Tối ngày 20.5, diễn viên Nhã Phương tổ chức bữa tiệc ấm cúng chính thức cho ra mắt một thương hiệu làm đẹp cho riêng mình sau khi cô hạ sinh đứa con gái đầu lòng với diễn viên Trường Giang.

Nhã Phương được Trường Giang âu yếm khi lên chức bà chủ

Hải Yến | 21/05/2019, 12:55

Tối ngày 20.5, diễn viên Nhã Phương tổ chức bữa tiệc ấm cúng chính thức cho ra mắt một thương hiệu làm đẹp cho riêng mình sau khi cô hạ sinh đứa con gái đầu lòng với diễn viên Trường Giang.

Rất nhiều những người bạn thân thiết trong nghề như MC Hoàng Oanh, ca sĩ Ái Phương, Ngô Kiến Huy, vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh,… cũng đã dành thời gian đến chúc mừng và chia vui với nữ diễn viên xinh đẹp. Và chồng cô là diễn viên Trường Giang đã có những cử chỉ yêu thương gửi đến Nhã Phương khi cô chính thức lấn sân sang kinh doanh, mở một thương hiệu về làm đẹp cho các chị em phụ nữ.

Nhã Phương khoe vai trần gợi cảm, e ấp bên ông xã Trường Giang

Tại sự kiện, Nhã Phương diện chiếc đầm màu trắng ôm sát khoe đường cong cơ thể đồng thời để lộ phần vai trần quyến rũ, bên cạnh cô là ông xã Trường Giang giản dị với áo sơ mi trắng.Trong vai trò mới, nữ diễn viên sinh năm 1990 cảm thấy rất hạnh phúc vàtrong thời gian qua, Nhã Phương đã không ngừng trau dồi, học hỏi thêm các kinh nghiệm về làm đẹp để có thể phục vụ tốt cho công việc của mình tiếp theo sau khi sinh em bé.

Dàn sao Việt lộng lẫy chúc mừng Nhã Phương lên chức bà chủ

Nhã Phương chia sẻ: "Có lẽ đây sẽ là một đêm tiệc đáng nhớ đối với riêng bản thân Phương. Cám ơn mọi người đã tham dự buổi tiệc đánh dấu một chặng đường mới của Phương".

Điều đáng chú ý là sự kiện đặc biệt này còn được tổ chức ngay ngày sinh nhật của Nhã Phương 20.5, đông đảo nghệ sĩ, bạn bè thân thiết và đặc biệt ông xã đã lên sân khấu chúc mừng sinh nhật lần thứ 29 của nữ diễn viên. Nữ chính “Tuổi thanh xuân” vô cùng xúc động và hạnh phúc vì tình cảm của mọi người đã dành cho mình.

Sau khi kết hôn, diễn viên Nhã Phương cùng ông xã Trường Giang thường xuyên xuất hiện ở những sự kiện lớn nhỏ, có thể thấy cuộc sống hôn nhân của cả hai ngày một viên mãn và hạnh phúc. Đặc biệt, khi lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh, Nhã Phương luôn nhận được sự đồng hành và hỗ trợ hết mình từ ông xã Trường Giang.

Bài và ảnh: Thành Chung
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
12 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhã Phương được Trường Giang âu yếm khi lên chức bà chủ