Theo trang facebook của Nhà báo Nguyễn Công Khế, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn đã qua khỏi một cơn đột quỵ nặng, hiện đang nằm điều trị tại Bệnh viện 175.

Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn trải qua cơn đột quỵ

A.T | 19/08/2021, 15:36

Theo trang facebook của Nhà báo Nguyễn Công Khế, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn đã qua khỏi một cơn đột quỵ nặng, hiện đang nằm điều trị tại Bệnh viện 175.

Anh được các bác sĩ giỏi của Bệnh viện 175 chăm sóc rất tận tình. Dù đã qua cơn nguy hiểm nhất nhưng bệnh tình đến nay vẫn phải theo dõi đặc biệt.

Thiếu tướng bác sĩ Nguyễn Hồng Sơn - Giám đốc Bệnh viện 175, cùng các đồng nghiệp dù phải lo đối phó căng thẳng với dịch COVID-19, nhưng cũng dành sự chăm sóc đặc biệt cho các bệnh nhân nặng khác, trong đó có nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn.

Được biết, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn là bệnh nhân ghép thận, sức đề kháng của anh thấp hơn người bình thường, nhưng anh vẫn tới biểu diễn tại bệnh viện dã chiến, động viên mọi người chống dịch COVID-19.

Tháng trước, bất chấp sức khỏe sa sút, Trần Mạnh Tuấn vẫn có đêm diễn đầy cảm xúc mà mang lại cho hơn 10.000 khán giả đặc biệt tại bệnh viện dã chiến.

Anh tâm sự: Trong mùa dịch này, từ nhiều tháng nay, tôi và con gái An Trần tham gia rất nhiều chương trình nhằm mang lại giá trị tinh thần đến cho các bệnh nhân, cũng như cổ vũ các bác sĩ và nhân viên y tế tuyến đầu chống dịch.

Những cơ hội biểu diễn như thế này luôn mang đến cho tôi cảm xúc rất đặc biệt. Nghệ sĩ ngoài những lúc phục vụ nghệ thuật mang tính giải trí, thì âm nhạc cũng giống như sự chia sẻ, là "liều thuốc trị liệu" gửi đến cho tất cả mọi người. Tôi rất vui, rất hạnh phúc khi tham gia các chương trình này.

Anh cũng ý thức mình là bệnh nhân ghép thận, sức đề kháng luôn thấp hơn người bình thường nên nguy cơ lây bệnh cho mình là cao hơn so với các tình nguyện viên khác nhưng anh vẫn đem hết sức mình phục vụ khán giả vì “một phần trách nhiệm của người nghệ sĩ, được khán giả yêu thương mới có một Trần Mạnh Tuấn như ngày hôm nay” và vì anh nghĩ những giây phút như vậy y bác sĩ, nhân viên y tế và bệnh nhân cũng cần một sự động viên, chia sẻ nên quyết định tham gia chương trình bất chấp mọi khó khăn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn trải qua cơn đột quỵ