Chiều nay (26.5), nghệ sĩ Quyền Linh cùng một số cá nhân đã đến Bệnh viện Chợ Rẫy ủng hộ 2 tỉ đồng cho công tác phòng chống dịch COVID-19.

Nghệ sĩ Quyền Linh và một số cá nhân ủng hộ 2 tỉ đồng chống dịch COVID-19

Hồ Quang | 26/05/2021, 19:40

Chiều nay (26.5), nghệ sĩ Quyền Linh cùng một số cá nhân đã đến Bệnh viện Chợ Rẫy ủng hộ 2 tỉ đồng cho công tác phòng chống dịch COVID-19.

TS.BS Nguyễn Tri Thức - Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy cảm ơn tấm lòng và sự sẻ chia của nghệ sĩ Quyền Linh cùng một số mạnh thường quân đối với cuộc chiến chống dịch COVID-19 hiện nay.

Bác sĩ Thức cho biết, Bệnh viện Chợ Rẫy sẽ chuyển toàn bộ số tiền trên đến hỗ trợ công tác phòng chống dịch COVID-19 tại tỉnh Bắc Giang và Bệnh viện K (Hà Nội). Đây là 2 điểm “nóng” về dịch bệnh COVID-19 hiện nay. Theo đó, mỗi đơn vị trên sẽ được chuyển 1 tỉ đồng.

nghe-si-quyen-linh-va-mot-so-can-nhan-ung-ho02-ty-dong-chong-dich-covid-19-hinh-anh(1).png
Nghệ sĩ Quyền Linh và một số cá nhân đã đến Bệnh viện Chợ Rẫy trao tặng số tiền 2 tỉ đồng để hỗ trợ công tác phòng chống dịch COVID-19 - Ảnh: N.H

“Hiện nay Bắc Giang đang là điểm rất nóng, gần như toàn bộ nguồn lực của ngành y tế và của cả nước đều dồn vào công tác chống dịch tại tỉnh này. Bên cạnh đó, vẫn có một nơi đang chịu rất nhiều khó khăn do dịch COVID-19, đó chính là Bệnh viện K (Hà Nội). Trong quá trình bị phong tỏa, Bệnh viện K cũng như các bệnh nhân ung thư đang điều trị tại đây gặp rất nhiều khó khăn. Vì thế, chúng tôi xin phép được dùng toàn bộ số tiền mà nghệ sĩ Quyền Linh và một số mạnh thường quân gửi đến để ủng hộ cho tỉnh Bắc Giang và Bệnh viện K (Hà Nội), với mong muốn góp phần giúp mọi người vơi bớt những khó khăn, nhanh chóng khống chế và đẩy lùi đại dịch COVID-19”, bác sĩ Thức chia sẻ.

Nghệ sĩ Quyền Linh cho biết anh và các mạnh thường quân muốn thông qua Bệnh viện Chợ Rẫy đem những món quà này đến kịp thời để góp một phần nhỏ giúp Bắc Giang và Bệnh viện K (Hà Nội) sớm vượt qua khó khăn của dịch bệnh COVID-19.

“Chúng tôi xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất và lời cảm ơn chân thành nhất đến các y bác sĩ đang căng mình nơi tuyến đầu chống dịch. Chúng tôi cũng hy vọng rằng với những sự sẻ chia, đồng lòng của mọi người dân trên cả nước, Việt Nam sẽ nhanh chóng khống chế và đẩy lùi COVID-19”, nghệ sĩ Quyền Linh nói.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghệ sĩ Quyền Linh và một số cá nhân ủng hộ 2 tỉ đồng chống dịch COVID-19