Trong nhân tướng học, muốn xem hiểu nốt ruồi mọc ở tai sẽ ảnh hưởng ra sao đến số mệnh một người, không chỉ nhìn vào vị trí của nó mà còn phải xem rất nhiều yếu tố như kích thước, màu sắc… như vậy mới có thể đoán được là tốt hay xấu.

Nốt ruồi ở tai ảnh hưởng ra sao đến số mệnh của bạn?

Blogtamsu | 04/12/2016, 12:33

Trong nhân tướng học, muốn xem hiểu nốt ruồi mọc ở tai sẽ ảnh hưởng ra sao đến số mệnh một người, không chỉ nhìn vào vị trí của nó mà còn phải xem rất nhiều yếu tố như kích thước, màu sắc… như vậy mới có thể đoán được là tốt hay xấu.

Nhiều ngườ có vị trí nốt ruồi mọc giống nhau nhưng ảnh hưởng của nó đến số mệnh mỗi người lại khác nhau.

1. Nốt ruồi mọc ở tai: Tài vận rất tốt nhưng không giữ được tiền lâu

Những người có dáitai dày, hay còn gọi là “tai Phật” được coi là một loại phúc tướng. Nếu có thêm nốt ruồi, cho thấy tính cách của người này khá lương thiện, cuộc đời thuận buồm xuôi gió, tài vận no đủ. Sự nghiệp của họ cũng rất thuận lợi, dễ được thăng tiến, hưởng vinh hoa phú quý.

Tuy nhiên, những người có nốt ruồi ở dáitai thường tiêu tiền rất mạnh tay, tiền tài đến nhanh mà đi cũng nhanh, không giữ lại được mấy phần. Đặc biệt, những người có xỏ khuyên tai, khiến hình dạng của nốt ruồi bị thay đổi thì mức độ làm thất thoát tiền tài càng nghiêm trọng hơn.

2. Đàn ông có nốt ruồi ở tai: Vừa có phúc vừa sống lâu

Những người có nốt ruồi mọc ở dái tai, tính cách khá quật cường, không bao giờ cam chịu yếu th, thích những suy nghĩ viển vông.

Kiểu người này thời trẻ tuổi gây cho người khác ấn tượng họ là người “nói như rồng leo, làm như mèo mửa”, luôn khoa trương bản thân, rất không đáng tin cậy.

Nhưng khi dần trưởng thành hơn, họ dần biết suy nghĩ, khiêm tốn hơn, biết cách tích lũy tài sản cho cá nhân.

Đàn ông có nốt ruồi ở dái tai rất có phúc khí, hơn nữa lại sống rất thọ. Tài vận cả đời họ tốt vô cùng, cho dù trong cuộc sống hay trong công việc thì đều có quý nhân trợ giúp.

Nếu như nốt ruồi mọc cả hai bên dái tai trái và phải cho thấy đây là người rất hiếu thuận, đáng tin cậy.

Nếu hai nốt ruồi đều xuất hiện ở dái tai trái là biểu hiện của số mệnh đại phú đại quý, kiểu đàn ông này từ khi sinh ra đã giàu có, cả đời nhiều phúc khí. Người phụ nữ gả cho họ sẽ được hưởng hạnh phúc cả một đời, gia đình hòa thuận, con cháu đầy đàn.

Tuy nhiên, không phải tất cả đàn ông có nốt ruồi ở dái tai đều phát tài, mà phải kết hợp với dái tai thật dày thì mới có thể được hưởng phúc khí vận số giàu sang.

Nếu dái tai có nốt ruồi nhưng lại mỏng thì người này lòng dạ rất hẹo hòi, nhìn vấn đề rất tù túng.

3. Phụ nữ có nốt ruồi ở dái tai: Tinh tế và chu đáo

Những người phụ nữ có nốt ruồi ở vành tai đều rất thiện lương, rất tinh tế và biết cách chăm sóc người khác một cách chu đáo. Họ có thể quán xuyến mọi việc rất tốt, luôn suy nghĩ trước sau.

Mặt khác, dái tai cũng tượng trưng cho khả năng sinh nở của người phụ nữ. Phụ nữ có nốt ruồi ở dái tai thường sinh rất nhiều con.

Ngọc Ánh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nốt ruồi ở tai ảnh hưởng ra sao đến số mệnh của bạn?