Vào 16 giờ chiều 5.4, Ban tổ chức giải U.19 quốc gia 2023 đã tổ chức lễ bế mạc và trận chung kết.

Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết dự khán trận chung kết U.19 quốc gia

A.T | 04/05/2023, 16:30

Vào 16 giờ chiều 5.4, Ban tổ chức giải U.19 quốc gia 2023 đã tổ chức lễ bế mạc và trận chung kết.

img_6322.jpg
Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết chào khán giả và hai đội dự trận chung kết - Ảnh: Anh Tú

Đến dự lễ bế mạc và theo dõi trận chung kết U.19 quốc gia 2023 giữa hai đội SLNA và Thanh Hóa có sự hiện diện của nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết; Phó chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh Dương Văn Thắng; nhà báo Nguyễn Công Khế - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn truyền thông Thanh Niên, Trưởng ban tổ chức giải; lãnh đạo các ban ngành của tỉnh Tây Ninh, VFF, đông đảo khán giả và phóng viên các báo đài.

img_6327.jpg
Nhà báo Nguyễn Công Khế phát biểu trước trận chung kết - Ảnh: Anh Tú

Trong phần phát biểu lễ bế mạc, nhà báo Nguyễn Công Khế gửi lời cảm ơn chân thành tới chính quyền, nhân dân tỉnh Tây Ninh đã tạo điều kiện tốt nhất cho giải U.19 năm nay tổ chức thành công. Nhà báo Nguyễn Công Khế cũng gửi lời cảm ơn đến các nhà tài trợ đã đồng hành với giải đấu trong suốt thời gian qua.

img_6324.jpg
Thanh Hóa và SLNA xứng đáng góp mặt tại trận chung kết U.19 quốc gia 2023 

Ông Nguyễn Công Khế nhấn mạnh hai đội SLNA và Thanh Hóa xứng đáng góp mặt tại trận chung kết sau khi trải qua những trận đấu sàng lọc kỹ càng và tin rằng sân chơi này cũng như giải U.21 cùng do Công ty cổ phần Tập đoàn truyền thông Thanh Niên tổ chức với tiêu chí "xanh - sạch - đẹp" sẽ giúp phát hiện ra nhiều tài năng cho bóng đá Việt Nam.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết dự khán trận chung kết U.19 quốc gia