Trong trận đấu muộn vòng 7 giải Ngoại hạng Anh, Chelsea đã thắng đối thủ cùng thành phố London là Fulham với tỷ số 2-0.

Ngoại hạng Anh: Thắng derby, Chelsea áp sát Man United

Hồ Đông | 03/10/2023, 07:05

Trong trận đấu muộn vòng 7 giải Ngoại hạng Anh, Chelsea đã thắng đối thủ cùng thành phố London là Fulham với tỷ số 2-0.

mudryk.jpg
Mykhailo Mudryk ghi bàn mở tỷ số cho Chelsea

Chelsea chịu nhiều áp lực khi thi đấu không thành công trong mùa giải mới. Nhưng trong chuyến làm khách của Fulham, đội quân của HLV Mauricio Pochettino đã có sự khởi đầu thuận lợi.

Sau khi bỏ lỡ một vài tình huống, Mykhailo Mudryk đã mở tỷ số vào phút thứ 18 sau khi Levi Colwill leo biên rồi tạt bóng vừa tầm từ cánh trái. Đây là lần đầu tiên số 10 ghi bàn cho The Blues tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh.

Chỉ hơn 1 phút sau, đội khách có bàn thứ 2 trong tình huống hậu vệ chủ nhà biếu cho Armando Broja bàn thắng trong ngày anh được lựa chọn đá chính thay Jackson bị treo giò. Hai bàn thắng khá sớm giúp Chelsea dễ dàng điều chỉnh nhịp độ trận đấu.

Trận đấu có thể đã được định đoạt ngay đầu hiệp hai nếu cầu thủ vào thay người Ian Maatsen không đưa bóng tìm trúng cột dọc chủ nhà. Nhưng dù sao, tỷ số 2-0 là đủ để Chelsea khởi đầu tháng 10 với chiến thắng, bỏ lại sau lưng chuỗi toàn hòa và thua tại giải.

Quan trọng hơn, 3 điểm có được từ sân khách giúp Chelsea có được 8 điểm sau 7 vòng đấu và nhảy từ vị trí thứ 14 lên vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Lúc này, Chelsea đã áp sát Man United khi chỉ kém Quỷ đỏ 1 điểm và 1 bậc.

Ở vòng 8 vào cuối tuần này, Man United sẽ tiếp đón Brentford được dự báo rất khó khăn trong khi Chelsea sẽ chỉ phải làm khách của đội cuối bảng Burnley. Cơ hội để Chelsea vượt qua Man United trên bảng xếp hạng sắp đến.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì hội nghị bàn việc phát triển vùng đồng bằng sông Hồng
17 phút trước Sự kiện
Sáng 9.5, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Hội đồng Điều phối vùng đồng bằng sông Hồng chủ trì Hội nghị lần thứ 3 của hội đồng để công bố Quy hoạch vùng đồng bằng sông Hồng thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngoại hạng Anh: Thắng derby, Chelsea áp sát Man United