Tối 25.3, bán kết Miss Grand International 2020 diễn ra tại Thái Lan, Á hậu Ngọc Thảo đã có màn trình diễn bikini và dạ hội đầy tự tin.

Ngọc Thảo gây ấn tượng với màn 'hất tà' đỉnh cao tại bán kết Miss Grand International 2020

Dạ Thảo - Ảnh SV | 26/03/2021, 05:10

Tối 25.3, bán kết Miss Grand International 2020 diễn ra tại Thái Lan, Á hậu Ngọc Thảo đã có màn trình diễn bikini và dạ hội đầy tự tin.

Đêm bán kết gồm hai phần thi bikini và trang phục dạ hội. Người đẹp Việt Nam bước ra gần cuối theo thứ tự bảng chữ cái.

Trong phần thi trang phục dạ hội, Ngọc Thảo mặc bộ đầm màu nude, xẻ tà cao tới đùi, khoe chân dài thon thả. Bộ váy của cô đính thêm phần tà dài, rộng, giúp Á hậu Ngọc Thảo trông thu hút hơn khi bước đi.

Khi đứng trên sân khấu, đại diện Việt Nam hô to tên quốc gia khi chào hỏi. Sự tự tin, giọng nói dõng dạc của Ngọc Thảo nhận được không ít lời khen của khán giả theo dõi qua livestream.

a-hau-ngoc-thao_ban-ket-3-.jpg

Ngọc Thảo tự tin trình diễn trang phục dạ hội

Trình diễn sau hơn 60 đại diện trước đó nhưng tinh thần nhiệt huyết của Thảo đã giúp cô toả sáng trên sân khấu của nước chủ nhà Thái Lan.

Phần thể hiện của đại diện Việt Nam đã thu hút tình cảm của người hâm mộ trong lẫn ngoài nước. Sải bước trong tiếng hò reo dưới khán đài, cô gái sinh năm 2000 lộng lẫy với thiết kế của NTK Linh San. Bộ trang phục tôn dáng để lộ đôi chân thon dài cũng như ngoại hình nổi trội của Ngọc Thảo.

Đặc biệt, phần tà bay đã phát huy tác dụng triệt để và góp phần làm cho những bước catwalk của cô thêm nhẹ nhàng, uyển chuyển. Cách xử lý trang phục đầy thông minh với màn hất váy của thí sinh này cũng nhận về vô số lời khen ngợi, fan liên tục gọi tên “Miss bấm quẻ” mỗi khi cô tương tác với máy.

Kế đến là phần thi bikini hấp dẫn giúp Ngọc Thảo khoe trọn đường cong nóng bỏng với số đo 3 vòng lần lượt là 85-63-92. Trái ngược với phong cách trình diễn mềm mại trước đó, ở phần thi này người đẹp có phần gợi cảm, phóng khoáng hơn với những động tác và cử chỉ năng động. Gương mặt sắc sảo, thần thái cuốn hút cùng nụ cười rạng rỡ chính là những điểm sáng của Ngọc Thảo khiến người xem khó lòng rời mắt.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong làng mẫu, cô nàng luôn biết cách tạo dấu ấn trước ống kính. Sự tài năng và bản lĩnh của nàng hậu trẻ đã trở thành niềm tự hào của cộng đồng nhan sắc Việt. Sau đêm bán kết, Á hậu Ngọc Thảo tiếp tục chuẩn bị cho vòng thi quan trọng cuối cùng tại Miss Grand International 2020.

Đêm chung kết sẽ được diễn ra vào tối ngày 27.3 tại Băng Cốc, Thái Lan với các phần: trình diễn mở màn, phần thi dạ hội, phần thi bikini và phần thi hùng biện. Hiện tại, nhiều khán giả Việt Nam kêu gọi bình chọn cho cô nàng chiến thắng giải thưởng Miss Popular Vote. Người có số điểm bình chọn cao nhất sẽ có cơ hội được đặc cách vào top 10 chung cuộc.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bắt cựu Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ
1 giờ trước Sự kiện
Ông Lê Viết Chữ, cựu Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi, bị Cơ quan điều tra Bộ Công an khởi tố bị can, bắt tạm giam để điều tra sai phạm liên quan vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngọc Thảo gây ấn tượng với màn 'hất tà' đỉnh cao tại bán kết Miss Grand International 2020