Không lâu sau khi chính thức mở lại Facebook cá nhân sáng nay, Ngọc Trinh mượn 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ để phần nào giải đáp thắc mắc của mọi người về chuyện bị tỷ phú Hoàng Kiều tuyên bố chia tay.

Ngọc Trinh lên tiếng chuyện bị Hoàng Kiều bỏ: Những gì đã qua, cho qua

Hồng Quân | 02/02/2017, 12:29

Không lâu sau khi chính thức mở lại Facebook cá nhân sáng nay, Ngọc Trinh mượn 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ để phần nào giải đáp thắc mắc của mọi người về chuyện bị tỷ phú Hoàng Kiều tuyên bố chia tay.

Xem thêm:Ngọc Trinh lần đầu xuất hiện hậu chia tay, vui tươi như chưa từng có Hoàng Kiều

​Xéo xắt Ngọc Trinh hậu chia tay, Hoàng Kiều câm nín trước bình luận của gái xinh 27 tuổi

Từ hôm 23.1 khi tỷ phú Hoàng Kiều thông báo chấm dứt cuộc tình gần 2 tháng với mình , Ngọc Trinh vẫn im lặng và không lên tiếng trách móc bạn trai lớn hơn 45 tuổi nửa lời. Trong khi đó,tỷ phú người Việt giàu nhất liên tục đăng quảng cáo công ty và đêm nhạc kèm những lời xéo xắt Ngọc Trinh. Hành động không đáng mặt quân tử và đàn ông khiến Hoàng Kiều bị chửi bớt nhiều hơn và cho rằng chỉ lợi dụng nữ hoàng nội y để lấy tiếng, sau đó chia tay phũ phàng.

Ngày 28.1, chân dài Venus mở lại tài khoản Instagram cá nhân và đăng ảnh với thông điệp: “Tất cả chúng ta đều bị tổn thương theo cách này hay cách khác. Nhưng điều tốt nhất nên làm là phải tiếp tục sống như không hề cho chuyện gì xảy ra”.Có lẽ Ngọc Trinh ám chỉ dù bị Hoàng Kiều ruồng bỏ trong đau đớn và phải chịu tổn thương nhưng vẫn phải tiếp tục sống bình thường.

Ngọc Trinh chính thức mở lại Facebook cá nhân sau khi chia tay tỷ phú Hoàng Kiều.

Đến sáng nay (2.2), sau khi mở lại Facebook cá nhân khoảng 1 giờ, mỹ nhân Trà Vinh 27 tuổi đã chia sẻ4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ như cách trả lời dư luận về tâm trạng 10 ngày qua khi bị Hoàng Kiềubỏ.

1. Quy tắc đầu tiên: “Bất cứ người nào bạn gặp cũng đúng là người mà bạn cần gặp”

Điều này có nghĩa rằng không ai xuất hiện trong cuộc đời chúng ta một cách tình cờ. Mỗi người xung quanh chúng ta, bất cứ ai chúng ta giao lưu, gặp gỡ đều đại diện cho một điều gì đó, có thể là để dạy chúng ta điều gì đó hoặc giúp chúng ta cải thiện tình hình hiện tại. Vì vậy, hãy tôn trọng và coi trọng những người mà chúng ta gặp gỡ!

2. Quy tắc thứ hai: “Bất cứ điều gì xảy thì đó chính là điều nên xảy ra”

Không có điều gì tuyệt đối, không có điều gì chúng ta trải nghiệm lại nên khác đi cả. Thậm chí cả với những điều nhỏ nhặt ít quan trọng nhất.

Không có: “Nếu như tôi đã làm điều đó khác đi thì nó hẳn đã khác đi”.

Những gì đã xảy ra chính là những gì nên xảy ra và phải xảy ra, giúp chúng ta có thêm bài học để tiến về phía trước. Bất kỳ tình huống nào trong cuộc đời mà chúng ta đối mặt đều tuyệt đối hoàn hảo, thậm chí cả khi nó thách thức sự hiểu biết và bản ngã của chúng ta.

3. Quy tắc thứ ba: “Trong mỗi khoảnh khắc, mọi sự đều bắt đầu vào đúng thời điểm”

Mọi thứ bắt đầu vào đúng thời điểm, không sớm hơn hay muộn hơn. Khi chúng ta sẵn sàng cho nó, cho điều gì đó mới mẻ trong cuộc đời mình, thì nó sẽ có đó, sẵn sàng để bắt đầu.

4. Quy tắc thứ tư: “Những gì đã qua, cho qua”

Quy tắc này rất đơn giản. Khi điều gì đó trong cuộc sống của chúng ta kết thúc thì có nghĩa là nó đã giúp ích xong cho sự tiến hoá của chúng ta. Đó là lý do tại sao, để làm phong phú thêm trải nghiệm của mình, tốt hơn hết là chúng ta hãy buông bỏ và tiếp tục cuộc hành trình.

Ngọc Trinh bỏ qua chuyện bị tỷ phú Hoàng Kiều chia tay để trở về với cuộc sống của mình.

Có thể thấy, dù bị tổn thương nhưng Ngọc Trinh tỏ ra cao thượng hơn tỷ phú Hoàng Kiều khi sẵn sàng bỏ qua hết mọi chuyện để tiếp tục sống bình thường.

Nhiều người gửi lời động viên, an ủi chân dài Venus và chúc cô may mắn vềtình duyêntrong năm mới. Trong đó, bạn Annie Do viết: "Trong cuộc sống, chuyện gì cũng có thể xảy ra. Điều quan trọng là mình phải mạnh mẽ bước tiếp. Vấp ngã, sai lầm, đau khổ, ai cũng phải trải qua. Hãy mạnh mẽ đối diện, khi tất cả lắng xuống,cũng như dư luận... thì em sẽ vẫn là em, tỏa sáng và vẫn hot như ngày nào. Cái ông già 72 đó không xứng với em chút nào, dù cho là tỷ phú chăng nữa.Mạnh mẽ lên cô gái".

Xem thêm:Hot girl bị bỏ thuốc mê vào rượu, cưỡng hiếp và tung clip sex lên mạng

Thầy giáo 8X tung loạt clip sex với nữ sinh 9X gây phẫn nộ

Điều kỳ lạ trên Facebook nam diễn viên ‘Bụi đời chợ Lớn’ vừa qua đời

Soái ca Hải Phòng cầm cọc tiền lì xì 20 người, cô gái đánh cụ bà bất tỉnh ở chùa Hương

Rùng mình 9X tử nạn ở Hà Nội sau khi đăng ảnh đốt đền ngày tết

Chữ viết tay chúc tết vạn người chê của Ngọc Trinh

Tỷ phú Hoàng Kiều lên tiếng trước tin đồn tái hợp với Ngọc Trinh

Nữ tiếp viên hàng không sexy làm khách đỏ mặt, các ông Tây lột áo đánh nhau trên phố Hà Nội

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đấu thầu vàng miếng sáng nay, giá tham chiếu cao hơn phiên trước
một giờ trước Thị trường và chính sách
Sáng 25.4, Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu 16.800 lượng vàng với giá tham chiếu 82,3 triệu đồng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngọc Trinh lên tiếng chuyện bị Hoàng Kiều bỏ: Những gì đã qua, cho qua