thật là Trần Minh Thành, sinh năm 1964 tại Đồng Nai. Khi còn nhỏ, nghệ sĩ Khánh Nam đã rất mê ca hát cải lương. Năm 1982, khi mới lên 17 tuổi, ông đã nghỉ học đi theo các gánh hát cải lương để có thể theo đuổi niềm ước mơ của mình là trở thành một nghệ sĩ cải lương trên sân khấu giống như người anh trai của mình.

Nghệ sĩ Khánh Nam và Trường Giang trong chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi !"

Sau đó, nghệ sĩ Khánh Nam lên Sài Gòn lập nghiệp và hoạt động nghệ thuật tại đây. Ông cũng là người sáng lập ra nhóm hài Khánh Nam đang hoạt động tại TP.HCM trong suốt nhiều năm qua. Khánh Nam từng là nghệ sĩ giành giải nhất tại Liên hoan sân khấu hài Nụ cười xanh 2011 do Hội Sân khấu TP.HCM tổ chức.

Nghệ sĩ Khánh Nam được khán giả yêu mến bởi cách diễn hài duyên dáng, nhẹ nhàng nhưng rất sâu sắc nhằm phê phán những hiện tượng tiêu cực trong xã hội như các tiểu phẩm: Du lịch giá rẻ,Tìm chồng cho con, Nghĩa địa, Dạy thêm bá đạo, Liên khúc 3 thời đại, Vụ án con cu đất, Lô cốt ơi, lô cốt. Bên cạnh đó, danh hài Khánh Nam còn gây chú ý với khán giả truyền hinh qua các tiểu phẩm hài trong chương trình Ơn giời cậu đây rồi.

P.V

>> Sao Việt đau buồn nói lời chia tay khi nghệ sĩ hài Khánh Nam qua đời

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
38 phút trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghệ sĩ hài Khánh Nam qua đời ở tuổi 56 sau hai ngày xuất huyết não