Status ông bầu Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh xéo xắt nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường vì chiếc túi Himalayan Crocodile Birkin giá từ 2,5 tỉ đồng chỉ là chiêu trò PR cho hãng Hermes của bộ ba từng khá thân thiết?

Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp xéo xắt Đỗ Mạnh Cường vì túi 2,5 tỉ: Trò PR cho Hermes?

Hồng Quân | 15/03/2017, 16:10

Status ông bầu Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh xéo xắt nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường vì chiếc túi Himalayan Crocodile Birkin giá từ 2,5 tỉ đồng chỉ là chiêu trò PR cho hãng Hermes của bộ ba từng khá thân thiết?

Xem thêm:Á hậu Huyền My nắm tay kẻ sàm sỡ phụ nữ khét tiếng Đắk Lắk

Sốc vì tin nhắn cô gái ở Hà Nội gạ đổi tiền ship bằng chuyện ấy

Chuyện diệnváy đụng hàng khi đi dự sự kiện của sao nữ Việt không phải hiếm nhưng không quá nhiều. Hơn nữa, các sao nữ cũng hạn chế mặc đụng hàng để tránh trở thành đề tài đàm tiếu của dư luận. Song'không hẹn mà gặp', Lê Hà, Ngọc Trinh, Á hậu Phương Lê và Mrs Áo dài tại Mỹ - Nguyễn Trần Hải Dương lại cùng xách túi Hermes Himalayan Crocodile Birkin giá từ 2,5 tỉ đồngđi dự một sự kiện.

Trên Facebook cá nhân tối qua, Vũ Khắc Tiệp đăng status nhấn mạnh sự trùng hợp ngẫu nhiên này: “Tonight.... Không hẹn 4 bạn xách túi màu bạch tạng giống nhau... 1 căn biệt thự trên tay”.

Ông bầu quê Nam Địnhám chỉ rằng giá của mỗi chiếc Hermes Himalayan Crocodile Birkin (Birkin da cá sấu trắng) bằng một căn biệt thự.

Vũ Khắc Tiệp mở đầu chiến dịch PR cho túiHermes Himalayan Crocodile Birkin?

Không lâu sau đó, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường bất ngờ đăng status ám chỉ 4 người đẹp này dùng túi xáchnhái: “Chắc đến Thượng D(ế cũng phải đau đầu vì Việt Nam chắc giờ là nước có nhiều túi Himalayan Hermes nhất. Người ta khó khăn lắm mới mua được mộtchiếc túi Birkin bình thường, còn Việt Nam thì mua túi Himalayan vài tỷ để đi chợ Bến Thành thôi nha!".

Đỗ Mạnh Cường bình luận chuyện không liên quan đến mình.

Theo Đỗ Mạnh Cường, vấn đề túi Hermes Himalayan Crocodile Birkin nhiều nhan nhản tại Việt Nam phi lý đến mức Thượng Đế cũng phải đau đầu.

Để tạo nên chiếc túiHimalayan Crocodile Birkin, Hermes sử dụng nguyên liệu da cá sấu chọn lọc từ những trang trại riêng của hãng. Tấm da cá sấu sẽ phải trải qua công đoạn xử lý vô cùng công phu, phức tạp mới có được thành phẩm màu trắng pha ghi và nâu mô phỏng đỉnh túi Himalaya đầy tuyết. Chính điều này đã tạo nên sự cao cấpcủa dòng túi Himalayan Crocodile Birkin. Để sở hữu nó, các người đẹp phải rất mất công sức, tiền của và thậm chí là có tầm ảnh hưởng lớn.

Được biết,mỗi năm Hermes ra 1-2 cái túi Himalayan Crocodile Birkin, sản xuất từ năm 1992, đến giờ là 24 năm có khoảng 48 cái, không đủ cho sao US - UK, chưa kể giới nhà giàu Dubai, Trung Quốcmua nữa, mà ở Việt Nam chắc có cũng tầm 50 cái rồi?!Lệ Quyên và cả Miu Lê cũng đang sở hữu túi này.

7 giờ trước, Vũ Khắc Tiệp đăng status ‘đá xéo’ nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường với nội dung: “Thật sự chưa bao giờ mình lên Facebook viết điều gì về người khác, công nhận một số bạn tự hạ thấp bản thân mình thế cứ ganh đua bon chen với đời, đàn ông mà cứ ganh tỵ với phụ nữ làm gì vậy”.

Chi tiết đặt nghi vấn là ông bầu của Ngọc Trinh dẫn kèm link bài viết quảng bá cho túi Hermes Himalayan Crocodile Birkin ở Việt Nam.

Vũ Khắc Tiệp dẫn link quảng bá túiHermes Himalayan Crocodile Birkin trong status 'đá xéo' Đỗ Mạnh Cường.

Tiếp sau Vũ Khắc Tiệp, đến lượt Ngọc Trinh đăng status xéo xắt nhà thiết kế Vũ Mạnh Cường vì bình phẩm túi Hermes Himalayan Crocodile Birkin của cô. Nội dung như sau:"Từ trước đến giờ Trinh không thích quan tâm hay ý kiến những chuyện tào lao, nhất là chuyện không phải của mình. Nhưng đến lần này thì thấy thật quá kỳ. Một NTK cũng được gọi là nổi tiếng mà sao họ không tập trung nâng cấp chuyên môn là thiết kế? Hay đúng như nhiều báo phán toàn copy rồi tự nhận là của mình, thời gian còn lại quá rảnh rỗi đi phán bừa chuyện đàn bà con gái. Hay cuộc đời copy của anh chỉ có tiền mua mỗi cáiBirkin màu đen xách 1000 lần nên nghĩ ai cũng như anh? Chuẩn bị làm show thì lo tìm mẫu mà copy đi chứ đừng dựa hơi phụ nữ để câu view như những lần trước. Ngọc Trinh - Lê Hà - Hậu Phương - Hải Dương và thượng đế không thích điều này anh nhé".

