Nhiều trường tiểu học và THCS trên địa bàn quận Ba Đình (TP.Hà Nội) đã quyên góp, giúp đỡ các gia đình nạn nhân vụ cháy chung cư mini.

Nhiều trường học phát động quyên góp giúp các nạn nhân vụ cháy chung cư

Dạ Thảo - Ảnh: Quận Ba Đình | 18/09/2023, 12:00

Nhiều trường tiểu học và THCS trên địa bàn quận Ba Đình (TP.Hà Nội) đã quyên góp, giúp đỡ các gia đình nạn nhân vụ cháy chung cư mini.

Sáng 18.9, nhiều trường học trên địa bàn Hà Nội đã dành những phút tưởng niệm các nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini ở Khương Đình, Q.Thanh Xuân, đồng thời thực hiện quyên góp để giúp đỡ các gia đình bị thiệt hại bởi vụ cháy.

Trường tiểu học Thủ Lệ, Trường tiểu học Việt Nam - Cuba, Trường THCS Nguyễn Công Trứ, Trường THCS Phan Chu Trinh... trên địa bàn quận Ba Đình đã dành một phút mặc niệm 56 nạn nhân tử vong trong vụ cháy chung cư.

chay-2(1).jpg
Các học sinh và thầy cô quyên góp ủng hộ bằng tất cả tấm lòng, tình tương thân tương ái

Vụ cháy đã cướp đi tính mạng của 56 nạn nhân, trong đó 30 người là giáo viên, học sinh, sinh viên.

Trước nỗi đau thương mất mát này, thầy trò các trường bày tỏ sự chia sẻ tới các nạn nhân, đồng thời ghi sâu vào tâm khảm hậu quả khôn lường do hỏa hoạn, cùng nhắc nhau mỗi người hãy sống có trách nhiệm hơn để những thảm kịch như thế không bao giờ tái diễn. 

Với tinh thần tương thân tương ái, cán bộ, giáo viên, học sinh các trường trên địa bàn quận đã quyên góp, ủng hộ những gia đình bị hỏa hoạn, mong phần nào xoa dịu những nỗi đau, giảm bớt một phần khó khăn cho các gia đình bị cơn tai biến khủng khiếp.

Bài liên quan
Bắt kẻ lấy danh nghĩa quyên góp tiền từ thiện để chiếm đoạt hàng chục tỉ đồng
Lê Đình Hải thường xuyên đăng tải hình ảnh những hoàn cảnh bi đát kèm theo bài viết kêu gọi quyên góp tiền, lợi dụng lòng tốt của người khác để chiếm đoạt hàng chục tỉ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiều trường học phát động quyên góp giúp các nạn nhân vụ cháy chung cư