Trong dòng nhạc bolero, nữ ca sĩ Tố My được xem là giọng ca vàng. Cô còn được mệnh danh là "ngọc nữ bolero".

'Ngọc nữ' dòng nhạc Bolero khoe thân hình gợi cảm, muốn biểu diễn phá cách

Dạ Thảo - Ảnh: SP | 21/05/2022, 11:30

Trong dòng nhạc bolero, nữ ca sĩ Tố My được xem là giọng ca vàng. Cô còn được mệnh danh là "ngọc nữ bolero".

Tố My được biết đến là một giọng ca cực kỳ nổi bật trong dòng nhạc trữ tình, hơn hết cô cũng chính là người nhiều hoạt động sôi nổi và cống hiến nhiều sản phẩm âm nhạc

Tố My bắt đầu sự nghiệp của mình bằng việc tham dự các chương trình ca nhạc. Cô chiến thắng Giải nhất Song ca cùng thần tượng Phi Nhung, Á quân cuộc thi The Winner Is, Giải nhất cuộc thi Tìm kiếm tài năng nghệ thuật Đà Nẵng, Giải nhì chương trình Con đường âm nhạc năm 2015, Huy chương vàng cuộc thi Đà Nẵng – Con người thời gian... Tất cả những giải thưởng này là minh chứng hùng hồn nhất cho giọng ca nội lực của nữ ca sĩ trẻ khiến cô càng có thêm động lực để bước trên con đường âm nhạc.

image_72192707(1).jpg
Trong bộ ảnh đăng tải trên trang cá nhân, "ngọc nữ bolero" khoe làn da trắng mịn, không tì vết, cách trang điểm nhẹ nhàng 

Sự thành công của Tố My rõ ràng đến từ giọng hát ngọt ngào và cả sắc vóc đầy ưu thế. Đó là nhận định của khán giả. Còn với Tố My, sự thành công của chị đến từ sự nỗ lực. Bởi, điều quan trọng nhất của một ca sĩ chính là giọng hát.

Nữ ca sĩ cho biết cô không đi theo hướng Bolero cũ kỹ mà cô lựa chọn phong cách đổi mới mang màu sắc tươi trẻ hơn. Trong giọng hát không còn sự đa sầu đa cảm nữa, không mang quá nhiều sầu muộn, nó thể hiện chút gì đó vui vẻ hơn, nhịp điệu cũng bắt tai hơn rất nhiều.

image_6487327-1-.jpg
Nữ ca sĩ Tố My
image_6483441(1).jpg
Nữ ca sĩ chọn chiếc đầm ren xuyên thấu đính ngọc trai giống như váy cưới khiến người hâm mộ hiểu lầm
image_72192707(2).jpg
Nữ ca sĩ rất ý thức về việc chăm sóc làn da và vóc dáng 

Bật mí một chút về hình ảnh của mình trong bộ ảnh mới, Tố My cho biết cô có ý thức về việc chăm sóc làn da và vóc dáng của mình. Cô muốn mang những kiến thức và kinh nghiệm mà mình có được kết hợp với những người có chuyên môn để giúp chị em phụ nữ đẹp hơn, tươi mới hơn mỗi ngày trong dự án sắp tới.

Vừa qua, Tố My cũng đã ra mắt album Cửu Long Tình nhận được nhiều sự đón nhận và khen ngợi từ khán giả và giới chuyên môn. "Ngọc nữ" tiết lộ 6 bài hát còn lại trong album được cô đầu tư thực hiện MV rất độc đáo và sẽ ra mắt khán giả trong tháng 6 tới.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Ngọc nữ' dòng nhạc Bolero khoe thân hình gợi cảm, muốn biểu diễn phá cách