Ngọc Trinh đăng status xéo xắt Đỗ Mạnh Cường nhưng không quên nhắc đếnBirkin.

Trong status của Ngọc Trinh có đề cập đếnvấn đề như "toàn copy rồi tự nhận là của mình" hay "phán bừa chuyện đàn bà con gái". Mỹ nhân Trà Vinh còn dùng lời lẽ khá coi thường Đỗ Mạnh Cường như "chỉ có tiền mua mỗi cái Birkin màu đen xách 1000 lần" ám chỉ nhà thiết kế từng sở hữu túi Hermes màu đen có giá gần 300 triệu đồng. Được biết, Đỗ Mạnh Cường chi tiền tỉ làm show trong resort Phú Quốc vào tháng 5 tới nên cần hâm nóng tên tuổi.

Cũng xách theo túi Hermes Himalayan Crocodile Birkin dự sự kiện nêu trên, Á hậu Phương Lê khẳng định rằng món hàng hiệu của cô là xịn: “Bạn có biết túi Hermes Himalayan là được làm từ cá sấu bạch tạng, da hoàn toàn tự nhiên, không nhuộm màu nên Himalayan sẽ có một mùi hôi đặc trưng. Đây cũng là lý do Phương gọi chiếc túi của mình là “bé hôi”. Làm sao để mua được Himalayan?

Phương phải mua đồ accessory với trị giá hơn 150.000 USD tại store Hermes ở New York mới đủ điểm VIP để đặt túi. Sau đó đợi 3 tháng, “bé hôi” mới về tới tay mình. Bạn nào muốn biết túi của Phương là đồ thật hay không thì hãy xem bill trong hình này. Còn bé Hima nào mà “thơm chứ không hôi” thì cần phải xem lại nha, hihi. Và bật mí với các bạn, Phương cũng là khách VIP của Hermes Việt Nam, nên bạn nào thắc mắc có thể vô store Hermes Việt Nam check liền”.

Á hậu Phương Lê tiếp tục nhắc đếnHermes Himalayan Crocodile Birkin.

Trả lời Zing, Ngọc Trinh khẳng địnhkhông dùng hàng nhái và nói mua túi Himalayan Crocodile Birkin trong chuyến du lịch Hawaii.Để mua được chiếc túi 65.000 USD, trước đó cô phải là khách hàng VIP của hãng Hermes và chi trả trên 50.000 USD, đồng thời đảm bảo mình là khách hàng của hãng Hermes nhiều năm nay.

Trước nghi vấn Đỗ Mạnh Cường ám chỉ mình dùng túi nhái, Ngọc Trinh nói không quan tâm mọi người bình luận về đồ hiệu của cô. Theo nữ hoàng nội y, những người chưa từng là khách hàng VIP, hay chỉ có duy nhất một chiếc túi Hermes sẽ không hiểu được những quy định của hãng.

Trong khi đó, Đỗ Mạnh Cường đã xóa status và cho biết không hàm ý chỉ trích bất kỳ ai và chỉnóicho vui. "Mọi người cứ hỏi tôi về việc này, tôi thấy phiền phức quá. Tôi sẽ rút kinh nghiệmcẩn thận hơnkhi chia sẻ quan điểm trên trang cá nhân", anh nói.

Qua cuộc khẩu chiến trên, phía có lợi nhất chắc chắn là hãng Hermes vì bỗng dưng túi Himalayan Crocodile Birkin được nhắc đến trên nhiều trang tin điện tử và mạng xã hội. Trước đây, có lẽkhông nhiều người biết túi Hermes Himalayan Crocodile Birkin lại đắt đỏ đến vậy, thậm chí cònnhầm từ 'birkin’ với ‘bikini’.

Dù gián tiếp hay trực tiếp, trong status nào của Vũ Khắc Tiệp, Đỗ Mạnh Cường và Ngọc Trinh cũng đề cập đến chiếc túi Birkin của hãngHermes.

Xâu chuỗi mọi dữ kiện, một số người dự đoán bộ ba trên chỉ diễn trò rồi bắt tay với các trang mạngđể quảng bá túi xách Hermes Birkin nói chung hay Hermes Himalayan Crocodile Birkin nói riêng?!

Xem thêm:Soái ca liên tục bị phụ nữ quấy rối tình dục, Nam Em bị cưỡng hiếp tập thể trong Lô tô

Clip cô gái mặc nội y tự bay bổng khi đang ngủ, ô tô lùi ẩu húc văng hai đôi nam nữ

Phó giám đốc Công an Hà Nội: Cao Mạnh Hùng không phải cháu Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình

Lộ đoạn ghi âm Cao Mạnh Hùng nói hối hận vì xâm hại tình dục bé gái 8 tuổi

Nam nữ cởi đồ khoe hình xăm kín lưng ở Vietnam Tattoo Convention 2017

Ảnh kẻ xâm hại tình dục bé gái 8 tuổi ở Hà Nội bị phát tán khắp Facebook

Kẻ tung clip sex của nữ sinh lớp 11 Quảng Bình gây phẫn nộ

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp xéo xắt Đỗ Mạnh Cường vì túi 2,5 tỉ: Trò PR cho Hermes?