Trong khoảng thời gian yêu nhau, chắc chắn có thời điểm bạn sẽ đặt ra câu hỏi liệu rằng anh ấy có yêu mình thật lòng hay không? Và thật khó để có câu trả lời hoàn hảo bởi tình cảm khó nói và không có một quy chuẩn nào cụ thể.

Những biểu hiện chứng tỏ anh ấy yêu bạn rất nhiều

Lệ Thu | 10/03/2017, 18:06

Trong khoảng thời gian yêu nhau, chắc chắn có thời điểm bạn sẽ đặt ra câu hỏi liệu rằng anh ấy có yêu mình thật lòng hay không? Và thật khó để có câu trả lời hoàn hảo bởi tình cảm khó nói và không có một quy chuẩn nào cụ thể.

Nhưng nếu một người đàn ông thật sự yêu bạn rất nhiều và mong muốn xây dựng tương lai cùng bạn sẽ không thể thiếu những biểu hiện dưới đây

Lắng nghe những tâm tư của bạn

Một người đàn ông khi đã thực sự yêu bạn thì anh ấy sẽ luôn muốn lắng nghe những chia sẻ hay những rắc rối trong cuộc sống của bạn từ công việc, bạn bè, gia đình, đồng nghiệp… Và cố gắng tìm mọi cách để giúp bạn thoát khỏi những rắc rối, những nỗi buồn hay những khó khăn mà bạn đang mắc phải.

Luôn quan tâm, chăm sóc từ những điều nhỏ nhất

Bất cứ ai yêu thương bạn sẽ luôn luôn quan tâm đến việc bạn là người như thế nào và bạn cảm nhận ra sao. Do đó nếu anh ấy thực sự yêu bạn rất nhiều anh ấy sẽ muốn biết nhiều hơn, nhiều hơn nữa về bạn. Và một điều quan trọng để bạn cảm nhận rõ ràng nhất tình cảm của anh ấy dành cho bạn là anh ấy luôn để ý và chăm sóc bạn từ những việc nhỏ nhất.

Chấp nhận cả khuyết điểm ở bạn

Thông thường khi yêu một ai đó, bạn cũng yêu tất cả những gì thuộc về con người họ. Bạn sẽ không có sự rạch ròi phân định tốt – xấu; sở thích – yêu ghét… trong con người anh ấy. Các chàng trai có xu hướng thích những bộ phim hành động và cảm thấy ngớ ngẩn, ghét những bộ phim lãng mạn, tình cảm sướt mướt. Nhưng khi anh chàng ấy thực sự yêu bạn, anh ấy sẽ không để bạn phải xem loại phim mà anh ấy vốn rất ghét một mình, anh ấy sẽ chấp nhận mọi điều trong con người bạn kể cả tốt và xấu.

Dành nhiều thời gian cho bạn

Nếu anh ấy thực sự yêu bạn rất nhiều, anh ta sẽ dành cho bạn mọi khoảng thời gian của anh ấy để chứng tỏ với bạn rằng đối với anh ấy bạn là mối quan tâm duy nhất, anh ấy thực sự luôn muốn dành cho bạn sự chú ý đủ đầy.

Sẵn sàng từ bỏ thói quen xấu vì bạn

Bình thường anh ấy hút rất nhiều thuốc lá hoặc anh ấy bị mọi người đánh giá là có nhiều tật xấu... Nhưng nếu anh ấy dám từ bỏ tất cả những thuộc tính xấu của mình chỉ để trở thành một người đàn ông tốt hơn, hoàn hảo hơn trong mắt bạn thì bạn nên xem xét bởi bạn đang là một trong những phụ nữ may mắn nhất vì có người đàn ông thực lòng yêu mình.

Không quên nhắn tin hay gọi điện thoại cho bạn mỗi ngày

Ngay khi bạn đọc được những dòng này, có thể anh ấy lại vừa gửi một tin nhắn hỏi thăm, chúc ngày mới tốt lành hoặc nhắc nhở bạn điều gì đó. Như vậy là đủ để chứng mìnhanh ấy yêu bạnthế nào.

Tinh tế trong cách chọn quà

Khi tặng cho ai đó một món quà, nhiều người cho rằng chỉ đơn giản cần thể hiện đẳng cấp và cái tôi của mình thông qua món quà cũng như món quà có thể thay cho lời nói rằng họ đang để ý đến người kia. Nhưng anh chàng của bạn lại hoàn toàn khác, khi anh ấy tặng quà cho bạn, anh ấy đã dành nhiều thời gian tìm hiểu về sở thích cũng như mong muốn của bạn, sau đó anh ấy lựa chọn món quà mà bạn yêu thích hoặc có thể phục vụ cho bạn tốt nhất thì điều đó có nghĩa anh ấy luôn muốn mang lại cho bạn những điều tốt đẹp và anh ấy thực sự đang rất yêu bạn.

Luôn cố gắng làm cho bạn cười

Bạn nhận thấy anh chàng của mình luôn làm mọi cách để cho bạn mỉm cười. Thậm chí anh ấy không ngại làm xấu hình ảnh của mình cốt chỉ muốn làm cho bạn vui. Và anh ấy bất chấp những hành động được đánh giá là ngu ngốc và những chuyện điên rồ chỉ vì muốn làm cho bạn cười … Tất cả những điều đó chứng tỏ anh ấy rất yêu thương bạn.

Dám nói lời xin lỗi

Nếu anh ấy làm một điều gì đó không đúng, làm tổn thương bạn, anh ấy không ngần ngại thừa nhận cái sai của mình và nói lời xin lỗi với bạn thì anh ấy xứng đáng là người đàn ông hoàn hảo.

Mong muốn được gặp gỡ gia đình và bạn bè của bạn

Khi một anh chàng quan tâm đến việc gặp gỡ bạn bè, gia đình của bạn và anh ấy luôn muốn được bạn đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng đó của mình quá, thì chứng tỏ rằng chắc chắn anh ấy yêu thương bạn rất nhiều và đang có ý định nghiêm túc với bạn.

Sợ mất bạn

Khi bạn yêu một người nào đó, nỗi sợ hãi tồi tệ nhất đối với bạn đó là bạn sẽ để tuột tình yêu đó khỏi vòng tay mình. Và đối với các chàng trai cũng vậy, nếu họ thật lòng yêu bạn họ sẽ làm mọi cách để bạn không rời bỏ họ mà đi. Do đó khi có một anh chàng sợ làm điều gì đó khiến bạn tổn thương hoặc có hành động gây nguy hiểm cho mối quan hệ của mình với bạn, thì chắc chắn anh ấy yêu thương bạn thật lòng.

Lên kế hoạch cho tương lai trong đó có bạn

Anh chàng của bạn bắt đầu nói về kế hoạch tổ chức đám cưới của hai bạn, anh ấy vẽ ra cuộc sống gia đình trong tương lai với bạn, anh ấy nghĩ ra những cái tên ngộ nghĩnh cho những đứa con mà anh ấy và bạn sẽ có trong tương lai… Nếu tất cả những điều đó đang nằm trong kế hoạch của anh ấy và là mục tiêu để anh ấy hướng tới đạt được trong năm nay thì bạn đã trở thành người phụ nữ hạnh phúc và may mắn vì có anh ấy bên cạnh.

An Yên (TH)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những biểu hiện chứng tỏ anh ấy yêu bạn rất nhiều