Loạt hình ảnh Lisa (BlackPink) thân thiết đi dạo cùng Đệ nhất phu nhân Pháp - bà Brigitte Macron khiến người hâm mộ bất ngờ.
Văn hóa

Người hâm mộ bất ngờ khi Lisa (BlackPink) thân thiết với Đệ nhất phu nhân Pháp

Minh An 18/01/2024 15:03

Loạt hình ảnh Lisa (BlackPink) thân thiết đi dạo cùng Đệ nhất phu nhân Pháp - bà Brigitte Macron khiến người hâm mộ bất ngờ.

Thay vì hình ảnh gợi cảm trên sân khấu, Lisa lại xuất hiện với phong thái cực kỳ dễ thương và thân thiện.

Trong một đoạn video ngắn đang lan truyền trên Twitter, Lisa khoác tay Đệ nhất phu nhân Pháp vô cùng thân thiết. Thậm chí, Đệ nhất phu nhân Pháp là người cầm ô che cho nữ ca sĩ.

anh-man-hinh-2024-01-18-luc-13.18.12.png
Những hình ảnh này xuất hiện trong video khiến người hâm mộ Lisa (BlackPink) bất ngờ

Hình ảnh này khiến người hâm mộ tỏ ra bất ngờ và để lại nhiều bình luận về mối quan hệ “quyền lực” của nữ ca sĩ gốc Thái Lan.

Ngoài ra, việc Lisa thường xuyên xuất hiện tại Pháp và học tiếng Pháp làm dấy lên nghi vấn nữ ca sĩ muốn tiến xa thêm với bạn trai Frédéric Arnault - con trai của tỉ phú giàu nhất thế giới Bernard Arnault. Bernard Arnault là người sáng lập và là Giám đốc điều hành của một trong những tập đoàn chuyên về mặt hàng xa xỉ LVMH Moet Hennessy Louis Vuitton.

Theo một tờ báo Thái Lan, bà Brigitte Macron và Lisa đang tham gia hoạt động từ thiện tổ chức thường niên tại Disneyland Paris. Hàng trăm bệnh nhân nhỏ tuổi, người thân của họ và nhân viên bệnh viện được mời đến, trải nghiệm các chương trình phù hợp tình trạng sức khỏe bệnh nhân ở khu vui chơi.

Sau sự kiện này, ngày 26.1, Lisa sẽ có biểu trình diễn solo tại sự kiện hòa nhạc từ thiện Yellow Pieces Gala tại nhà thi đấu Accor, Paris (Pháp). Đêm nhạc gây quỹ từ thiện, được tổ chức bởi quỹ The Hospital Foundation mà bà Brigitte Macron làm chủ tịch.

Bên cạnh Lisa, đại diện Kpop khác là nhóm nhạc Stray Kids cũng tham dự cùng Pharrell Williams, Maroon 5…

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người hâm mộ bất ngờ khi Lisa (BlackPink) thân thiết với Đệ nhất phu nhân Pháp