Tối 14.4, qua soi chiếu, lực lượng an ninh sân bay Đà Nẵng đã phát hiện một kiện hàng có 1 khẩu súng và 10 viên đạn.

Phát hiện súng, đạn trong kiện hàng tại sân bay Đà Nẵng

P.V | 15/04/2023, 14:50

Tối 14.4, qua soi chiếu, lực lượng an ninh sân bay Đà Nẵng đã phát hiện một kiện hàng có 1 khẩu súng và 10 viên đạn.

sung_va_dan_bi_may_soi_chieu_phat_hien_0.jpeg
Lực lượng an ninh sân bay Đà Nẵng phát hiện súng và 10 viên đạn trong kiện hàng - Ảnh: CACC

Sáng 15.4, lực lượng an ninh sân bay Đà Nẵng đã tiến hành bàn giao vụ vận chuyển súng, đạn cho Công an quận Hải Châu xử lý theo thẩm quyền.

Cơ quan chức năng cũng xác minh kiện hàng trên được gửi từ Công ty Bưu chính Đà Nẵng. Anh Th. (33 tuổi), trú phường Chính Gián, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng, quản lý của công ty được xác định là người đã làm thủ tục đưa gói hàng chứa súng này lên sân bay.

Làm việc với cơ quan chức năng, anh Th. khai kiện hàng này do Bưu chính tỉnh Bình Định nhận của khách hàng, sau đó vận chuyển ra Đà Nẵng để anh làm thủ tục giao hàng tại sân bay.

Hiện cơ quan công an đang truy xuất nguồn gốc để xác định chủ nhân của kiện hàng hóa chứa súng này để xử lý theo quy định của pháp luật. 

Đây là lần thứ 2 trong hơn một tháng qua, lực lượng an ninh sân bay Đà Nẵng phát hiện trong các gói hàng hóa có chứa súng khi soi chiếu tại sân bay Đà Nẵng.

Ngày 14.3, trong quá trình giám sát màn hình máy soi chiếu tại nhà ga hàng hóa tại Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng, nhân viên an ninh sân bay cũng phát hiện một kiện hàng có linh kiện rời của súng tự chế bằng kim loại. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát hiện súng, đạn trong kiện hàng tại sân bay Đà Nẵng