Teddy Sheringham đã nêu tên ngôi sao Arsenal sẽ được hưởng lợi nhiều nhất khi Declan Rice đến sân Emirates.

Người hùng MU nêu tên sao Arsenal được hưởng lợi nhờ Rice, Mane lỡ cơ hội gặp Liverpool

Sơn Vân | 29/07/2023, 15:40

Teddy Sheringham đã nêu tên ngôi sao Arsenal sẽ được hưởng lợi nhiều nhất khi Declan Rice đến sân Emirates.

Teddy Sheringham, cựu tiền đạo từng giành cú ăn ba lịch sử với Manchester United vào mùa giải 1998/99, đã mô tả Declan Rice là bản hợp đồng tuyệt vời cho Arsenal. Teddy Sheringham tin rằng tiền vệ 24 tuổi người Anh sẽ giúp Pháo thủ tiếp tục tiến bộ trong mùa giải tới.

Ở mùa giải trước, đội bóng của HLV Mikel Arteta đã tiến gần đến chức vô địch Premier League lần đầu tiên kể từ năm 2004, đứng đầu bảng trong 248 ngày nhưng bị Manchester City vượt mặt ở giai đoạn cuối.

Ngoài việc chi hơn 105 triệu bảng để mua Declan Rice, Arsenal củng cố đội hình bằng việc ký hợp đồng với tiền vệ Kai Havertz (65 triệu bảng) và hậu vệ Jurrien Timber (40 triệu bảng).

Declan Rice có 245 lần ra sân cho West Ham và mùa giải trước cùng CLB thành London giành được danh hiệu lớn đầu tiên kể từ năm 1980, đó là chức vô địch Europa Conference League.

Declan Rice là một trong những thành viên quan trọng nhất đội tuyển Anh dưới thời HLV Gareth Southgate trong những năm gần đây và Teddy Sheringham dự đoán anh sẽ tỏa sáng ở Arsenal.

Teddy Sheringham tin rằng Declan Rice sẽ cải thiện các tiêu chuẩn ở sân Emirates và giúp đội trưởng Martin Odegaard trở nên nguy hiểm hơn.

nguoi-hung-mu-neu-ten-sao-arsenal-duoc-huong-loi-nho-rice.jpg
Teddy Sheringham tin rằng Declan Rice sẽ giúp đội trưởng Martin Odegaard trở nên nguy hiểm hơn - Ảnh: Internet

“Theo tôi, việc chiêu mộ Declan Rice thực sự làm cho Arsenal mạnh mẽ hơn trong mùa giải tới. Tôi nghĩ rằng Declan Rice là một cầu thủ tuyệt vời sẽ làm cho Arsenal tốt hơn rất nhiều. Cậu ấy gia nhập đội và thực hiện vai trò của hai cầu thủ. Cậu ấy có thể là Xhaka và Partey cùng một lúc. Điều này sẽ giải phóng các cầu thủ sáng tạo của Arsenal trước các đội bóng khác.

Bạn có thể thấy sự bổ sung của Declan Rice sẽ khiến Odegaard trở thành cầu thủ nguy hiểm hơn. Cậu ấy sẽ mở ra tiềm năng tấn công của Arsenal hơn nữa. Thật không may (cho Manchester United), tôi nghĩ rằng Declan Rice là thương vụ tuyệt vời cho Arsenal”, cựu tiền đạo Quỷ đỏ bình luận.

Trong trận chung kết Champions League mùa giải 1998/99 gặp Bayern Munich, Teddy Sheringham trở thành người hùng của Manchester United khi bàn gỡ hòa 1-1 vào phút 90+1. Sau đó 2 phút, Solskjær ấn định chiến thắng 2-1 cho Quỷ đỏ trong màn lội ngược dòng đáng nhớ nhất lịch sử Champions League.

Sadio Mane lỡ cơ hội gặp Liverpool vì trở thành đồng đội mới của Cristiano Ronaldo

Sadio Mane không còn là cầu thủ của Bayern Munich khi ĐKVĐ Bundesliga đối đầu với Liverpool ở Singapore lúc 18 giờ 30 ngày 2.8 tới. Qua đó, Sadio Mane bỏ lỡ cơ hội hội ngộ đầy cảm xúc với Liverpool vài ngày tới.

Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp sẽ đá giao hữu trước mùa giải với Bayern Munich tại Sân vận động Quốc gia Singapore có sức chứa 52.000 chỗ ngồi, nhưng Sadio Mane đã rời CLB Đức thời điểm đó.

