Nam diễn viên hài Nhật Cường cho biết vì muốn hỗ trợ đóng góp cho quê hương Khánh Hòa, anh đã hủy show ở Mỹ để tham gia chương trình “Quê hương biển gọi”.

Nhật Cường hủy show ở Mỹ để tham gia ‘Quê hương biển gọi’

Tiểu Vũ (thực hiện) | 16/11/2022, 20:45

Nam diễn viên hài Nhật Cường cho biết vì muốn hỗ trợ đóng góp cho quê hương Khánh Hòa, anh đã hủy show ở Mỹ để tham gia chương trình “Quê hương biển gọi”.

Quê hương biển gọi là một dự án nghệ thuật với sự tham gia chủ yếu của các nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên, hoa hậu, người mẫu, doanh nhân nổi tiếng người gốc Khánh Hòa như Hiền Mai, Mai Thu Huyền, Thúy Diễm, Nhật Cường, Khương Ngọc, Trương Quỳnh Anh, hoa hậu Ngọc Diễm, Đặng Thu Thảo, Á khôi Băng Châu, Hoa khôi thể thao Nguyễn Thu Hương, đạo diễn Khoa Nguyễn, MC Tú Trinh…

Mục đích chính Quê hương biển gọi là kêu gọi nguồn lực xã hội hóa để xây dựng quỹ “Nâng bước tương lai” cho các em học sinh sinh viên Khánh Hòa. Chương trình do CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn, Hội đồng hương Khánh Hòa cùng nhiều đơn vị phối hợp thực hiện.

313483205_5673813159330887_1549131731143205090_n.jpg
Hiền Mai và Nhật Cường, hai nghệ sĩ gốc Khánh Hòa tại buổi công bố chương trình - Ảnh: Tiểu Vũ 

Quê hương biển gọi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016, tiếp đó năm 2017 BTC đã thực hiện thêm hai chương trình với chủ đề "Đi để trở về" và "Xứ sở tình người". Năm 2022, Quê hương biển gọi với chủ đề "Một quê hương - Triệu tấm lòng" sẽ được tổ chức vào ngày 9.12 tại Nhà hát Hòa Bình, với sự tham gia của các văn nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng như Cẩm Vân - Khắc Triệu, Jimmy Nguyễn, Ngọc Phạm, Thanh Hà, Đức Tuấn, Văn Mai Hương, danh hài Nhật Cường, Lê Nam, Hiền Mai, Hoa hậu Ngọc Diễm, Trịnh Kim Chi, Á hậu Băng Châu, Nguyệt Ánh, Đinh Y Nhung, Tú Trinh, Khoa Nguyễn…

Chia sẻ với phóng viên Một Thế Giới, Hoa hậu Ngọc Diễm, một người con của Khánh Hòa làm đại sứ của chương trình nói: “Quê hương biển gọi mang hơi ấm quê hương và kết nối con người Khánh Hòa thân thiện, dung dị biết vươn lên và sẻ chia với cộng đồng những người con Khánh Hòa khắp thế giới, cũng như chào đón bạn bè đến với quê hương và mang về niềm tin yêu cho đất mẹ”.

img_9662.jpg
Hoa hậu Ngọc Diễm chia sẻ về chương trình - Ảnh: T.V 

Đại diện BTC, nghệ sĩ Hiền Mai thông tin thêm: "Đến với Quê hương biển gọi, khán giả sẽ được thưởng thức những tiết mục ca nhạc và hài kịch, những phần trình diễn thời trang được đầu tư kỹ lưỡng, hoành tráng từ những ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng. Ngoài ra, trong chương trình sẽ có phần đấu giá vật phẩm gốc trầm hương rất giá trị nhằm đóng góp xây dựng ngân sách “Nâng bước tương lai”.

Cũng tại buổi công bố chương trình, nghệ sĩ Nhật Cường cho biết vì muốn hỗ trợ đóng góp cho quê hương Khánh Hòa, anh đã hủy show ở Mỹ để tham gia Quê hương biển gọi - một chương trình ý nghĩa dành cho quê hương của anh.

Video chia sẻ của nghệ sĩ Nhật Cường:

Bài liên quan
VIDEO: Hoài Linh giải trình về số tiền hơn 14 tỉ đồng, nhận lỗi và xin lỗi công chúng
Danh hài Hoài Linh đã có giải trình về số tiền từ thiện hơn 14 tỉ đồng và đưa ra lời xin lỗi với công chúng cũng như các nhà hảo tâm.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhật Cường hủy show ở Mỹ để tham gia ‘Quê hương biển gọi’