Theo bác sĩ pháp y, nam ca sĩ George Michael đã qua đời vì những nguyên nhân tự nhiên chứ không phải bị ám sát.

Nguyên nhân cái chết của George Michael được tiết lộ

08/03/2017, 01:06

Theo bác sĩ pháp y, nam ca sĩ George Michael đã qua đời vì những nguyên nhân tự nhiên chứ không phải bị ám sát.

Qua đời ở độ tuổi quá trẻ (53), George Michael đã khiến cho nhiều người hâm mộ bàng hoàng và đai buồn

George Michael đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 25.12.2016 tại nhà riêng ở Goring-on-Thames, thuộc tỉnh Oxfordshire (Anh). Người phát hiện ra thi thể là Fadi Fawaz, bạn trai của nam ca sĩ.

Khi ấy, cảnh sát hạt Thames Valley nói rằng cái chết của George là "không lí giải được nhưng không có gì đáng ngờ" và cuộc khám nghiệm tử thi sơ bộ đã "không đưa tới kết luận". Chính điều này đã khiến cho tang lễ phải tạm hoãn trong lúc các xét nghiệm được thực hiện.

George Michael là một trong những ca sĩ thành công nhất trong lịch sử của nước Anh. Ngoài ra, anh còn nổi tiếng với tư cách là thành viên của nhóm Wham!.

Sau gần 3 tháng điều tra, Darren Salter - quan chức cấp cao của tỉnh Oxfordshire - cuối cùng cũng đã đưa ra kết luận chính thức vào ngày thứ 3 (7.3). Theo đó, Geogre Michael không phải bị ám sát mà là đã bị một cơn đau tim nặng do viêm cơ tim và gan nhiễm mỡ.

"Điều tra về cái chết của George Michael đã đi tới kết luận và đã nhận được báo cáo giảo nghiệm cuối dùng. Do nguyên nhân tử vong được khẳng định là chết tự nhiên, bởi một cơn đau tim nặng vì viêm cơ tim và gan nhiễm mỡ, cuộc điều tra sẽ được chấm dứt và không cần thiết phải tiến hành điều tra thêm. Sẽ không có thêm cập nhật nào nữa và gia đình yêu cầu giới truyền thông và công chúng tôn trọng quyền riêng tư của họ", thông báo từ giới chức trách địa phương, theo People đưa tin.

Theo Tổ chức Tim mạch Anh Quốc, giãn cơ tim là một căn bệnh khiến tim trở nên "yếu hơn và không thể truyền máu đi khắp cơ thể".

Kenny Goss, bạn trai cũ của George Michael, đã chia sẻ với tờ Sunday Mirror vào đầu tuần này: "Chúng tôi chỉ muốn kết thúc mọi thứ, muốn tổ chức tang lễ, vừa rồi là cả một thời gian dài".

Mai Thảo (theo Huffington Post)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hôm nay, thí sinh bắt đầu đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2024
39 phút trước Giáo dục
Từ hôm nay (2.5) đến 17 giờ ngày 10.5, Cổng đăng ký trực tuyến kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ mở để phục vụ thí sinh đăng ký dự thi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nguyên nhân cái chết của George Michael được tiết lộ