Theo công bố mới nhất của Good Data Corporation, Kim Ji Won - nữ chính phim “Nữ hoàng nước mắt” (Queen of Tears) đứng đầu trong bảng xếp hạng độ nổi tiếng trong dàn diễn viên phim truyền hình TV-OTT.
Điện ảnh - âm nhạc

‘Nữ hoàng nước mắt’ đang nổi tiếng nhất Hàn Quốc

Phong Anh 29/03/2024 15:50

Theo công bố mới nhất của Good Data Corporation, Kim Ji Won - nữ chính phim “Nữ hoàng nước mắt” (Queen of Tears) đứng đầu trong bảng xếp hạng độ nổi tiếng trong dàn diễn viên phim truyền hình TV-OTT.

Kết quả này dựa trên nhiều cuộc khảo sát trực tuyến khác nhau của Good Data Corp nhằm đánh giá phản ứng của cư dân mạng Hàn Quốc.

Theo kết quả khảo sát, trong 2 tuần liên tiếp, Kim Ji Won đã giữ vững vị trí số 1 với tỉ lệ nổi tiếng là 9,4%, vượt qua mức 9% của bạn diễn Kim Soo Hyun. Ngoài ra, khảo sát cũng tiết lộ Nữ hoàng nước mắt là tựa phim được cả khán giả nam và nữ ở nhiều độ tuổi, từ thiếu niên cho đến trung niên tìm kiếm nhiều nhất.

anh-man-hinh-2024-03-29-luc-15.17.44.png
Kim Ji Won trong một cảnh phim Nữ hoàng nước mắt

Kể từ khi ra mắt ngày 9.3, phim Nữ hoàng nước mắt do Kim Soo Hyun và Kim Ji Won đóng chính gây sốt tại một số nước châu Á. Tác phẩm do Kim Ji Won, Kim Soo Hyun đóng chính không chỉ ghi nhận rating cao (đạt 14,1% trong tập 6) mà còn đứng đầu hạng mục phim truyền hình TV-OTT được yêu thích trong 3 tuần liên tiếp.

Trong phim, nữ chính Hong Hae In do Kim Ji Won thủ vai gây sốt vì tạo hình xinh đẹp, cá tính, giàu có. Ở các tập phim, nữ diễn viên diện hàng loạt trang phục hàng hiệu đến từ các nhà mốt đình đám như: Dolce & Gabbana, Valentino, Chloé, Saint Laurent, Chanel, Alexander McQueen... và trang sức của Tiffany & Co.

Theo truyền thông Hàn Quốc, tính đến năm 2024, Kim Ji Won (32 tuổi) có tài sản ròng khoảng 5 triệu USD (gần 125 tỉ đồng). Với con số này, nữ diễn viên được ghi nhận mức tăng gần 2 triệu USD (gần 50 tỉ đồng) so với năm 2020.

Ở mỗi tập phim xuất hiện trên truyền hình, Kim Ji Won kiếm được từ 17.000USD (gần 500 triệu) đến 84.000USD (2 tỉ đồng). Ngoài ra, cô còn kiếm tiền từ các dự án quảng cáo, hợp đồng với thương hiệu xa xỉ và thu nhập trên mạng xã hội.

Kim Ji Won từng gây ấn tượng và được giới phê bình phim đánh giá cao qua các vai diễn trong những phim như: The Heirs - Người thừa kế (2013), Hậu duệ mặt trời (2016), Fight for My Way (2017), Biên niên sử Arthdal (2019), Tình yêu chốn đô thị (2020), My Freedom Note (2022) và Queen of Tears (2024).

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tập trung thu hút các dự án FDI có quy mô lớn, công nghệ cao
5 giờ trước Tài chính và đầu tư
Thủ tướng yêu cầu tập trung xúc tiến, thu hút các dự án FDI có quy mô lớn, công nghệ cao, nhất là đối với phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, các ngành công nghiệp chế biến, chế tạo, điện tử, bán dẫn, hydrogen...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Nữ hoàng nước mắt’ đang nổi tiếng nhất Hàn Quốc