Nhiều người ngỡ ngàng vì xem clip cho thấy phản ứng của các nghệ sĩ khi biết Trấn Thành và Hari Won làm đám cưới. Chưa hết, MC Trác Thúy Miêu còn nói Trấn Thành đa chiêu và Hari Won lắm trò.

Phát clip sốc ở đám cưới Trấn Thành - Hari Won, MC bóc mẽ chú rể và cô dâu

Hồng Quân | 25/12/2016, 20:49

Nhiều người ngỡ ngàng vì xem clip cho thấy phản ứng của các nghệ sĩ khi biết Trấn Thành và Hari Won làm đám cưới. Chưa hết, MC Trác Thúy Miêu còn nói Trấn Thành đa chiêu và Hari Won lắm trò.

Xem thêm: Clip MC Quyền Linh livestream ở đám cưới của Trấn Thành - Hari Won

Trước đám cưới với Trấn Thành, Hari Won viết tâm thư gây bão Facebook

Hari Won ủng hộ Tiến Đạt, Trấn Thành phản ứng thích thú

Clip CSGT kéo người bỏ chạy té xe máy, cận cảnh váy cưới hơn 200 triệu của Hari Won

Hari Won bị chỉ trích vì diện nội y chúc Giáng sinh, Ngọc Trinh khoe thành tích khủng

Clip này do nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận phát trực tiếp trên Facebook cá nhân trong đám cưới của Trấn Thành - Hari Won.

Trước đây, không chỉ nghệ sĩ và fan mà rất nhiều người không tin chuyện tình cảm Trấn Thành và Hari Won có thật mà cho rằng đây chỉ là chiêu trò PR cho phim Bệnh viện ma hay tên tuổi cả hai. Vì thế, khi nhận thiệp mời đám cưới của nam MC và nữ ca sĩ, nhiều người phải giật mình.

Có lẽ vì ấm ức vì chuyện này nên trong ngày trọng đại của mình, Trấn Thành đã cho phát clip sốc trên màn hình lớn về phản ứng của nhiều nghệ sĩ khi biết tin anh cưới Hari Won.

Đầu clip là cảnh chế với những phát ngôn nghi ngờ chuyện hai người kết hôn như: “Chắc nhầm lẫn như trao nhầm vương miệng hoa hậu”; “Đây không phải là sự thật”; “Trên đời này cái quái gì cũng xảy ra được”; “Tôi có nghe lầm không vậy”, “Muốn xỉu vậy đó”…

Tiếp theo là phản ứng ngộ nghĩnh, hài hước của nhiều nghệ sĩ khi nghe tin Trấn Thành – Hari Won làm đám cưới, trong đó có Hoài Linh, Chí Tài, Hồ Ngọc Hà, Trường Giang, Tiến Luật, Tự Long, Xuân Bắc, MC Đại Nghĩa, bạn thân nam MC là nghệ sĩ hài Anh Đức.

Phản ứng của Trường Giang, Hồ Ngọc Hà và MC Đại Nghĩ khi biết Trấn Thành cưới Hari Won.

Khi clip sốc được phát xong, MC Trác Thúy Miêu bước ra sân khấu và đề cập đến chuyện khán giả nghi kịchuyện tình cảm, đám cưới của Trấn Thành – Hari Won nói riêng vànghệ sĩ nói chung: “Điều tất cả những gì các ngôi sao nói ra có đáng được tin hay không? Trấn Thành, anh ta đa chiêu; Hari Won, cô ta lắm trò. Và điều chúng ta ngày hôm nay, đêm đại lễ Giáng sinh tụ tập nhau ở đây để mừng cho duyên mới của họ, biết đâu lại là một ván cờ của showbiz nữa. Cái thời cuộc này, nghệ sĩ không tin khán giả, khán giả không tin nghệ sĩ thì chúng ta biết tin vào ai? Vì sao Trấn Thành mời chúng ta đến đây, tốn kém như vậy. Ngay trên đĩa quý vị lúc này là món bánh bao chiên. Biết đâu anh ta làm điều này vì đã lâu lắm rồi, anh ta không ăn bánh bao chiên.

Thế mà khi họ nói họ yêu nhau, có lẽ rất nhiều người trong chúng ta, kể cả khán giả, đồng nghiệp, người thân của họ, chúng ta không có tin. Và chúng ta đã từng không tin rất nhiều người có mặt trong khán phòng này. Chúng ta từng không tin Hồ Ngọc Hà. Chúng ta từng không tin vào Đàm Vĩnh Hưng. Chúng ta từng không tin vào rất nhiều thứ. Và khi tôi nghe tin rằng anh bạn tôi cuối cùng cũng quyết định lấy vợ, lấy cô bạn tôi, cô bé Hari Won, phản xạ đầu tiên của tôi chắc chắn cũng như quý vị: Không tin được. Vậy liệu đây có phải trò chơi khăm, như món quà mua vui để chúng ta cười xòa với nhau hay không? Và cuối cùng khi một nghệ sĩ nói yêu một nghệ sĩ, liệu chúng ta có tin vào điều đó hay không?”.

Qua phát biểu này, có lẽ MC Trác Thúy Miêu muốn khán giả hãy đặt niềm tin vào nghệ sĩ showbiz Việt nhiều hơn thay vì nghi ngờ lời nói của họ.

Ngay sau đó, Thu Minh xuất hiện trên sân khấu và trình diễn bài Lời hứa. Kế đến, Đàm Vĩnh Hưng ca bài Chờ đông.

Bất ngờ nối tiếp bất ngờ khi Mr. Đàm nhường sân khấu cho Trấn Thành. Danh hàidiện vest trắng hát nốt bài Chờ đông, cám ơn mọi người đến dự đám cưới và gừi gắm lờitình cảm đến vợ của mình: “Những ngày vừa qua, ai cũng nghĩ rằng đây là câu chuyện đùa. Ngay bây giờ, đứng trên sân khấu này, Thành cũng không nghĩ là mình đã giả từ cuộc đời độc thân. Rất đặc biệt, như một chuyện cổ tích, rất nhiệm màu. Thành đã gặp được Hari và một lần nữa xin được cám ơn Hari đã đồng ý cùng Trấn Thành mua một chuyến vé xe để cùng nhau đi hết quãng đường còn lại của mình. Cám ơn em rất nhiều”.

Cuối cùng, Hari Won bước vào hôn trường và làm các thủ tục đám cưới với Trấn Thành, trong đó có cảnh chú rể đeo nhẫn cho cô dâu.

Trấn Thành đeo nhẫn cưới cho Hari Won.
Khoảnh khắc đáng nhớ khi Trấn Thành mở nắp chai rượu champane và biểu cảm sợ sệt của mẹ nam MC.
Chú rể - cô dâu hôn nhau trong sự chúc phúc của nhiều người - ảnh: Dân Việt.

Trên sân khấu ra mắt quan viên hai họ, khi Hari Won bất ngờ hỏi: “Anh có thể nuôi em suốt đời không?”, Trấn Thànhđáp lại bằng nụ cười hạnh phúc và câu trả lời: “I do”.

Clip Trấn Thành - Hari Won ôm nhau khóc khi nghe lời chúc phúc từ đồng nghiệp:

Clip Trấn Thành vừa khóc vừahátÁnh nắng củaanh (nhạc phim Chờ em đến ngày mai)tặng vợ:

Clip vợ chồng Trấn Thành quẩy tưng bừng cùng khách mời sau tiệc cưới:

Sau khi khép lại đám cưới hơn 4 giờ, vợ chồng Hari Won - Trấn Thành đã thay bộ trang phục đời thường để lên xe ra về. Trên đường đi, cả hai vẫn nắm tay nhau. Trấn Thành hơi phờ phạc, còn Hari Won dù mệt mỏi nhưng vẫn nở nụ cười hạnh phúc.
Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won nắm tay nhau về nhà.

Xem thêm: Mai Hồ không dự đám cưới Trấn Thành - Hari Won vì lý do bất ngờ

Clip MC Quyền Linh livestream ở đám cưới của Trấn Thành - Hari Won

Trước đám cưới với Trấn Thành, Hari Won viết tâm thư gây bão Facebook

Hari Won ủng hộ Tiến Đạt, Trấn Thành phản ứng thích thú

Clip CSGT kéo người bỏ chạy té xe máy, cận cảnh váy cưới hơn 200 triệu của Hari Won

Hari Won bị chỉ trích vì diện nội y chúc Giáng sinh, Ngọc Trinh khoe thành tích khủng

Nhân Hoàng (video: tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát clip sốc ở đám cưới Trấn Thành - Hari Won, MC bóc mẽ chú rể và cô dâu