Mỗi đường ngấn cổ tay đều mang một thông điệp nhất định. Trong nghệ thuật tướng số và cả khoa học, ngấn cổ tay có liên quan đến vận mệnh và sức khỏe con người.

Nhìn ngấn cổ tay, biết vận mệnh và sức khỏe con người

26/09/2016, 19:06

Mỗi đường ngấn cổ tay đều mang một thông điệp nhất định. Trong nghệ thuật tướng số và cả khoa học, ngấn cổ tay có liên quan đến vận mệnh và sức khỏe con người.

Đường chỉ cổ tay, hay còn được gọi là đường Rascette, đó chính những nét hằn khá rõ nét xuất hiện ở giữa bàn tay và cánh tay. Tương tự như đường chỉ tay, những đường ngấn cổ tay này mang ý nghĩa nhất định trong việc dự báo sức khỏe, tuổi thọ cũng như vận mệnh của chủ nhân.

Phần lớn mỗi người bình thường đều chỉ có khoảng từ 2 đến 3 ngấn. Trong đó, đường ngấn đầu tiên được xem là quan trọng nhất. Nếu ngấn tay hằn rõ, sâu và khác hẳn với những vòng khác, đó biểu hiện tổng thể của sức khỏe. Nếu vòng này không rõ ràng, mờ nhạt và không liền mạch thì nó có thể sức khỏe của khổ chủ có "vấn đề".

Mỗi đường chỉ tay mang ý nghĩa về tuổi thọ của con người. Với một đường chỉ đầu tiên rõ ràng và không bị gián đoạn, bạn có thể yên tâm đến 28 tuổi. Hai đường tiếp theo sẽ lần lượt tương ứng với số tuổi thọ 46 – 56 năm và 69 – 84 năm.

Sau đây là một số giải thích cụ thể cho từng ngấn trên cổ tay để bạn tham khảo:

Ngấn đầu tiên là quan trọng nhất

Đối với phụ nữ: Nếu ngấn đầu tiên có xu hướng cong lên về phía lòng bàn tay hoặc bị đứt gãy thì đó có thể là dấu hiệu của các vấn đề phụ khoa như khó thụ thai, kinh nguyệt không đều…

Đối với đàn ông: Nếu vòng đầu tiên có xu hướng cong lên về phía lòng bàn tay hoặc không liền mạch thì thì có thể là dấu hiệu của bệnh về tuyến tiền liệt, đường tiết niệu hoặc các vấn đề sinh sản.

Ngấn thứ hai

Nếu bạn sở hữu vết hằn này thẳng, không đứt đoạn mang ý nghĩa bạn thường gặp may mắn trong cuộc sống, thậm chí trong tương lai, bạn có thể là người thành đạt, giàu có.

Người sở hữu ngấn tay thứ 2 rõ ràng và sắc nét, không bị nhiều ngấn phụ mang ý nghĩa có vận mệnh tươi sáng, cuộc sống hạnh phúc.

Ngấn thứ 3

Đường thứ 3 tượng trưng cho sự nghiệp và danh vọng. Nếu đường này rõ ràng, bạn sẽ có một sự nghiệp thành công, thậm chí, có thể trở nên nổi tiếng, có nhiều mối quan hệ xã hội.

Đường cổ tay này cho thấy cuộc đời bạn gặt hát nhiều thành tựu nhất định, bản thân bạn cũng là một người có tầm ảnh hưởng lớn đến mọi người xung quanh. Nên nhớ rằng, ngấn tay càng rõ ràng và liền mạch thì bạn sẽ càng thành công.

Ngấn thứ 4

Đường ngấn cổ tay thứ 4 rất hiếm khi xuất hiện và không phải tất cả mọi người đều có. Trường hợp cổ tay bạn sở hữu đường ngấn này có nghĩa là tuổi thọ của bạn rất cao. Đồng thời, về vận mệnh, sự nghiệp thì ngấn thứ 4 mang ý nghĩa tương tự ngấn thứ 3.

Minh An (Tổng hợp)

Những đường ngấn cổ tay này không khẳng định chính xác 100% vận mệnh của bạn phải như thế. Hãy giữ một tâm hồn trong sáng, tinh thần lạc quan, thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt, tránh ăn uống những thực phẩm bẩn để duy trì một cơ thể khỏe mạnh. Và hãy luôn nhớ rằng, yếu tố con người và thái độ sống của bạn mới là quan trọng nhất.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chung cư Hà Nội 'ngáo giá' và cảnh báo nguy cơ vỡ 'bong bóng'
Theo báo cáo của các đơn vị nghiên cứu thị trường, căn hộ chung cư tại Hà Nội liên tục thiết lập mặt bằng giá mới trong nhiều năm gần đây.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhìn ngấn cổ tay, biết vận mệnh và sức khỏe con người