Hè năm nay được đánh giá là mùa hè nắng nóng kỷ lục, tuy nhiên với nhiều người trẻ, dù có “đội nắng” họ vẫn phải chạy deadline, cày KPI từng ngày. Trong cơn nóng nực, netizen lại nhớ tới câu nói nổi tiếng một thời “nóng trong người đã có Trà Dr Thanh".

Người trẻ thắng deadline, vượt KPI mùa hè nhờ đồ uống thanh lọc cơ thể vạn người mê này

Hạ Vĩ | 15/08/2023, 15:25

Hè năm nay được đánh giá là mùa hè nắng nóng kỷ lục, tuy nhiên với nhiều người trẻ, dù có “đội nắng” họ vẫn phải chạy deadline, cày KPI từng ngày. Trong cơn nóng nực, netizen lại nhớ tới câu nói nổi tiếng một thời “nóng trong người đã có Trà Dr Thanh".

Từ sáng sớm đến chiều tối, thời tiết lúc nào cũng nóng hầm hập cộng thêm công việc chồng chất khiến mình lúc nào cũng nóng như lửa đốt, ăn không ngon, ngủ không yên. Deadline lại ngổn ngang, hết sếp lại tới khách hàng hối thúc bất kể ngày đêm khiến mình luôn cảm thấy bức bối, nóng trong người, Thùy Dương một chuyên viên quản trị cung ứng trong ngành logistics tại Bình Thạnh (TP.HCM) kể.

1.jpg
Mùa hè nắng nóng kỷ lục cộng thêm áp lực công việc, nhiều người trẻ đã chọn Trà thanh nhiệt Dr Thanh để thanh lọc làm mát cơ thể để thắng deadline, vượt KPI

“Những ngày đầu hè mình hay đặt mua trà sữa, nước làm mát trên các app, tuy nhiên giá khá đắt nên không thể ngày nào cũng mua được. Đến khi thời tiết quá oi bức cộng thêm áp lực công việc gây “nóng trong người”, để thanh lọc cơ thể mình mua thùng Trà thanh nhiệt Dr Thanh về để uống dần. Đồ uống này vừa hợp túi tiền, tốt cho sức khỏe lại giúp cơ thể luôn tươi mát, nhẹ nhàng chạy deadline nên rất hợp với mình”, Thùy Dương cho biết.

Đã có thâm niên chạy deadline bởi áp lực công việc vào những tháng hè với các sự kiện khuyến mãi, khai trương, động thổ, teambuilding… nhưng Bảo Trân, một quản lý tổ chức sự kiện tại TP.HCM cho biết năm nay còn “nóng trong người” hơn bởi kinh tế khó khăn, các sự kiện ít đi hoặc nếu có cũng cắt giảm chi phí khiến công việc không đều như mọi năm.

2.jpg
Được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên, Trà thanh nhiệt Dr Thanh được hàng triệu người trẻ yêu thích và sử dụng mỗi ngày nhờ khả năng thanh lọc cho cơ thể luôn tươi mát

“Làm dịch vụ mà không tươi tắn thì không được nên ngoài việc chơi thể thao, tập yoga để tĩnh tâm, Trân còn chọn cách thanh lọc cơ thể để tươi mát mỗi ngày bằng Trà thanh nhiệt Dr Thanh. Thức uống từ thảo mộc tự nhiên này giúp Trân tươi mát hơn rất nhiều để cùng nhóm “xoay xở”, tìm được nhiều khách hàng mới để vượt KPI hè này”, Bảo Trân cho biết.

Cũng như Bảo Trân, dù quen với việc cày deadline, sếp dí KPI mỗi ngày nhưng cứ đến hè, tần suất công việc tăng vọt kéo theo việc ăn uống cho qua bữa bằng thức ăn nhanh để chạy deadline khiến Minh Sang, một nhân viên sáng tạo nội dung không tránh được tình trạng “nóng trong người”.

3.jpg
Nhiều người trẻ chọn Trà thanh nhiệt Dr Thanh để vượt qua cơn “nóng trong người” bởi ảnh hưởng từ đồ ăn nhanh để chạy deadline công việc

“Một ngày của mình và các đồng nghiệp là quay cuồng với họp hành, lên ý tưởng sáng tạo, planning, thiết kế hình ảnh, infographic, quay video, podcast... trao đổi với khách hàng, báo cáo kết quả và cứ như vậy nối tiếp. Cuộc sống agency mùa hè chỉ có thức ăn nhanh, nóng trong người thì uống Trà thanh nhiệt Dr Thanh để tăng tốc deadline, cùng team về đích KPI”, Minh Sang tươi cười cho biết.

Nóng trong người” nhất mùa hè năm nay có lẽ phải kể tới những trường hợp của anh Trần Hoàng Vũ, một shipper công nghệ tại TP.HCM. Mỗi ngày công việc của anh bắt đầu từ 7 giờ 30 đến 18 giờ, trong đó cao điểm nhất lại nằm trong khung giờ nắng nóng gay gắt từ 11 giờ  đến 13 giờ.

“Những ngày đầu hè mình vẫn cố chạy để giao hàng cho khách. Tuy nhiên khi thời tiết ngày càng nắng nóng gay gắt, mình phải trang bị hẳn 1 túi cách nhiệt ướp mấy chai Trà thanh nhiệt Dr Thanh để vừa giải khát, vừa giúp thanh lọc cơ thể lấy lại cảm giác tươi mát khi chạy hàng ngày ngoài đường vào giờ nắng nóng cao điểm. Đồ uống này vừa tiết kiệm lại thanh lọc làm mát cơ thể nhanh chóng để đảm bảo KPI mỗi ngày”, anh Vũ kể.

4.jpg
Thanh lọc cơ thể để luôn tươi mát mỗi ngày với Trà thanh nhiệt Dr Thanh là cách người trẻ refresh bản thân để chạy deadline trước nắng nóng trong hè vừa qua

Với nhiều người trẻ, áp lực công việc hối thúc mỗi ngày khiến họ không còn nhiều thời gian rèn luyện sức khỏe mà thay vào đó là “chạy deadline”, do đó, Trà thanh nhiệt Dr Thanh trở thành đồ uống được yêu thích để thanh lọc, làm mát cơ thể khỏi nóng trong người do áp lực công việc và thời tiết gây ra.

Theo đánh giá của netizen, khả năng thanh lọc, giữ cho cơ thể luôn tươi mát trước nắng nóng gay gắt của Trà Dr Thanh được sánh ngang như một “beauty sleep”. Thức uống được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên này ngày đang được người trẻ yêu thích và sử dụng mỗi ngày cho cơ thể luôn tươi mát để thắng deadline, vượt KPI.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
3 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người trẻ thắng deadline, vượt KPI mùa hè nhờ đồ uống thanh lọc cơ thể vạn người mê này