Vượt qua 17 nhan sắc đến từ khắp nơi trên cả nước, người đẹp Bùi Quỳnh Hoa đại diện của Hà Nội đã chính thức đăng quang cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023.

Người đẹp Bùi Quỳnh Hoa đăng quang Miss Universe Vietnam 2023

Dạ Thảo | 30/09/2023, 09:24

Vượt qua 17 nhan sắc đến từ khắp nơi trên cả nước, người đẹp Bùi Quỳnh Hoa đại diện của Hà Nội đã chính thức đăng quang cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023.

Tối 29.9, tại TP.HCM, đêm chung kết cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023 được tổ chức tại Nhà hát Hoà bình đã chính thức diễn ra. Với sân khấu đẳng cấp, dàn dựng bài bản, cùng sự góp mặt của hàng nghìn khán giả đến tham dự, đêm chung kết của cuộc thi hoa hậu có tầm cỡ lớn nhất nhì Việt Nam này đã để lại nhiều dấu ấn khó phai, một đêm trình diễn nghệ thuật mãn nhãn khiến công chúng phải thật sự choáng ngợp.

Là mùa giải đầu tiên được tổ chức, sau khi bản quyền Miss Universe đổi chủ tại Việt Nam, chính vì thế cuộc thi đã thu hút được đông đảo các fan sắc đẹp quan tâm.

quynh-hoa-2.jpg
Bùi Quỳnh Hoa đăng quang Miss Universe Vietnam 2023

Đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2023 có sự tham gia của 18 thí sinh ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Và chiến thắng của người đẹp Bùi Quỳnh Hoa khi đăng quang ngôi vị hoa hậu được xem là một kết quả vừa vẹn, là lựa chọn kỹ càng đến từ đội ngũ ban giám khảo đầy kinh nghiệm. Danh hiệu hoa hậu này cũng rất được lòng công chúng, khi mỹ nhân họ Bùi cũng nhận về nhiều phản hồi tích cực từ khi lên ngôi danh hiệu cao nhất. Ngoài ra, các người đẹp còn lại trong top 3, có cơ hội dự thi những cuộc thi quốc tế khác, với những danh hiệu Á hậu 1 và 2 lần lượt thuộc về: Nguyễn Thị Hương Ly đến từ Gia Lai và Hồng Đăng đến từ TP.HCM.

Với danh hiệu Miss Universe Vietnam 2023, Quỳnh Hoa được trao vương miện cùng nhiều giải thưởng giá trị. Bên cạnh đó, cô sẽ đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Universe 2023 tổ chức ở El Salvador từ ngày 3 đến 18.11.

Quỳnh Hoa sinh năm 1998, quê Hà Nội. Cô cao 1,75 m, số đo 83-60-94 cm. Người đẹp giàu kinh nghiệm trình diễn, từng đăng quang Hoa hậu Áo dài Việt Nam Thế giới 2017, đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018, vào top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Năm ngoái, cô đăng quang Siêu mẫu Quốc tế tại Thái Lan.

top-3.jpg
Top 3 Miss Universe Vietnam 2023

Năm nay, cô gây chú ý khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam và Miss Earth Vietnam, làm giám khảo Super Model International Philippines. Hiện ngoài công việc người mẫu, Quỳnh Hoa kinh doanh bất động sản, sản xuất cà phê và mở tiệm hoa tươi nhập khẩu tại TP.HCM. Cô đang theo học ngành Đạo diễn tại Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM.

Quỳnh Hoa là ứng viên được dự đoán sẽ đăng quang Miss Universe Vietnam 2023 từ những ngày đầu tham gia cuộc thi. Người đẹp thuộc số ít thí sinh có kỹ năng trình diễn, phong thái, lối giao tiếp, ứng xử được đánh giá hoàn thiện. Trước chung kết, cô có mặt trong top 5 - người đẹp biển. Sải bước trên sân khấu, cô được nhiều khán giả nhận xét tự tin, thần thái thu hút. Trên các diễn đàn sắc đẹp, cô được người hâm mộ kỳ vọng chiến thắng để trở thành thí sinh Việt Nam dự thi Miss Universe lần thứ 72.

quynh-hoa.jpg
Phút đăng quang của Bùi Quỳnh Hoa trong chung kết Miss Universe Vietnam 2023

Á hậu 1 Hương Ly là ứng viên nổi bật từ đầu cuộc thi. Trước chung kết cô có mặt trong top 5 Người đẹp Biển. Hương Ly được nhận xét có thần thái tự tin, vẻ đẹp hợp nhãn quốc tế với làn da nâu, vóc dáng khỏe khoắn. Ở Hương Ly luôn có sự quyết tâm cao, tinh thần chiến binh. Cô cũng quan tâm đến các hoạt động vì xã hội, cộng đồng. Điểm trừ của Hương Ly nằm ở khả năng ngoại ngữ. Người đẹp sinh năm 1995 ở Gia Lai, cao 1,76 m, số đo ba vòng 79-62,5-92 cm. Cô là quán quân Vietnam's Next Top Model 2015. Hiện Hương Ly là người mẫu, doanh nhân, giảng viên catwalk.

Á hậu 2 Trịnh Thị Hồng Đăng được đánh giá là thí sinh gây bất ngờ trong đêm chung kết. Vượt qua nhiều cái tên nổi tiếng, cô lần lượt có mặt trong top 10 rồi giành vé vào top 6 nhờ được đông đảo khán giả yêu thích, bình chọn. Hồng Đăng sinh năm 1994, cao 1,71 m, số đo 86-60-91 cm. Người đẹp tốt nghiệp Đại học ở Mỹ, chuyên ngành phân tích rủi ro tài chính và bất động sản, làm thực tập sinh quản lý tài sản cá nhân cho công ty Francis Financial ở New York. Sau thời gian chống chọi ung thư vú, người đẹp trở thành huấn luyện viên sức khỏe tinh thần. Trước chung kết, cô từng có mặt trong top 5 Người đẹp biển của Miss Universe Vietnam 2023.

Các giải thưởng phụ của Miss Universe Vietnam 2023:

Người đẹp truyền thông: Nguyễn Thị Lệ Nam (Tiền Giang)

Người đẹp truyền cảm hứng: Mai Phương Thảo (Quảng Ninh)

Người đẹp biển: Lydie Vũ (TP.HCM)

Người đẹp áo dài: Trịnh Thị Hồng Đăng (TP.HCM)

Người đẹp thời trang: Lê Thị Lan Anh (Vĩnh Phúc)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
3 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người đẹp Bùi Quỳnh Hoa đăng quang Miss Universe Vietnam 2023