Vietwater 2022 đề cao kinh tế tuần hoàn, phát triển bền vững, thích ứng với biến đổi khí hậu. Chuỗi hội thảo xoay quanh các vấn đề về công nghệ, kỹ thuật xử lý rác nước, rác thải.

Nhiều doanh nghiệp lĩnh vực cấp thoát nước tìm đến thị trường Việt Nam

Hồ Đông | 10/11/2022, 11:30

Vietwater 2022 đề cao kinh tế tuần hoàn, phát triển bền vững, thích ứng với biến đổi khí hậu. Chuỗi hội thảo xoay quanh các vấn đề về công nghệ, kỹ thuật xử lý rác nước, rác thải.

Mới đây, Công ty Informa Markets Việt Nam (Informa Markets) tổ chức Triển lãm Quốc tế về ngành Cấp thoát nước, Công nghệ lọc nước và Xử lý nước thải Việt Nam lần thứ 13 (Vietwater 2022) tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (Quận 7, TP. HCM). Vietwater năm 2022 diễn ra từ 9 – 11.11.

Trước đó, mỗi kỳ triển lãm Vietwater đều thu hút lượng lớn khách tham dự. Tính trung bình mỗi kỳ có hơn 14.000 khách tham dự làm việc trong lĩnh vực nước, từ quản lý điều hành, giám đốc nhà máy đến giám đốc kỹ thuật… Trong suốt 12 năm liền, Vietwater được đánh giá là chương trình triển lãm lớn nhất và dẫn đầu ngành nước tại Viêt Nam. Trong đó, hơn 80% nhà triển lãm đạt được mục tiêu tìm kiếm khách hàng mới, tỉ lệ hài lòng của nhà trưng bày triển lãm lên đến 90%.

Với các danh mục các sản phẩm trưng bày trong triển lãm Vietwater 2022 bao gồm: Quản lý và tái chế phế thải, Công nghệ và thiết bị, kiểm soát và xử lý khí thải công nghiệp, Công nghệ và thiết bị, kiểm soát và loại bỏ bụi, Khí công nghiệp, Lọc và làm sạch không khí, Giám sát và đo lường môi trường.

Tại Vietwater 2022, khách tham gia chương trình có thể truy cập vào danh sách và hồ sơ của 40 đơn vị trưng bày đến từ các khu gian hàng quốc gia nổi bật gồm: Anh, Đức, Úc, Singapore... Từ đó, có cơ hội tiếp cận, hợp tác kinh doanh và trở thành đại diện, nhà phân hối với các hãng, doanh nghiệp sản xuất và cung cấp quốc tế.

Vietwater 2022 có hơn 250 đơn vị tham gia trưng bày đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ có công nghệ cao như Úc, Anh, Đức, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan, Nhật Bản… và hứa hẹn thu hút gần 10.000 khách tham quan chuyên ngành.

Đồng thời, tại lễ khai mạc của Vietwarter 2022, cũng khai mạc đồng thời Triển lãm và Hội thảo Quốc tế hàng đầu về Công nghệ Xử lý, Chế biến và Đóng gói bao bì lần thứ 15 (ProPak Vietnam 2022) tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn.

Năm nay, lần đầu tiên Informa Markets kết hợp hai triển lãm về Công nghệ xử lý, chế biến, đóng gói bao bì với Ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước và xử lý nước thải nhằm kết nối sâu rộng hai mắt xích quan trọng trong quá trình chuyển đổi sang nền kinh tế tuần hoàn: nước và công nghiệp chế biến, đóng gói.

nuoc.jpg
ProPak Vietnam 2022 và Vietwater năm 2022 diễn ra từ 9 – 11.11 tại SECC – Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn

Theo chia sẻ của ông BT Tee - Tổng giám đốc Công ty Informa Markets Việt Nam: “Sự song hành của hai triển lãm nhằm hướng tới tương lai bền vững của ngành công nghiệp xử lý, chế biến và đóng gói bao bì. Bắt đầu bằng sự bền vững trong quản lý nguồn nước. Chú trọng quản lý nước luôn phải là ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp để vừa tối ưu lợi nhuận, vừa cân bằng mục tiêu phát triển bền vững. Đặc biệt là mục tiêu số 6 về quản lý bền vững nguồn nước đến năm 2030 của Việt Nam”.

ProPak Vietnam 2022 với hơn 400 đơn vị tham gia trưng bày. ProPak Vietnam 2022 có hơn 80% trong tổng số 30+ quốc gia có mặt đến từ các quốc gia phát triển như Ý, Đức, Thụy Sỹ, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, Singapore, Thái Lan...

Bài liên quan
Singapore dẫn đầu lượng khách Trung Quốc tại Đông Nam Á
Tỷ lệ phục hồi khách Trung Quốc của Singapore đã đạt 96%, vượt xa các thị trường láng giềng như Thái Lan (đạt 63%) và Indonesia (48%).

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiều doanh nghiệp lĩnh vực cấp thoát nước tìm đến thị trường Việt Nam