Đây là cuộc hôn nhân ngắn nhất của Nicolas Cage từ trước đến nay. Anh từng kết hôn với con gái rượu của huyền thoại âm nhạc Elvis Presley vào năm 2002 nhưng cũng chỉ duy trì được trong 108 ngày.

Nicolas Cage đệ đơn ly dị chỉ sau 4 ngày kết hôn với vợ trẻ

Chí Thiện | 30/03/2019, 07:21

Đây là cuộc hôn nhân ngắn nhất của Nicolas Cage từ trước đến nay. Anh từng kết hôn với con gái rượu của huyền thoại âm nhạc Elvis Presley vào năm 2002 nhưng cũng chỉ duy trì được trong 108 ngày.

Theo The Guardian, Nicolas Cage (55 tuổi) và chuyên viên trang điểm Erika Koike (34 tuổi) đã làm thủ tục đăng ký kết hôn vào ngày 23.3 và tổ chức lễ cưới cùng ngày tại thành phố Las Vegas. Thế nhưng chỉ vài giờ đồng hồ sau, cặp đôi này đã có một cuộc cãi vãcực kỳ nghiêm trọng bên ngoài khách sạn Bellagio. Kết quả là Nicolas đã đệ đơn ly dị vào hôm thứ tư(27.3).

Nicolas và Erika cãi vãbên ngoài khách sạn

Theo TMZ, Nicolas đã viết trong hồ sơ của mình rằng kết hôn là ý tưởng của Erika còn anh thì đang ở trong tình trạng không thể nhận thức đầy đủ các hành động của mình. Ngoài ra, anh còn cho rằng cuộc hôn nhân này là một sự gian lận bởi vợ mới cưới đã không tiết lộ "toàn bộ bản chất và mức độ của mối quan hệ của cô với người khác” cũng như đã không tiết lộ lịch sử tội phạm của mình.

Cuối cùng, Nicolas kết lại bằng lý do “tính cách mâu thuẫn sâu sắc đến mức khiến cho cả hai không hợp nhau trong hôn nhân".

Cả hai hẹn hò được gần một năm và hiếm khi xuất hiện trước ống kính

Nicolas từng kết hôn 4 lần. Đầu tiên là với nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Patricia Arquette, sống với nhautừ năm 1995 đến 2001. Một năm sau, anh trao lời thề ước với Lisa Presley – con gái độc nhất của huyền thoại âm nhạc Elvis Presley. Đáng tiếc, cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài vỏn vẹn 108 ngày.

Năm 2004, Nicolas kết hôn với Alice Kim – một nhân viên phục vụ nhà hàng - và có một con trai. Mối quan hệ này kết thúc vào năm 2016. Trước đó, anh cũng đã có con trai đầu lòng tên Weston Coppola Cage với nữ diễn viên Christina Fulton vào năm 1988 và hiện có 2 cháu nội.

Nicolas và Lisa Presley

Nicolas Cage được nhận xét là một trong những nam diễn viên thành công nhất từ trước đến nay tại Hollywood. Các thể loại phim có anh tham gia khá đa dạng, từ tình cảm, hài hước, nhạc kịch, khoa học viễn tưởng cho đến siêu anh hùng. Năm 1995, Nicolas mang về tượng vàng Oscar cho vai Ben Sanderson trong phim Leaving Las Vegas. Ước tính, tài sản của anh từng cán mốc 150 triệu USD nhưng do ăn xài phung phí đã hạ xuống chỉ còn chục triệu.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
một giờ trước Sự kiện
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp - vị tướng huyền thoại, thiên tài quân sự, người học trò ưu tú của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nicolas Cage đệ đơn ly dị chỉ sau 4 ngày kết hôn với vợ trẻ