Theo thông báo mới đây từ Ban tổ chức (BTC), nhóm nhạc nữ T-ara sẽ không về Việt Nam như dự kiến.

Nhóm nhạc T-ara xác nhận không đến Việt Nam và gửi thư xin lỗi fans

Minh An | 24/07/2022, 14:41

Theo thông báo mới đây từ Ban tổ chức (BTC), nhóm nhạc nữ T-ara sẽ không về Việt Nam như dự kiến.

Theo lịch trình được công bố trước đó, T-ara đã nhận được lời mời biểu diễn tại sự kiện VIKO30 vào tối ngày 24.7. Tuy nhiên, cho tới tận ngày hôm qua (23.7), cả 4 thành viên đều không nhận được hợp đồng từ phía BTC, bao gồm cả lịch trình cụ thể và giờ bay. Thậm chí các bài hát trình diễn cũng chưa được nhóm xác nhận.

Vì chưa có hợp đồng chính thức nên các thành viên đã rất bất ngờ khi thấy BTC in mặt nhóm lên poster và mở bán vé với giá từ 1 triệu đến 2,5 triệu đồng cho người hâm mộ. Khi biết được phía BTC sự kiện đăng tải nhiều hình ảnh, poster của nhóm để quảng bá chương trình và bán vé cho fan dù chưa ký hợp đồng chính thức, phía T-Ara vừa bất ngờ, vừa tức giận.

Từng đăng thông tin cho lịch trình đến Việt Nam biểu diễn, Eunjung - thành viên T-Ara bày tỏ sự thất vọng và có lỗi vì đã khiến các fan mong ngóng.

tara2.png
Eunjung trong video xác nhận đến Việt Nam biểu diễn, tuy nhiên, sau đó nữ ca sĩ đã bày tỏ sự thất vọng vì không đến Việt Nam. 

Suốt thời gian qua, cộng đồng fan K-pop không khỏi hào hứng trước thông tin T-Ara sẽ quay trở lại Việt Nam để tham gia biểu diễn ở một sự kiện. Theo lịch trình dự kiến, nhóm sẽ đáp xuống sân bay Việt Nam trong khoảng từ ngày 22-24.7. Tuy nhiên, đến phút cuối thông tin nhóm nhạc nữ không đến Việt Nam khiến các fans hâm mộ bất ngờ.

Không chỉ người hâm mộ, các thành viên của T-ara cũng đã thể hiện sự tiếc nuối về sự kiện lần này.

tarainstagram.jpg
Các thành viên T-ara thông báo không đến Việt Nam và bày tỏ sự buồn, thất vọng trên trang cá nhân 

Trong một diễn biến khác, Sunflowers - FC T-Ara Vietnam - fanpage đứng ra gom vé theo lời mời hỗ trợ của BTC chia sẻ họ sẽ hoàn lại tiền cho các fan trong thời gian chậm nhất là ngày mai.

Về thông tin Ailee xác nhận trên mạng xã hội việc không đến Việt Nam, đại diện BTC phủ nhận. và cho biết trên Kênh 14: "Ailee đã đến Việt Nam từ đêm qua. Ailee, BEAUTY BOX và các mẫu của Hàn Quốc đã sang hết rồi".

Trước đó, đại diện của BTC còn cho biết phía Ailee yêu cầu được ra cửa ưu tiên tại sân bay không cần qua kiểm soát: "Ekip của Ailee nói, nếu làm ca sĩ không vui có thể họ không hát nữa. Mong muốn của họ là được ra cửa ưu tiên".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhóm nhạc T-ara xác nhận không đến Việt Nam và gửi thư xin lỗi fans