Tại CQĐT, ông Nhưỡng thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội và đã thông qua luật sư ủy quyền cho người thân nộp lại số tiền 7 tỉ đồng.
Theo dòng thời sự

Ông Lưu Bình Nhưỡng thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội

P.V 06/01/2024 16:00

Tại CQĐT, ông Nhưỡng thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội và đã thông qua luật sư ủy quyền cho người thân nộp lại số tiền 7 tỉ đồng.

Vào ngày 25.12.2023, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình đã ra quyết định bổ sung quyết định khởi tố vụ án hình sự và quyết định bổ sung quyết định khởi tố bị can đối với ông Lưu Bình Nhưỡng về tội “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn gây ảnh hưởng đối với người khác để trục lợi”.

Tài liệu điều tra xác định năm 2021, liên quan đến một dự án, ông Lưu Bình Nhưỡng đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn để chiếm hưởng 300.000 USD.

Tại CQĐT, ông Nhưỡng thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội và đã thông qua luật sư ủy quyền cho người thân nộp lại số tiền 7 tỉ đồng (tương đương 300.000 USD) để khắc phục hậu quả.

luu-binh-nhuong.jpg
Bị can Lưu Bình Nhưỡng - Ảnh: Công an tỉnh Thái Bình

Theo thông tin đăng tải trên Cổng thông tin điện tử Bộ Công an ngày 6.1, để mở rộng vụ án liên quan đến ông Lưu Bình Nhưỡng, CQĐT thông báo các cá nhân, tổ chức đã từng bị ông Nhưỡng lợi dụng chức vụ, quyền hạn để trục lợi hoặc liên quan đến hành vi phạm tội khác của ông Nhưỡng đến Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình để phối hợp giải quyết.

Bộ Công an cho biết trường hợp che giấu thông tin sẽ bị xem xét xử lý theo quy định của pháp luật.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ông Lưu Bình Nhưỡng thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội