Trên trang cá nhân, diễn viên "Long thành cầm giả ca" chuyển tình trạng hôn nhân từ "đã kết hôn" sang "độc thân". Đại diện truyền thông của cô cũng xác nhận thông tin này.

Nhật Kim Anh ly hôn sau 5 năm chung sống

Sơn Phạm | 02/06/2019, 12:20

Trên trang cá nhân, diễn viên "Long thành cầm giả ca" chuyển tình trạng hôn nhân từ "đã kết hôn" sang "độc thân". Đại diện truyền thông của cô cũng xác nhận thông tin này.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước tin đồn Nhật Kim Anh ly hôn với ông xã – doanh nhân Bửu Lộc sau 5 năm chung sống. Cụ thể, trên trang cá nhân của nữ ca sĩ đã đổi thành trạng thái độc thân, đồng thời liên tục chia sẻ những dòng trạng thái tâm trạng.Đây không phải lần đầu tiên Nhật Kim Anh vướng phải tin đồn ly hôn bởi trước đó trên mạng xã hội nhiều lần xuất hiện tin vợ chồng cô "cơm không lành canh không ngọt".

Nhật Kim Anh bên gia đình nhỏ lúc còn mặn nồng

Từ cuối năm 2017, ca sĩ không còn xuất hiện cùng chồng trong các sự kiện. Cô cũng không chia sẻ hình ảnh nào về gia đình trên trang cá nhân. Tuy nhiên, khi đóNhật Kim Anh phủ nhận ly hôn. Lần này, phía ca sĩ chính thức xác nhận thông tin ly hôn. Cô tiết lộ cuộc sống hôn nhân từ lâu đã không hạnh phúc nhưng vì không muốn ảnh hưởng đến con trai nên đã im lặng trong suốt thời gian qua. Đến thời điểm hiện tại, mọi thứ đã quá sức đối với cô.

Nhật Kim Anh kết hôn với Bửu Lộc vào cuối năm 2014 sau gần một năm yêu nhau. Quyết định kết hôn với một nhân viên ngân hàng và chuyển về Cần Thơ sống của nữ diễn viên khiến khán giả bất ngờ. Khi ấy, cô khẳng địnhgia đình mới là ưu tiên số 1của mình. Cô sẵn sàng hạn chế công việc để dành nhiều thời gian cho chồng con.

Nhật Kim Anh sinh năm 1985, từng tham gia các phim Long thành cầm giả ca, Gieo gió, 39 độ yêu, Cạm bẫy - hơi thở của qủy..., ra album Lâu đài cát. Cô là giám khảo trẻ nhất trong Liên hoan phim Việt Nam 2017.

Sơn Phạm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhật Kim Anh ly hôn sau 5 năm chung sống