Ngày 5.10, tạp chí du lịch Condé Nast Traveler công bố các giải thưởng khách sạn, resort hàng đầu châu Á 2021 do độc giả bình chọn, trong đó có nhiều resort, khách sạn tại Việt Nam.

Nhiều khách sạn, resort Việt Nam có tên trong giải thưởng bình chọn của Tạp chí Condé Nast Traveler

Nhật Hạ | 06/10/2021, 13:07

Ngày 5.10, tạp chí du lịch Condé Nast Traveler công bố các giải thưởng khách sạn, resort hàng đầu châu Á 2021 do độc giả bình chọn, trong đó có nhiều resort, khách sạn tại Việt Nam.

Năm nay, nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam lọt vào bảng xếp hạng 25 khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á và 30 khách sạn tốt nhất châu Á.

Trong những bình chọn của độc giả và giải thưởng Top 25 khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á (Top 25 Resorts in Asia), Việt Nam có đến 6 khu nghỉ dưỡng 5 sao, gồm Six Senses Ninh Van Bay - Khánh Hòa, Azerai Can Tho – TP Cần Thơ, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort - TP Đà Nẵng, Topas Ecolodge - Lào Cai, The Anam - Khánh Hòa VÀ JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa – Phú Quốc, Kiên Giang.

Trong đó, khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa, The Anam nằm ở bãi dài Cam Ranh, Khánh Hòa… thường xuyên xuất hiện trong các bình chọn của độc giả Condé Nast Traveler, riêng với Azerai Can Tho – TP Cần Thơ là lần đầu tiên nhận được giải thưởng này kể từ khi đi vào hoạt động tại khu vực ĐBSCL Việt Nam từ 2018.

cantho3.jpg
Khu nghỉ dưỡng Azerai Can Tho

Ở hạng mục khách sạn, có 8 khách sạn tại Việt Nam được vinh danh năm 2021 là Park Hyatt Saigon ở TP.HCM đứng vị trí số 8 với số điểm 98.65; InterContinental Hanoi Landmark72, Hà Nội ở vị trí số 10 với số điểm 98.39; Azerai La Residence ở Thừa Thiên Huế xếp vị trí 12, số điểm 98.26; The Reverie Saigon, TP.HCM ở vị trí thứ 15 với số điểm 97.66 và Sofitel Legend Metropole Hanoi, Hà Nội xếp vị trí 27 cùng số điểm 91.66.

parkhyattsaigon.jpg
Khách sạn Park Hyatt Sài Gòn

Readers’ Choice Awards là giải thưởng thường niên lâu đời và uy tín trong ngành du lịch thế giới. Năm nay, có hơn 800.000 độc giả Condé Nast Traveler trên khắp toàn cầu đã bình chọn và chia sẻ những trải nghiệm của họ về các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu chăm sóc spa, các điểm đến… cùng với những đánh giá ở những nơi họ đã từng đến.

Condé Nast Traveler nhận xét: “Sự nhiệt tình tham gia bình chọn của độc giả chứng tỏ họ đã rất mong chờ và luôn sẵn sàng cho những trải nghiệm du lịch ngay khi có thể. Kết quả Giải thưởng Readers’ Choice Awards 2021 cũng cho thấy những dấu hiệu tích cực để ngành du lịch chuẩn bị chào đón khách quay trở lại.”

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiều khách sạn, resort Việt Nam có tên trong giải thưởng bình chọn của Tạp chí Condé Nast Traveler