Tiền đạo 31 tuổi người Senegal mới gia nhập Bayern Munich vào hè năm ngoái trong hợp đồng trị giá 27 triệu bảng có thể tăng lên 35 triệu bảng. Sadio Mane ghi được 12 bàn thắng và có 6 pha kiến tạo trong 38 trận khoác áo Bayern Munich mùa trước, trong khi từng có 23 pha lập công tại Premier League vào mùa giải cuối cùng cho Liverpool.

Tuyển thủ Senegal gặp khó khăn để thích nghi với hệ thống thi đấu dưới thời HLV Julian Nagelsmann hoặc Thomas Tuchel và từng đấm Leroy Sane sau trận thua Manchester City tại Champions League. Giờ đây, Sadio Mane sẽ đến Al Nassr để trở thành đồng đội của Cristiano Ronaldo.

Bayern Munich đã chấp nhận lời đề nghị của Al Nassr cho Sadio Mane và sẵn sàng để tiền đạo Senegal gia nhập CLB Ả Rập Saudi. Theo Fabrizio Romano, chuyên gia thạo tin chuyển nhượng, thỏa thuận đã hoàn thành sau khi Bayern Munich và Al Nassr thống nhất điều khoản trong các cuộc đàm phán nâng cao.

Theo tờ Sky Sport German, thỏa thuận đã được ký kết và cuộc kiểm tra y tế của Sadio Mane ở Al Nassr sẽ diễn ra trong vài ngày tới.

nguoi-hung-mu-neu-ten-sao-arsenal-duoc-huong-loi-nho-rice1.jpg
Sadio Mane lỡ cơ hội gặp lại Jurgen Klopp và Liverpool khi sắp gia nhập Al Nassr - Ảnh: Internet

Sadio Mane trước đó thề rằng anh là “fan số 1” của Liverpool khi rời CLB chủ sân Anfield vào mùa hè năm ngoái. Trong khi Sadio Mane rất muốn gặp lại HLV Jurgen Klopp và Liverpool, Al Nassr lại muốn đạt được thỏa thuận càng nhanh càng tốt. Lý do vì mùa giải Saudi Pro League mới sẽ bắt đầu vào ngày 14.8.

Al Nassr bắt đầu mùa giải bằng trận làm khách Al Ettifaq của HLV Steven Gerrard và Jordan Henderson (cựu đội trưởng Liverpool) lúc 1 giờ ngày 15.8 (giờ Việt Nam). Sadio Mane có thể sẽ hội ngộ với hai cựu đội trưởng Liverpool hôm đó.

Al Nassr dự kiến ​​sẽ trả khoảng 34 triệu bảng để mua Sadio Mane. Hiện chưa rõ mức lương của anh ở CLB Ả Rập Saudi ra sao. Tại Al Nassr, Ronaldo kiếm được khoảng 200 triệu euro/năm.

Trước Sadio Mane, Al Nassr đã ký hợp đồng với Seko Fofana từ Lens, Marcelo Brozovic từ Inter Milan và Alex Telles từ Manchester United vào mùa hè này.

Sadio Mane sẽ là đối tác tấn công mới của Ronaldo trên hàng công khi Al Nassr tìm cách khắc phục những sai lầm ở mùa giải 2022/23, để Al Ittihad giành chức vô địch Saudi Pro League và kém đối thủ 5 điểm.

Mùa hè này, Al Ittihad đã ký hợp đồng với Karim Benzema (Real Madrid), N'Golo Kante (Chelsea), Jota (Celtic) và Fabinho (Liverpool) nên thách thức tất cả đối thủ muốn soán ngôi của họ. Sadio Mane có cơ hội gặp lại một số đồng đội cũ và đối thủ quen thuộc khi thi đấu ở Saudi Pro League.

Al Nassr hy vọng Sadio Mane có thể tìm lại phong độ đỉnh cao như thời còn ở Liverpool khi tìm cách vượt qua Al Ittihad cùng các đối thủ chính khác thuộc sở hữu của Quỹ Đầu tư Công Ả Rập Saudi (PIF) như Al Hilal và Al Ahli.

Bài liên quan
Tesla vượt rào cản pháp lý cho phần mềm tự lái xe ở Trung Quốc sau chuyến đi của Elon Musk
Tesla đã vượt qua một số rào cản pháp lý quan trọng vốn từ lâu cản trở việc triển khai phần mềm hỗ trợ tự lái xe tại Trung Quốc, sau chuyến đi bất ngờ của Elon Musk tới thị trường lớn thứ hai của hãng ô tô điện Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người hùng MU nêu tên sao Arsenal được hưởng lợi nhờ Rice, Mane lỡ cơ hội gặp Liverpool