Hai diễn viên Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn cùng tham gia Da 5 Bloods - tác phẩm Mỹ phát hành trên Netflix tháng 6.

Ngô Thanh Vân hội ngộ Johnny Trí Nguyễn trong phim mới

09/05/2020, 05:45

Hai diễn viên Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn cùng tham gia Da 5 Bloods - tác phẩm Mỹ phát hành trên Netflix tháng 6.

Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn sẽ cùng góp mặt trong bộ phim mới được chiếu vào tháng 6 - Ảnh: Internet

Ngô Thanh Vân đóng nhân vật tên Hanoi Hannah, còn Johnny Trí Nguyễn hóa thân hướng dẫn viên du lịch cho các cựu binh người Mỹ gốc Phi trong chuyến trở lại Việt Nam tìm kho báu.

Phim do Spike Lee đạo diễn và đồng biên kịch với Kevin Willmott, Danny Bilson và Paul De Meo, chiếu vào ngày 12.6. Ban đầu, ê-kíp dự định gửi tác phẩm đến các liên hoan phim nhưng đổi kế hoạch do COVID-19.

Hồi tháng 5.2019, Spike Lee cùng ê-kíp đến Việt Nam ghi hình. Sau đó ông đăng lên Instagram ảnh chụp cùng Ngô Thanh Vân ở TP.HCM, cho biết sự tham gia của cô trong dự án.

Ngô Thanh Vân trong phim mới - Ảnh: Internet

Da 5 Bloods là dự án mới nhất của Spike Lee. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện bốn cựu chiến binh người Mỹ gốc Phi trở về Việt Nam để tìm kiếm hài cốt của người chỉ huy tiểu đội đã ngã xuống và lời hứa về kho báu bị chôn vùi.

Bộ phim quy tụ nhiều sao tên tuổi như Chadwick Boseman - nổi tiếng với vai Black Panther (tức Báo đen, siêu anh hùng trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel), Jean Reno (từng đóng Léon: The Professional). Một số diễn viên khác là Delroy Lindo, Clarke Peters, Norm Lewis và Isiah Whitlock Jr.

Dự án phim Da 5 Bloods được đạo diễn Spike Lee chia sẻ trên mạng xã hội - Ảnh: Internet

Đạo diễn Spike Lee sinh năm 1957, là nhà làm phim kỳ cựu người Mỹ chuyên khai thác các vấn đề xã hội. Một số tác phẩm nổi tiếng của ông là Do the Right Thing (1989), Jungle Fever (1991), Malcolm X (1992), He Got Game (1998). Năm 2019, phim BlacKkKlansman mang về cho ông giải Oscar biên kịch.

Đạo diễn Spike Lee - Ảnh: Internet

Ngô Thanh Vân, Johnny Trí Nguyễn từng gây chú ý khi đóng cặp trong Dòng máu anh hùng (2007). Họ có thời gian hẹn hò trước khi chia tay. Năm 2019, bộ đôi hội ngộ khi đả nữ màn ảnh Việt ra mắt phim Hai Phượng.

Ở làng phim quốc tế, Ngô Thanh Vân từng góp mặt trong Ngọa hổ tàng long 2, Bright (đều phát hành trên Netflix) và Star Wars: The Last Jedi. Cô cũng đóng phim hành động The Old Guard cùng Charlize Theron, hiện chưa có lịch chiếu. Johnny Trí Nguyễn gần đây mới tiết lộ về vai diễn trong Da 5 Bloods. Trước vai này, tài tử sống kín tiếng, ít đóng phim.

Đan Thuỳ

Bài liên quan
Lệnh cấm đánh bắt cá của Trung Quốc ở Biển Đông vi phạm chủ quyền của Việt Nam
Lệnh cấm đánh bắt cá của Trung Quốc không chỉ vi phạm chủ quyền của Việt Nam ở quần đảo Hoàng Sa mà còn vi phạm quyền chủ quyền, quyền tài phán của Việt Nam đối với vùng đặc quyền kinh tế được xác định theo Công ước của Liên hợp quốc về Luật Biển năm 1982.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngô Thanh Vân hội ngộ Johnny Trí Nguyễn trong phim mới