Trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2023, người sáng lập Võ Việt Chung đã đứng ra tổ chức cuộc thi thiết kế trang phục biểu diễn chủ đề “ Đại dương xanh – blue ocean”.

NTK Võ Việt Chung tổ chức cuộc thi thiết kế thời trang hướng đến bảo vệ môi trường

N.H | 28/04/2023, 13:00

Trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2023, người sáng lập Võ Việt Chung đã đứng ra tổ chức cuộc thi thiết kế trang phục biểu diễn chủ đề “ Đại dương xanh – blue ocean”.

Tiêu chí mà cuộc thi do NTK Võ Việt Chung đề ra là các thí sinh phải lấy ý tưởng từ biển và đại dương, và sử dụng vật liệu tái chế trong môi trường sống xung quanh. Từ đó, nâng cao nhận thức về việc bảo vệ môi trường biển và đại dương nói riêng và môi trường sống nói chung. 

Cuộc thi này dành cho các bạn sinh viên chuyên ngành thiết kế và các bạn trẻ yêu thích thiết kế thời trang. Các thí sinh sẽ được hướng dẫn bởi các NTK chuyên nghiệp gồm Văn Thành Công, Đức Vince, Ivan Trần, Ngô Mạnh Đông Đông, Nguyễn Minh Tuấn. Tất cả các thiết kế phải là sáng tạo mới, không được copy hoặc đã dự thi ở các cuộc thi khác.

Ban giám khảo sẽ chọn ra 35 mẫu tốt nhất để các thí sinh cuộc thi Hoa hậu Đại Dương trình diễn tại chung kết và sau đó 3 thiết kế đặc sắc nhất sẽ được chọn trao giải nhất, nhì và ba. Thí sinh đoạt giải nhất sẽ đồng hành cùng tân Hoa hậu Đại dương 2023. Các thí sinh đoạt nhì và ba cũng tham gia nhiều hoạt động trình diễn khác trong cuộc thi hoa hậu. Thời gian nhận đăng ký dự thi từ ngày 26.4 đến ngày 30.5.2023, tại địa chỉ 305 Lý Tự Trọng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM. 

343407207_1682865692156678_8006572538055961293_n.jpg
NTK Võ Việt Chung tổ chức cuộc thi thiết kế thời trang với ý tưởng từ biển và đại dương, và sử dụng vật liệu tái chế trong môi trường sống xung quanh

Sau 3 lần tổ chức thành công, năm 2023, cuộc thi Hoa hậu Đại Dương tiếp tục hành trình của mình. Cuộc thi năm nay sẽ đặt ra tiêu chí quan trọng nhất là hoa hậu phải có sự am hiểu kiến thức môi trường, nhận thức được tầm quan trọng của việc bảo vệ thiên nhiên, để từ đó có thể lan tỏa thông điệp bảo vệ môi sinh, bảo vệ cộng đồng. Từ đó, góp phần quảng bá du lịch Việt Nam ra thế giới. Về nhan sắc, cuộc thi tìm kiếm một hình thể quyến rũ, khỏe khoắn trong độ tuổi từ 18 đến 30, chiều cao 1m60 trở lên, được phép thẩm mỹ. 

NTK Võ Việt Chung chia sẻ: “Tôi mong muốn rằng cuộc thi hoa hậu đại dương Việt Nam 2023 là nơi mà các cô gái có thể tự do thể hiện bản thân, hiện thực hóa giấc mơ giành lấy vương miện bằng tài năng và bản lĩnh. Quan trọng hơn đó là cá nhân sẵn sàng hành động vì cộng đồng mà cụ thể là các hoạt động bảo vệ môi sinh”.

Cuộc thi Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2023 sẽ nhận hồ sơ đăng ký đến hết ngày 1.6.2023 tại Hà Nội và TP.HCM. Buổi chung kết sẽ diễn ra vào buổi sáng đầy nắng tại bờ biển Phan Thiết thay vì tại sân khấu trong nhà vào ban đêm.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
NTK Võ Việt Chung tổ chức cuộc thi thiết kế thời trang hướng đến bảo vệ môi trường